A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ năm, ngày 07/05/2020

FREDERIQUE CONSTANT NÂNG CẤP ĐỒNG HỒ CỔ ĐIỂN CLASSICS QUARTZ LADIES DÀNH CHO NỮ

Chưa đầy một năm trước, Frederique Constant đã cho ra mắt dòng đồng hồ cổ điển mới mang tên Classics Quartz Ladies. Truyền tải trọn vẹn tinh thần của nhà chế tác, bộ sưu tập này mang đến sự tươi mới cho thị trường đồng hồ nữ với những thiết kế nữ tính, sang trọng đậm phong cách cổ điển nhưng giá dễ tiếp cận đến không ngờ. Chiếc đồng hồ trở thành tặng phẩm đáng giá để phụ nữ tự thưởng cho bản thân hay một món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ bạn yêu thương.

Năm nay, Frederique Constant tiếp tục nâng cấp bộ sưu tập với 4 thành viên mới tuyệt vời hơn và sang trọng hơn. Những chiếc đồng hồ Classics Quartz Ladies mới hoàn thành mục đích mang đến cho phái đẹp những tuỳ chọn đa dạng cho chiếc đầm dạ hội, cho những dịp đặc biệt hoặc chỉ đơn giản là dành cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp cổ điển.

Hình FREDERIQUE CONSTANT NÂNG CẤP ĐỒNG HỒ CỔ ĐIỂN CLASSICS QUARTZ LADIES DÀNH CHO NỮ Classics Quartz Ladies trở thành món quà tự thưởng đáng giá của quý cô 

Vành bezel lấp lánh

Vẫn giữ nguyên đường kính 36mm tinh tế, ba trong số bốn phiên bản mới được đính 36 viên kim cương. Sự lấp lánh tinh tế của những viên đá quý cũng góp phần tô điểm cho 2 mẫu thiết kế mặt số mới.

Đầu tiên là chiếc Frederique Constant Classics Quartz Ladies Ref. FC-220MPW3BD26 có mặt số từ xà cừ, với trung tâm được trang trí với họa tiết Côtes de Genève truyền thống. Chi tiết này đóng vai trò quan trọng, giống như một lời nhắc nhở kín đáo về nơi sản xuất của Frederique Constant.

 Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây

Chiếc thứ hai thuộc là phiên bản Frederique Constant Classics Quartz Ladies Ref. FC-220MN3BD6B có mặt số màu xanh hải quân cuốn hút. Hiệu ứng tương phản giữa sắc xanh và trắng được tạo ra vô cùng hấp dẫn, gợi lên sự phản chiếu giữa ánh sáng của ban ngày và bóng tối của màn đêm. Với phiên bản này, các quý cô có 2 sự lựa chọn: mẫu đi kèm dây đeo bằng thép hoặc dây đeo bằng da bê.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây

Để tạo ra hiệu ứng nổi bật nhất cho các mẫu đồng hồ mới, Frederique Constant còn trang bị cho riêng phiên bản có mặt số màu xanh bộ kim bằng thép được hoàn thiện đánh bóng bằng tay sáng loáng.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây

Trong khi đó, phiên bản có mặt số xà cừ đi kèm với bộ kim bằng thép mạ đen cũng được hoàn thiện bằng tay tỉ mỉ. Bằng cách đảo ngược sự kết hợp màu sắc, Frederique Constant đảm bảo cho những chủ nhân nữ dễ dàng theo dõi giờ và phút trên mỗi phiên bản đồng hồ. Ngoài ra, trên mỗi phiên bản đều có ô cửa sổ chỉ ngày tại góc 6 giờ. Mỗi chiếc đồng hồ được cung cấp năng lượng bởi bộ máy quartz FC-220 của Frederique Constant, đảm bảo thời gian vận hành hoàn hảo trong gần 4 năm (45 tháng).

Cuối cùng là phiên bản Frederique Constant Classics Quartz Ladies Ref. FC-220MB3B4 độc đáo nhất - là sự pha trộn táo bạo giữa sắc đen quyến rũ và vàng quý giá. Bộ vỏ mạ vàng hồng bao quanh mặt số màu đen thăm thẳm được trang trí với cọc số La Mã và bộ kim từ thép trắng tính tế.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây
 Đi kèm với với dây đeo bằng da bê màu đen, chiếc đồng hồ Classics Quartz Ladies mới này toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, đặc biệt dành cho những quý cô muốn có một vẻ ngoài sành điệu mà không phải chi quá nhiều hầu bao. 

Hình FREDERIQUE CONSTANT NÂNG CẤP ĐỒNG HỒ CỔ ĐIỂN CLASSICS QUARTZ LADIES DÀNH CHO NỮ Frederique Constant Classics Quartz Ladies sang trọng và đẳng cấp

Tham khảo nhiều mẫu đồng hồ Frederique Constant cổ điển tại đây

LIKEWATCH - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call