A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ ba, ngày 19/05/2020

DU NGOẠN THẾ GIỚI VỚI ĐỒNG HỒ BVLGARI PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Chiếc đồng hồ Bvlgari Bvlgari đầu tiên được giới thiệu vào năm 1975 như một món quà phiên bản giới hạn dành cho 100 khách hàng trung thành nhất của Bvlgari và có thiết kế gắn liền với thành phố Rome. Trải qua 45 năm, Bvlgari đẩy mạnh sức sáng tạo và giới hạn chinh phục của mình lên 9 thành phố khác nhau của thế giới, tạo nên một bộ sưu tập đáng mong chờ nhất trong năm.

 

Hình DU NGOẠN THẾ GIỚI VỚI ĐỒNG HỒ BVLGARI PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

KHÁM PHÁ 9 THÀNH PHỐ BIỂU TƯỢNG.
Phiên bản đặc biệt Bvlgari Bvlgari Cities 2020 mới có chín phiên bản khác nhau, mỗi phiên bản kỷ niệm một địa điểm đặc biệt. Bắt đầu với thành phố Rome, bộ sưu tập sau dần chu du đến các nơi khác như Tokyo, Dubai, Paris, London, Ibiza, Milan, Mexico City và New York. Giống như chiếc đồng hồ Bvlgari Bvlgari đầu tiên, những phiên bản mới này có logo thương hiệu trên mặt đồng hồ cùng với tên của thành phố.

Hình DU NGOẠN THẾ GIỚI VỚI ĐỒNG HỒ BVLGARI PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Đam mê mãnh liệt của Bvlgari dành cho những thiết kế mang tính quốc tế.
Niềm đam mê du lịch và khám phá của Bvlgari luôn tỏa sáng trong thiết kế của thương hiệu, từ Nghệ thuật trang trí những năm 1930 đã vẽ lên hình tượng Ai Cập cổ đại, đến những ảnh hưởng của Nhật Bản và Ấn Độ trong thập niên 1970 và gần đây hơn là sự ảnh hưởng từ Nghệ thuật Nhạc Pop của Mỹ. Những phiên bản đặc biệt Bvlgari Cities 2020 này tôn vinh bản chất và văn hóa quốc tế bằng cách trân trọng, tôn vinh 9 thành phố của thế giới.

Về đồng hồ Bvlgari Bvlgari Cities 2020.
Mỗi chiếc đồng hồ được bao bọc trong một vỏ thép không gỉ 41mm đã được phủ một lớp xử lý DLC màu đen và đi kèm với một vương miện vàng hồng 18 cara. Lớp vỏ màu đen cá tính kết hợp cùng mặt số sơn mài và vân đen được điểm xuyến các chỉ số vàng hồng. Đồng hồ được trang bị  bộ máy tự động BVL 191 sản xuất với các tính năng theo dõi giờ, phút và giây, có khả năng dự trữ năng lượng 42 giờ. Đồng hồ đi kèm với sự lựa chọn của hai dây đeo có thể hoán đổi cho nhau - một bằng da bê màu nâu và một bằng da màu đen. 

Hình DU NGOẠN THẾ GIỚI VỚI ĐỒNG HỒ BVLGARI PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

 

Hình DU NGOẠN THẾ GIỚI VỚI ĐỒNG HỒ BVLGARI PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Thành phố Roma
Rome là trái tim đang đập của Bvlgari Bvlgari Cities 2020, đến từ quê hương thương hiệu. Nghệ sĩ Iris Hatzfeld đã ghi lại được vẻ đẹp điện ảnh của Thành phố vĩnh cửu và ánh sáng vàng cùng kết cấu ma thuật của nó.

Thành phố Dubai
Năng lượng sống và sự hiện đại của Dubai đã được nghệ sĩ Vincent Longhi nắm bắt. Sử dụng một kỹ thuật minh họa đồ họa để tạo ra ấn tượng hiện đại của riêng mình về thủ đô công nghệ cao, Longhi cho thấy sự vô hạn của trí tưởng tượng của con người.

Thành phố Paris
Nghệ sĩ Jean Aubertin được ủy quyền cho Bvlgari Bvlgari trích dẫn minh họa Paris. Sử dụng màu nước tinh tế để định vị Paris là linh hồn song sinh của Rome, Paris luôn là điểm đến yêu thích của thương hiệu với kiến ​​trúc độc đáo và những địa điểm bí ẩn.

Hình DU NGOẠN THẾ GIỚI VỚI ĐỒNG HỒ BVLGARI PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Thành phố Luân Đôn
Clémence Trossevin đi dạo trên đường phố London với 12 cảnh màu nước của thủ đô nước Anh dưới dạng một dải truyện tranh. Trossevin mô tả niềm đam mê của người Anh đối với các khu vườn và kết nối với Ấn Độ với các mẫu mà cô sử dụng trên các cảnh bên trong của mình.

Hình DU NGOẠN THẾ GIỚI VỚI ĐỒNG HỒ BVLGARI PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Thành phố Tokyo
Nghệ sĩ  Faunesque đã sử dụng một kỹ thuật tiên tiến để thể hiện một khía cạnh của nền công nghệ cao thủ đô Tokyo đất nước Mặt Trời Mọc, cũng như phô diễn được nét đẹp truyền thống của nó. Bvlgari luôn bị thu hút bởi thành phố Tokyo vì đây thực sự là một điểm đến cho các nhà thám hiểm đô thị hiện đại.

Thành phố Ibiza
Hòn đảo Địa Trung Hải này đã được minh họa bởi Manon Molesti, người đã tìm thấy nguồn cảm hứng trong vùng nước aquamarine  và cuộc sống về đêm của hòn đảo, mang đến một rung cảm mà không nơi nào có thể làm được. Ibiza kết hợp khéo léo lối sống Địa Trung Hải với một nền âm nhạc đô thị sôi động.

Hình DU NGOẠN THẾ GIỚI VỚI ĐỒNG HỒ BVLGARI PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Thành phố Mexico
Màu sắc là trung tâm của tranh minh họa Aline Zalko, thành phố Mexico, tạo nên sự sống động cho thành phố Nam Mỹ này với những đường nét táo bạo và màu sắc tưng bừng để tôn vinh ánh sáng và kết cấu của nơi huyền diệu này. Tinh thần của Mexico City rất phù hợp với du khách thành thị.

Thành phố New York
Thủ đô của Nghệ thuật Nhạc Pop đã được nghệ sĩ Natacha Paschal tái tạo bằng cách sử dụng các nét vẽ bằng bột màu thô. Lấy cảm hứng từ các tạp chí thời trang, cô tìm thấy nguồn cảm hứng trong các cảnh quan thành phố lớn hơn của Big Apple và nắm bắt tất cả năng lượng cũng như sự náo nhiệt của thành phố sầm uất nhất nước Mỹ này.

Hình DU NGOẠN THẾ GIỚI VỚI ĐỒNG HỒ BVLGARI PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ BVLGARI TẠI ĐÂY

Các bạn có thể tìm mua các thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích tại hệ thống showroom Likewatch - nhà phân phối đồng hồ cao cấp chính hãng với chế độ bảo hành ưu việt trọn đời.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call