A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ ba, ngày 05/05/2020

TOP 8 MẪU ĐỒNG HỒ ĐẸP NHẤT DÀNH CHO NỮ

Với mục đích ngợi ca vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của người phụ nữ các nhà chế tác đồng hồ đã không ngừng sáng tạo, sáng chế ra những chiếc đồng hồ xinh đẹp nhất. Cuộc đua dường như không bao giờ có hồi kết này đã mang đến những chiếc đồng hồ đẹp nhất dành cho phụ nữ.

 Là phụ nữ hiện đại, hạnh phúc nhất là lựa chọn được những thứ xinh đẹp nhất để tô điểm cho cuộc sống hạnh phúc mỗi ngày. Và đồng hồ chính hãng đã trở thành một trong những lựa chọn không chỉ làm đẹp cho phụ nữ mà còn nói lên rất nhiều về cá tính và phong cách của nàng. Phụ nữ cần lắm một chiếc đồng hồ đẹp để giúp nàng toả sáng cũng như nhắc nhở nàng trân quý cuộc sống trời ban.

Với mục đích ngợi ca vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của người phụ nữ các nhà chế tác đồng hồ đã không ngừng sáng tạo, sáng chế ra những chiếc đồng hồ xinh đẹp nhất. Cuộc đua dường như không bao giờ có hồi kết này đã mang đến những chiếc đồng hồ đẹp nhất dành cho phụ nữ.

Hãy cùng Likewatch khám phá top 10 mẫu đồng hồ đẹp nhất dành cho một nửa thế giới yêu kiều và tự chọn cho bản thân một chiếc đồng hồ phù hợp với bạn nhất. Vì như một đôi giày tốt, một chiếc đồng hồ xinh đẹp sẽ mở ra một thế giới mênh mông rộng lớn ẩn chứa những điều thú vị .

1. SWAROVSKI OCTEA 

Nếu bạn là cô nàng yêu thích những điều mới mẻ, say mê thế giới tự nhiên và đang tìm một chiếc đồng hồ có mức giá tốt thì chiếc đồng hồ đẹp nhất của Swarovski nên nằm trong top list của bạn. 

Dễ dàng nhận ra được bầu trời sao lấp lánh đã được tái hiện sinh động trên mặt số đồng hồ Swarovski Octea 2019. Màu sắc mê hoặc của vũ trụ được phủ lên mặt số và dây đồng hồ như một chiếc áo kiêu hãnh và đầy bí ẩn. Kim giây chỉ báo cách điệu dạng một ngôi sao băng qua chân trời tạo nên hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

Việc nắm bắt trong tầm tay các vì tinh tú xa vời yêu thương tựa như chạm đến giấc mơ của tuổi thần tiên. Hướng đến ý tưởng này, chiếc đồng hồ Swarovski Octea ra đời và góp phần cho thế giới thời gian của quý cô trở nên thơ mộng hơn, xinh đẹp hơn và tràn đầy niềm hy vọng.

2. SALVATORE FERRAGAMO STYLE 

Nhắc đến một chiếc đồng hồ đẹp dành cho người phụ nữ xinh đẹp thì không thể nào không có mặt chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo Style. Tạo tác thời gian này mang một vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và hiện đại. Với hình tượng cánh hoa xinh xắn, nhà mốt Ý đã tạo nên mẫu đồng hồ Ferragamo Style như một đoá hoa thời gian có vẻ đẹp vĩnh cửu của thanh xuân dành tặng cho những người phụ nữ yêu kiều. 

3. VERSACE V-MOTIF 

Nổi tiếng với nguồn cảm hứng từ thần thoại, Versace luôn cho ra mắt những chiếc đồng hồ xinh đẹp gây ấn tượng với phái đẹp ngay ánh nhìn đầu tiên. V-Motif không nằm ngoài nguồn cảm hứng bất tận này. Với thiết kế độc đáo lấy hình tượng chữ cái đầu tiên của tên thương hiệu, V-Motif là một niềm tự hào của Versace và cũng là một chiếc đồng hồ xứng tầm để quý cô sành điệu có thêt chọn làm bạn đồng hành.

4. TISSOT LOVELY SQUARE 

Nếu đang tìm kiếm chiếc đồng hồ chính hãng truyền thống đến từ thương hiệu lâu đời Thuỵ Sĩ thì Tissot Lovely Square đáng để bạn sở hữu. Từ lâu trong chế tác đồng hồ nữ Tissot, đồng hồ mặt tròn cổ điển đã đại diện cho nét đẹp nữ tính. Sự xuất hiện của Lovely Square chính là một làn gió tươi mát, xoá tan quan điểm về đồng hồ nữ tính thuần tuý. 

Với thiết kế xinh xắn nổi bật sự táo bạo và sáng tạo, chiếc đồng hồ mặt vuông này chắc chắn đã làm xao xuyến những ai có cơ hội chiêm ngưỡng.

5.  FREDERIQUE CONSTANT CLASSIC ART DECO 

Lấy cảm hứng từ những buổi tiệc xa hoa lộng lẫy vào những năm 1920s, chiếc đồng hồ Art Deco tự hào với vẻ đẹp vượt thời gian và duyên dáng tô điểm cho cổ tay của người phụ nữ hiện đại. Sự kết hợp cân bằng giữa chất liệu hiện đại và các chi tiết cổ điển biến chiếc đồng hồ trở thành chiếc đồng hồ xinh đẹp nhất dành tặng cho phụ nữ.

6. LONGINES DOLCE VITA 

Lấy cảm hứng từ phong cách sống ngọt ngào của người Ý, Dolce Vita không dành cho sự nổi loạn và phá cách, nhưng không có nghĩa là nó trở nên mờ nhạt. Longines đã khéo léo kết hợp những đường nét hình học và những đường cong mềm mại cùng các chi tiết truyền thống để làm toát lên sự thanh lịch hiện đại của Longines Dolce Vita biến nó trở thành một trong những chiếc đồng hồ đẹp nhất mọi thời đại của Longines.

7. HUBLOT CLASSICS FUSION 

Với chiếc đồng đồng hồ Hublot Classic Fusion trên cổ tay, nàng sẽ không bị giới hạn về phong cách thời trang. Sự cổ điển tinh tế của lớp vỏ tròn đã giúp cho tạo tác này toát lên vẻ đẹp cổ điển. Nhưng sự kết hợp thông minh giữa các chất liệu giúp tôn lên sự trẻ trung, cá tính và phong cách thời thượng của nữ chủ nhân.

8. OMEGA DE VILLE TRESOR

Với tất cả sự trân quý dành cho khách hàng nữ, OMEGA đã mang đến dòng đồng hồ OMEGA Tresor quyến rũ như lời chúc thanh xuân vĩnh cửu đến một nửa yêu thương của thế giới. Omega Deville Tresor gây sức hút với mỹ quan và phong cách không thể nhầm lẫn khiến nó dậy nên sức sống mãnh liệt và làm rung cảm mọi trái tim say mê cái đẹp. Với mẫu đồng hồ xinh đẹp này, OMEGA đã thể hiện sự thấu hiểu người phụ nữ: vẻ đẹp thật sự của nàng được phản ánh bởi tính cách, sức mạnh, trí tuệ và phong cách của cô ấy. Đó là bản chất cá nhân khiến cô ấy trở nên khác biệt và là một kho báu cần được tôn vinh.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call