A A A
Đồng Hồ Tissot Thứ hai, ngày 23/03/2020

TISSOT CHEMIN DES TOURELLES: TẶNG PHẨM DÀNH CHO QUÝ ÔNG HIỆN ĐẠI

Tissot luôn biết cách khiến cho những mẫu đồng hồ thể thao của mình trở nên cuốn hút trước những khách hàng nam của mình khi hãng liên tục cho ra mắt các phiên bản độc đáo, năng động. Từ những mẫu theo phong cách thiết kế thể thao năng động cho đến những mẫu classic thanh lịch, có thể nói Tissot không ngại thay đổi và chấp nhận thử thách trước thị trường đồng hồ biến hóa năng động như hiện nay. Tissot Chemin des Tourelles là một phiên bản đồng hồ mà mọi quý ông theo đuổi sự lịch lãm hằng ngày nhất định phải xem qua.

1. TISSOT CHEMIN DES TOURELLES: SỰ XUẤT HIỆN CỦA TÊN GỌI LẠ MÀ QUEN

Tại Chemin des Tourelles 17 ở Le Locle, bạn sẽ tìm thấy trụ sở của Tissot SA từ năm 1907. Tissot đặt tên cho một bộ sưu tập sau con phố này, được gọi là Chemin des Tourelles (có nghĩa là Turret road Road). Và nó thực sự là Chemin của một con phố, nơi Tissot tọa lạc. Một lý do tuyệt vời để đặt tên cho một bộ sưu tập mới khi hãng không tìm ra được hay bí tên cho bộ sưu tập.

Bộ sưu tập Tissot Chemin des Tourelles không phải là mới, nhưng Tissot đã thêm một vài chiếc đồng hồ mới với mặt số màu xanh và nâu, được chăm chút kỹ càng để làm hài lòng mọi khẩu vị của khách hàng. Trong thông cáo báo chí của mình, Tissot tuyên bố những màu sắc này là một xu hướng thịnh hành mà nhiều người đeo đồng hồ thực sự yêu thích điều này, nhưng cũng là xu hướng trong một số năm nay. Trong mọi trường hợp, Tissot đã đạt được việc tạo ra một số đồng hồ ấn tượng với mặt số màu xanh và nâu, sử dụng chuyển động Powermatic 80.

2. TISSOT CHEMIN DES TOURELLES SỬ DỤNG BỘ MÁY POWERMATIC 80

Quay lại với Tissot Chemin de Tourelles và thông số kỹ thuật của nó. Powermatic 80 hoạt động dựa trên bộ máy ETA C07.111, đến lượt nó dựa trên ETA2824-2 cổ điển và đã được chứng minh qua các thí nghiệm và sự kiểm chứng từ các chuyên gia hàng đầu. Nó có mức dự trữ năng lượng là 80 giờ (cũng như tên gọi) và tiếng tích tắc của đồng hồ ở mức 21600vph. Tissot Chemin Des Tourelles thực sự là một cỗ máy nhỏ và đẹp với rotor được trang trí khắc chữ “Tissot”.

Những chuyển động của bộ máy có thể được chiêm ngưỡng thông qua một tinh thể sapphire mà Tissot lắp trong vỏ máy say. Ốp lưng sau có thể lắp vào có khá nhiều hình khắc trên viền như số tham chiếu, số sê-ri, tên thương hiệu, năm thành lập và mức độ chống nước của đồng hồ. Phiên bản này được làm bằng thép không gỉ và có sử dụng tinh thể sapphire.

Hình TISSOT CHEMIN DES TOURELLES: TẶNG PHẨM DÀNH CHO QUÝ ÔNG HIỆN ĐẠI

Trong bộ Chemin Des Toureless này có 29 phiên bản khác nhau, trong đó Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 chiếm khá nhiều, gồm 19 phiên bản với sứ mệnh tiếp nối những di sản huyền thoại và duy trì những giá trị cốt lõi mới mà Tissot đã xây dựng vững chắc trong nền công nghiệp sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ.

Về mặt số đồng hồ, Tissot Chemin Des Tourelles mang đến vẻ đẹp thực sự hoàn mỹ của chiếc đồng hồ này. Mặt số màu xanh (nâu) rất đẹp hoặc là sử dụng họa tiết sunburst hoàn chỉnh kết hợp với Clous de Paris xung quanh phần trung tâm. Hình thức biểu hiện các giá trị số cũng được kết hợp xen lẫn giữa các vạch vàng và các chữ số La Mã làm cho đồng hồ trở nên cổ điển, truyền thống hơn. Chemin des Tourelles đi kèm với dây đeo phù hợp (21mm) với in hình cá sấu và có khóa gấp hình con bướm.

Ngoài ra, hãng sử dụng vỏ 42mm với độ dày tầm 10.9mm, kích thước khá dễ đeo với nam nhân và lên tay sẽ thuận tiện thực hiện hoạt động. Thường các phiên bản này dùng thép không gỉ 316L với lớp phủ PVD màu vàng hồng cao cấp. 

3. MỘT SỐ MẪU TISSOT CHEMIN DES TOURELLES BÁN CHẠY TẠI LIKEWATCH

Tissot Chemin des Tourelles Powermatic 80, 42mm

Hình TISSOT CHEMIN DES TOURELLES: TẶNG PHẨM DÀNH CHO QUÝ ÔNG HIỆN ĐẠI

Với thiết kế hài hoà mang đậm phong cách cổ điển, trân trọng truyền thống, chiếc đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles luôn nằm trong BST Best-seller của hãng và trở thành niềm kiêu hãnh của quý ông khi chọn chúng làm bạn đồng hành.

Sắc xanh navy cổ điển nhưng thanh lịch lại luôn là mẫu đồng hồ được nam nhân lựa chọn để phối hợp với những trang phục từ T-shirt năng động đến những bộ suit tao nhã, phù hợp với mọi phong cách và tự tin thể hiện bản lĩnh của một nam nhân điển hình. Họa tiết sun-burst như những tia nắng tinh nghịch xuyên qua màn đại dương xanh thẳm khiến đồng hồ phản lên vẻ đẹp huyền ảo, thực hư xen lẫn, khó phán đoán tâm tư của người đàn ông đeo chúng.

Thông số cơ bản:

Mã Sản Phẩm: T0994071104800

Chức Năng: Date, Hour, Minute, Second

Chất Liệu Bộ Vỏ: 316L stainless steel

Đường Kính Vỏ: 42 mm

Chất Liệu Dây: Stainless steel

Bộ Máy: Automatic

Độ Chịu Nước: 50 m

Thời Gian Trữ Cót: 80 hour

Tissot Chemin des Tourelles Powermatic 80, 42mm (Nâu)

Hình TISSOT CHEMIN DES TOURELLES: TẶNG PHẨM DÀNH CHO QUÝ ÔNG HIỆN ĐẠI

Thiết kế hiện hòa quyện với truyền thống và sự sáng tạo trong kỹ thuật chế tác đồng hồ khiến cho chiếc đồng hồ này được lòng những quý ông tài hoa.

Thiết kế hài hoà sang trọng của Tissot Chemin des Tourelles được tìm thấy qua mặt số màu nâu cổ điển được trang trí các hoạ tiết clous de Paris và các chỉ số La Mã kết hợp với thiết kế dây da có sắc màu đồng điệu. Bộ máy mang lại sức sống cho chiếc đồng hồ là Powermatic 80 cho khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ.

Thông số cơ bản:

Mã Sản Phẩm: T0994073644800

Chức Năng: Date, Hour, Minute, Second

Chất Liệu Bộ Vỏ: 316L stainless steel case with rose gold PVD coating

Đường Kính Vỏ: 42 mm

Chất Liệu Dây: Leather

Bộ Máy: Automatic

Độ Chịu Nước: 50 m

Thời Gian Trữ Cót: 80 hour

Tissot Chemin des Tourelles Automatic Chronograph, 44mm

Hình TISSOT CHEMIN DES TOURELLES: TẶNG PHẨM DÀNH CHO QUÝ ÔNG HIỆN ĐẠI

Tissot Chemin Des Tourelles Automatic Chronograph có thiết kế chính xác, sang trọng, truyền thống và hiện đại xem kẽ nhau được hiển thị trên một chiếc đồng hồ tinh tế tuyệt vời. Đồng hồ có chức năng bấm giờ, một cỗ máy thực tế và thiết thực khien lên tay của bất kỳ nam nhân nào, chúng sẽ trở thành công cụ đắc lực của họ.

Thông số cơ bản:

Mã Sản Phẩm: T0994273603800

Chức Năng: Date, Hour, Minute, Second, Chronograph

Chất Liệu Bộ Vỏ: Stainless steel 316L with Rose Gold PVD Coating

Đường Kính Vỏ: 44 mm

Chất Liệu Dây: Leather

Bộ Máy: Automatic

Độ Chịu Nước: 50 m

Thời Gian Trữ Cót: 45 hour

Liên hệ: 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call