A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ hai, ngày 30/11/2020

TOP 3 MẪU ĐỒNG HỒ OMEGA NỮ ĐƯỢC SĂN ĐÓN NĂM 2020

Ấp ôm tạo ra những thiết kế thời gian ấn tượng dành tặng cho phái đẹp từ những ngày đầu thành lập, đến nay Omega đã sở hữu những tuyệt tác góp phần làm đẹp cho người phụ nữ hiện đại.

Những mẫu đồng hồ OMEGA nữ đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết đảm bảo độ sang trọng tột bậc của một chiếc đồng hồ cao cấp và với chất lượng không thể bàn cãi.  Hãy cùng LIKEWATCH khám phá Top 3 mẫu đồng hồ Omega nữ được săn đón năm 2020.

OMEGA CONSTELLATION - TOẢ SÁNG NHƯ VÌ TINH TÚ

Đại diện cho vẻ đẹp nữ tính, yêu kiều, OMEGA Constellation là lựa chọn hoàn hảo cho nàng theo phong cách tiểu thư trang nhã. Tạo tác gây ấn tượng từ cái tên Constellation hướng đến những vì tinh tú lấp lánh trên bầu trời đêm. Phiên bản Constellation kết hợp hai chất liệu vàng 18 Sedna và thép không gỉ đặc biệt gây sức hút.

Vàng 18k Sedna mang sắc vàng hồng ấm áp. Cái tên Sedna lấy cảm hứng từ hành tinh trong hệ mặt trời Neptunian (Sao Hải Vương) mà các nhà thiên văn học gọi là Sedna. Vàng Sedna được tạo ra từ hợp kim vàng, đồng và palladium được cấp bằng sáng chế, đã được tạo ra để đảm bảo rằng ánh vàng hồng độc đáo sẽ duy trì trong một khoảng thời gian lâu dài. Đây là chất liệu vàng độc quyền của thương hiệu đồng hồ OMEGA và chiếc đồng hồ được chế tác từ chất liệu tuyệt vời này mang dấu ấn đặc biệt hơn rất nhiều. Từ đó, tạo tác Constellation được chế tác từ vàng Sedna đã làm say lòng quý cô tinh tế.

>>Omega Constellation - Vẻ đẹp ngự trị nơi trái tim

Omega Constellation likewatchNắm giữ trái tim vận hành mọi hoạt động của chiếc đồng hồ là bộ máy độc quyền của thương hiệu với cơ chế đồng trục và được chứng nhận Chronometter đã khiến giới mộ điệu phải ngã mũ về sự chuẩn xác.

Nếu vàng Sedna mang đến sự kiêu sa tinh tế của một chất liệu độc quyền thì thép không gỉ truyền thống mang đến sự gần gũi và bền bỉ trước dòng chảy của thời gian. Sự xa hoa được dung hoà khéo léo khiến OMEGA Constellation hứa hẹn là mẫu đồng hồ OMEGA nữ được săn đón năm 2020.

>>XEM THÊM BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELLATION TẠI ĐÂY

OMEGA TRESOR - VÌ NÀNG ĐÁNG ĐƯỢC TRÂN QUÝ

OMEGA dành tất cả sự trân quý dành cho khách hàng nữ khi ra mắt chiếc đồng hồ OMEGA Tresor phiên bản vàng Sedna với dây da màu nâu vô cùng tinh tế. Chiếc đồng hồ sở hữu vẻ đẹp thuần khiết như chính vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. 

Hai hàng kim cương bo tròn trên vành đồng hồ mang đến nét đẹp mềm mại và quyến rũ cho OMEGA Tresor. Sắc vàng hồng quý giá của bộ vỏ có đường kính 36mm dung hoà vẻ đẹp mộc mạc của mặt số trắng thuần khiết. Núm vặn khía rãnh được tô điểm thêm bông hoa bằng gốm tinh tế với viên kim cương làm trung tâm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Có thể nói rằng, đối với người phụ nữ, sự trân quý dành cho bản thân là điều quan trọng nhất. Nàng chính là viên kim cương vô giá và lan toả sức quyến rũ tại bất cứ nơi nào nàng ghé qua. Với mẫu đồng hồ OMEGA Tresor trên cổ tay sẽ  nhắc nhở nàng về giá trị bản thân và dẫn dắt nàng đến nơi xứng tầm trong thế giới mênh mông chứa biết bao điều thú vị đang chờ nàng khám phá. Do đó, đây là chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ chắc chắn sẽ được săn đón trong năm 2020.

>>XEM THÊM BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ OMEGA TRESOR TẠI ĐÂY

OMEGA AQUA TERRA - DÀNH CHO NGƯỜI PHỤ NỮ PHÓNG KHOÁNG

Người phụ nữ có tinh thần phiêu lưu sẽ bị cuốn hút bởi chiếc đồng hồ OMEGA hiện đại mang tinh thần khám phá như OMEGA Aqua Terra. Vẫn là sự kết hợp giữa vàng Sedna và thép không gỉ, nhưng với OMEGA Aqua Terra 150m, nữ chủ nhân sẽ không bị giới hạn trong không gian của những buổi tiệc xa hoa, hay trên bàn giấy văn phòng mà có thể thoả sức khám phá biển sâu. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch Omega Aqua Terra 220.20.34.20.03.001

>>XEM THÊM BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ OMEGA AQUA TERRA TẠI ĐÂY

Ngay lần đầu chạm mắt, tạo tác Omega cá tính này đã gây ấn tượng với vẻ đẹp mạnh mẽ và phóng khoáng. Những con sóng đại dương được tái hiện lên mặt số đồng hồ bằng những đường vân Guilloche tinh xảo và cực kỳ ấn tượng. Giữa biển cả mênh mông, cửa sổ ngày với dòng chữ Swiss Made nằm khiêm nhường tại vị trí 6 giờ thể hiện dấu ấn thời gian đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt hơn, dòng chữ OMEGA Master Chronometer Calibre 8800 là bộ máy biểu trưng cho khối ốc và trái tim của chiếc đồng hồ là bộ máy ưu việt với khả năng kháng từ đột phá và được chứng nhận Chronometter uy tín. 

Sở hữu đường kính 34mm, chiếc đồng hồ Omega Aqua Terra dành cho người phụ nữ phóng khoáng dễ dàng phù hợp với cổ tay của người phụ nữ Việt nên hứa hẹn trở thành món phụ kiện được săn đón trong năm 2020.

>>OMEGA AQUA TERRA JEWELLERY - TUYỆT PHẨM DÀNH CHO QUÝ BÀ 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

>>Lịch sử dòng đồng hồ OMEGA Constellation huyền thoại

>>OMEGA chinh phục phái đẹp

Xin vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất!

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1. ✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng. 

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm. ✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call