A A A
Kinh Nghiệm Thứ hai, ngày 23/03/2020

ĐỒNG HỒ CAO CẤP BVLGARI CỦA Ý HAY THỤY SỸ? NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ BVLGARI CHÍNH HÃNG

Bvlgari được thành lập hơn 130 năm trước vào năm 1884. Kể từ thời điểm đó, thương hiệu được biết đến như một hãng trang sức nổi tiếng của Ý. Đồng hồ cao cấp Bvlgari luôn tìm kiếm sự hoàn hảo, phát triển công nghệ, vẻ đẹp tinh thần và phong cách nguyên bản của Bulgari đã khiến công ty này trở thành một trong những công ty chế tạo đồng hồ bán chạy nhất và có giá trị hàng đầu trên thế giới.

1. CÂU CHUYỆN HÌNH THÀNH THƯƠNG HIỆU CAO CẤP NƯỚC Ý

Lịch sử của Bvlgari bắt đầu vào năm 1884 tại Ý, khi Sotirio Bulgari, một người nhập cư Hy Lạp mở cửa hàng đầu tiên của mình trên Via Sistina ở Rome. Sotirio xuất thân từ một gia đình thợ bạc.

Năm 1905, với sự giúp đỡ của hai con trai của ông, Costantino và Giorgio đã mở một cửa hàng thứ hai khánh thành trên Via Condotti. Cửa hàng nhanh chóng trở thành nơi quý tộc giàu có và nổi tiếng đến với các thiết kế trang sức chất lượng cao độc đáo, tích hợp nghệ thuật Hy Lạp và La Mã.

Trong những thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 20, hai anh em đã phát triển niềm đam mê với đá quý và đồ trang sức trở thành những chuyên gia giỏi nhất trong nghề này. Giorgio dành cả cuộc đời của mình để tạo ra một "phong cách Bvlgari". Costantino đã biên soạn các nghiên cứu và kinh nghiệm của mình trong một cuốn sách "Argentieri, Gemmari et Orafi d'Italia", tài liệu tham khảo quan trọng và có thẩm quyền nhất về bạc La Mã.

Hình ĐỒNG HỒ CAO CẤP BVLGARI CỦA Ý HAY THỤY SỸ? NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ BVLGARI CHÍNH HÃNG

Trong những năm 1940, Bvlgari đã giới thiệu chiếc đồng hồ đầu tiên của họ, chiếc đồng hồ hình con rắn được lấy cảm hứng từ thời kỳ Art Deco của những năm 1920. Độc đáo và xa hoa với những cuộn dây bằng vàng được đính đá quý là những gì người ta nói về đồng hồ Bvlgari lúc bấy giờ. Đồng hồ rắn Bvlgari nhanh chóng trở thành một thuộc tính không thể nhầm lẫn của đồng hồ trang sức.

Trong những năm 1960, các khách hàng của Bvlgari bao gồm giới quý tộc Ý, nhân vật chính trị Nam Mỹ Evita Peron, doanh nhân người Mỹ, như Nelson Rockefeller và người sáng lập Woolworth Samuel Henry Kress và Đại sứ Hoa Kỳ tại Ý Clare Boothe Luce. Vào những năm 1970, Bvlgari đã mở cửa hàng quốc tế đầu tiên tại New York và sau đó là Paris, Geneva và Monte Carlo. Bvlgari tái ra mắt chiếc đồng hồ rắn"TubAF".

2. ĐỒNG HỒ CAO CẤP BVLGARI ĐƯỢC SẢN XUẤT Ở ĐÂU?

Hầu hết các đồng hồ Bvlgari có hơn 200 chiếc, một số trong đó là 0,3mm, đòi hỏi kiến thức và kỹ năng cực kỳ chuyên nghiệp của thợ đồng hồ bậc thầy. Bvlgari là một trong số ít các nhà sản xuất đồng hồ có thể sản xuất đồng hồ với các chuyển động phức tạp cao. 

Đồng hồ cao cấp Bvlgari được sản xuất tại trung tâm của "thung lũng đồng hồ Thụy Sĩ” và phải chịu các bài kiểm tra khắc nghiệt nhất để đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng chuyển động của chúng. Chiến lược tìm kiếm sự hoàn hảo, phát triển công nghệ, vẻ đẹp tinh thần và phong cách nguyên bản của Bvlgari đã khiến công ty này trở thành một trong những công ty chế tạo đồng hồ bán chạy hàng đầu trên thế giới.

Hình ĐỒNG HỒ CAO CẤP BVLGARI CỦA Ý HAY THỤY SỸ? NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ BVLGARI CHÍNH HÃNG

BVLGARI BVLGARI Pink Gold có dây đeo uốn lượn hình rắn sang trọng, quý phái.

3. CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ CAO CẤP BVLGARI CHÍNH HÃNG

Ký hiệu đặc trưng trên đồng hồ

Đồng hồ cao cấp Bvlgari giả có thể cực kỳ khó phát hiện. Tuy nhiên, chỉ cần hình ảnh tham khảo chéo của đồng hồ Bvlgari chính hãng với câu hỏi sẽ nhanh chóng thấy được những dấu hiệu lỗi. 

Bắt đầu với lỗi dễ nhận biết: những lỗi sai chính tả trên đồng hồ Bvlgari. Bvlgari luôn in logo của họ là BVLGari có chữ La Mã, không bao giờ là Bvlgari (bằng chữ in thường) hoặc Bulgari. Sau đó chuyển sang các chi tiết khác mà khó có thể sao chép hơn. Nếu có dấu hiệu của chữ ký tự dính chồng lên nhau hoặc sai, đây là những dấu hiệu cảnh báo đồng hồ Bvlgari giả. 

Ngoài ra, hãy quan sát cả những cây kim chỉ giờ và các vạch số, nếu chúng méo mó và nghiêng lệch, chuyển động không mượt và nhảy giựt thì khả năng cao đây là đồng hồ giả.

Kiểm tra các chi tiết mặt đồng hồ

Để phân biệt đồng hồ chính hãng với những đồng hồ giả là kiểm tra thật kỹ mặt đồng hồ, những chi tiết làm lỗi sẽ dễ được phát hiện nếu bạn để ý và so sánh với hình ảnh thật, chính hãng từ thương hiệu. Đồng hồ cao cấp Bvlgari chính hãng sẽ có mặt số được thiết kế hoàn hảo, từ đường nét gọn gàng, các chi tiết số và chữ được khắc rõ và dễ thấy, nhẵn mịn và không có hiện tượng bị gợn hay mờ. 

Mặt số đồng hồ Bvlgari chính hãng được làm từ tinh thể sapphire. Bạn có thể kiểm tra yếu tố này bằng cách nhỏ một giọt nước lên trên bề mặt kính và nghiêng nhẹ đồng hồ sang một bên. Nếu giọt nước chảy hết đi hoặc lan ra nhiều phía thì khả năng cao đây là đồng hồ nhái, còn nếu giọt nước vẫn tụ một chỗ thì đây mới là đồng hồ thật.

Hình ĐỒNG HỒ CAO CẤP BVLGARI CỦA Ý HAY THỤY SỸ? NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ BVLGARI CHÍNH HÃNG

Vị trí và thông tin của nhà bán lẻ

Nghiên cứu kỹ người bán đồng hồ. Nếu người đó là người địa phương, bạn nên đến thăm cửa hàng hoặc ghé trực tiếp xem xét các mặt hàng.

Nếu người bán trực tuyến, hãy đọc đánh giá của khách hàng trên website. Nếu các đánh giá ngắn gọn, khá mơ hồ hoặc rất giống nhau về ngôn ngữ thì có khả năng cao không phải là đánh giá thực sự và người bán đang bán những chiếc đồng hồ Bvlgari giả.

Đồng thời bạn nên nghiên cứu trang web của người bán và URL cụ thể. URL không sai bất cứ từ chính tả nào khi viết đến tên thương hiệu. Trên trang web, thông tin liên hệ của người bán hàng sẽ được cung cấp rõ ràng và minh bạch, đưa giấy tờ ủy quyền của hãng thì cơ hội mua đồng hồ Buvlgari cao cấp chính hãng khá cao.

Hình ĐỒNG HỒ CAO CẤP BVLGARI CỦA Ý HAY THỤY SỸ? NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ BVLGARI CHÍNH HÃNG

BVLGARI BVLGARI Automatic Mens Watch sắc trắng thanh tao, nổi bật vẻ đẹp quyền lực.

Nghiên cứu giá trị thị trường

Khi nghiên cứu đồng hồ yêu thích của bạn, hãy so sánh giá với cùng một mẫu đồng hồ trên nhiều trang web khác nhau. Có ba yếu tố gây ra sự chênh lệch lớn về giá đồng hồ như sau: kiểu máy, năm và điều kiện mặt hàng. Một chiếc đồng hồ cao cấp Bvlgari có thể là một mô hình cũ hơn nhưng trong điều kiện tốt và do đó chúng đắt hơn hẳn một mô hình mới nhưng trong điều kiện mòn. Hãy sắp xếp và so sánh giá với cùng một kiểu dáng, mẫu mã và trạng thái tổng quát chiếc đồng hồ Bulgari mà bạn quan tâm.

Liên hệ: 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call