A A A
Đồng Hồ Tissot Thứ bảy, ngày 14/03/2020

ĐỒNG HỒ TISSOT CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH NHẬN BIẾT TISSOT THẬT GIẢ

Đồng hồ Tissot của nước nào? Đồng hồ Tissot có thật sự tốt không? Tissot luôn nằm trong top những thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất tại Việt Nam dành cho cả nam lẫn nữ. Với thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ và nam tính Tissot luôn biết cách đổi mới và cập nhật những xu hướng tốt nhất để hài lòng trải nghiệm thị giác của khách hàng. Likewatch sẽ giúp bạn tìm hiểu tất cả từ cỗ máy Thụy Sỹ thịnh hành này

1. Lịch sử hình thành và nguồn gốc của Tissot

Tissot tiền thân xuất xứ ở Thụy Sỹ và cũng như bao thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác, Tissot được đánh giá cao về chất lượng, hiệu suất và sự công nhận thương hiệu trên toàn thế giới.

Công ty được thành lập tại Thụy Sỹ bởi 2 cha con Charles-Félicien Tissot và  Charles-Émile Tissot vào năm 1853. Tính từ năm 1983 Tissot chính thức trở thành một phần của tập đoàn Swiss Swatch.

Đáng chú ý nhất là vào cuối những năm 1800 khi Tissot nhận liên tiếp những danh hiệu và giải thưởng trong các buổi triển lãm công nghiệp.

Tissot bắt đầu tham gia vào các buổi tài trợ cho các cuộc đua xe thể thao vào năm 1974. Vào những năm 1990, thương hiệu thâm nhập vào các hoạt động thể thao như đua xe đạp, biểu diễn sân băng và cho đến hiện nay, những môn thể thao chính đều được tài trợ chính thức bởi Tissot.

đồng hồ tissot

2. Đồng hồ Tissot có tốt hay không?

Tissot không chỉ sản xuất ra những mẫu đồng hồ tốt về ngoại diện lẫn tính năng mà còn có giá cả cực kỳ phải chăng. Có thể nói rằng chưa có thương hiệu Thụy Sỹ nào có chất lượng tốt mà đạt được giá thành như Tissot. Thương hiệu cân bằng được về chất lượng và giá cả tốt nhờ vào được sản xuất và nằm trong tập đoàn Swatch.

Tập đoàn Swatch là một trụ sở có khối liên kết lớn giữa các thương hiệu với nhau như Omega, Longines, Blancpain. 

Những đồng hồ Tissot với mức giá khởi đầu rơi vào khoảng từ $200 - $1000, chất lượng vượt trội hoàn toàn so với mức giá. Những bộ chuyển động giống nhau ở đồng hồ Tissot hoàn toàn có thể tìm thấy ở những đồng hồ đắt tiền khác. Ví dụ như cặp đồng hồ điển hình Omega Seamaster và Tissot Seastar cùng sử dụng bộ chuyển động như nhau nhưng Omega Seamaster có giá từ 120 triệu - gần 1 tỷ trong khi Tissot Seastar chỉ từ 11 triệu - 19 triệu.

Xem thêm các mẫu Tissot Seastar tại đây: http://bit.ly/3cAVQJu

Tissot Seastar

Mặt kính đồng hồ làm từ đá Sapphire, là lớp kính được cho là chống lực tốt nhất và chỉ có những đồng hồ đắt tiền sử dụng pha lê này.

Vỏ dây đeo dày, bền và làm bằng da cao cấp đem đếm cảm giác chắc chắn và thoải mái khi lên tay, logo hình chữ “T” trên móc cài để khách hàng có thể điều chỉnh đồng hồ dễ dàng.

3. Cách phân biệt đồng hồ Tissot thật giả?

Hiện nay những đồng hồ Tissot giả, hàng kém chất lượng lan tràn trên thị trường và người bán không cung cấp thông tin đầy đủ. Để đảm bảo chiếc đồng hồ Tissot bạn mua là đồng hồ chính hãng, bạn cần mua ở những cửa hàng phân phối Tissot có giấy chứng nhận của hãng và có giá đúng trên thị trường. Sau đây là cách để bạn nhận biết đồng hồ Tissot giả, hàng nhái.

Xem xét giá cả của Tissot hiện nay

Kiểm tra giá của đồng hồ một cách kỹ lưỡng vì nhiều đồng hồ Tissot giả đang bán với giá rẻ hơn so với thị trường khiến nhiều người lầm tưởng rằng hãng đang hạ giá sản phẩm. Đồng hồ Tissot có đa dạng phân khúc khác nhau mà mỗi BST sẽ có mức giá dao động nhất định. Thường những đồng hồ Tissot hiện nay có khởi điểm từ $200 trở lên.

Kiểm tra mặt số đồng hồ

Tissot sử dụng những vật liệu quý, có chất lượng cao cho mặt số và các kim trên đồng hồ để đảm bảo khả năng nhìn và đọc rõ cho khách hàng. Từ các con số đều được in tròn, to rõ chữ và sắc nét, bố trí cân xứng giữa khoảng cách các số để tạo sự thông thoáng. 

phân biệt đồng hồ tissot thật giả

Trên mặt số gốm không có bất kỳ đường gợn, vết xước hay lỗi in. Tất cả chi tiết đều được Tissot đảm bảo chế tác hoàn hảo, không có bất kỳ sai sót hay lỗi trên bề mặt đồng hồ. Bạn có thể kiểm tra đến những lỗi chính tả xuất hiện trên những dòng chữ như “Swiss Made” hay Automatic, quartz,..

Kiểm tra chất phát dạ quang trên đồng hồ

Những đồng hồ Tissot đều được phủ một lớp dạ quang trên những kim chỉ báo thời gian hay trên các đường vạch để đảm bảo đồng hồ hoạt động tốt ngay cả khi điều kiện ánh sáng thấp hay không đủ để chiếu sáng.

Hình ĐỒNG HỒ TISSOT CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH NHẬN BIẾT TISSOT THẬT GIẢ

Đặc biệt, chất dạ quang này được phủ đều trên các kim và các vạch. Nếu phát hiện đồng hồ có lớp sơn chỗ đậm, chỗ nhạt, không đồng đều hoặc thậm chí không có lớp dạ quang thì khả năng là đồng hồ giả.

Kiểm tra hộp đồng hồ và các phụ kiện

Khi bạn mua đồng hồ Tissot chính hãng sẽ có hộp và một số vật kèm theo như card công ty, sổ hướng dẫn và thẻ bảo hành toàn cầu,..

Ngay khi mua, bạn có thể đối chiếu thông số kỹ thuật của đồng hồ với những số liệu được ghi trên giấy tờ đi kèm để chứng thực đồng hồ bạn mua là Tissot chính hãng.

Xem thêm những mẫu đồng hồ Tissot tại đây: http://bit.ly/38rW56n

Liên hệ:

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call