A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ tư, ngày 03/06/2020

ĐỒNG HỒ MÀU XANH - BẢN GIAO HƯỞNG BẤT TẬN ĐẾN TỪ THUỴ SĨ

Là một trong những gam màu được yêu thích nhất, màu xanh dương mang đến cảm giác yên bình, đầy sự điềm tĩnh và tự tin. Những mẫu đồng hồ mang sắc xanh cổ điển dường như không phân biệt giới tính, không phụ thuộc vào mùa và dễ dàng phù hợp với tất cả mọi người nên tình cảm của giới mộ điệu dành cho gam màu lạnh này vẫn luôn nồng cháy.

Đặc biệt trong năm 2020, màu xanh cổ điển đã một lần nữa lên ngôi trở thành sắc màu xu hướng của năm. Từ đó, các hãng đồng hồ như Frederique Constant, Longines, Salvatore Ferragamo đã tiếp tục thi nhau viết nên bản giao hưởng thời gian đặc sắc với những tạo tác mang những gam màu xanh dành cho cả nam và nữ.

FREDERIQUE CONSTANT - MÀU XANH CỔ ĐIỂN NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP

Hình ĐỒNG HỒ MÀU XANH - BẢN GIAO HƯỞNG BẤT TẬN ĐẾN TỪ THUỴ SĨ

Từ khi được thành lập năm 1988, Frederique Constant đã theo đuổi niềm đam mê bất tận chế tác ra những chiếc đồng hồ tinh xảo với chất lượng vượt trội với giá thành dễ tiếp cận. Thiết kế của đồng hồ Frederique Constant là sự kết hợp tinh tế giữa những đường nét mang đậm hơi thở châu Âu cổ điển và phong cách hiện đại.

Hình ĐỒNG HỒ MÀU XANH - BẢN GIAO HƯỞNG BẤT TẬN ĐẾN TỪ THUỴ SĨ

Đồng hồ Frederique Constant được trang bị bộ máy Thụy Sĩ chất lượng và đẳng cấp. Những thiết kế màu xanh của thương hiệu được yêu thích vì sự tao nhã, sang trọng góp phần nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân.

>>Xem thêm BST đồng hồ Frederique Constant tại đây

LONGINES - MÀU XANH QUÝ PHÁI

Hình ĐỒNG HỒ MÀU XANH - BẢN GIAO HƯỞNG BẤT TẬN ĐẾN TỪ THUỴ SĨ

Với bề dày lịch sử gần 2 thế kỷ, Longines luôn là thương hiệu đồng hồ danh giá với những bộ sưu tập truyền tải trọn vẹn triết lý "Elegant is an attitude" - Thanh lịch là một thái độ. Những chiếc đồng hồ Longines màu xanh thẫm mang vẻ đẹp say đắm lòng người vẫn thể hiện tinh thần thanh lịch bất diệt của thương hiệu đồng hồ cát có cánh và giúp chủ nhân sở hữu một phong cách hoàn hảo nhất.

>>Xem thêm BST đồng hồ Longines tại đây

SALVATORE FERRAGAMO - MÀU XANH THỜI THƯỢNG

Hình ĐỒNG HỒ MÀU XANH - BẢN GIAO HƯỞNG BẤT TẬN ĐẾN TỪ THUỴ SĨ

Salvatore Ferragamo là thương hiệu thời trang Ý nổi tiếng thế giới. Bắt đầu lấn sân sang chế tác đồng hồ vào năm 2008, Salvatore Ferragamo đã sở hữu nhiều đồng hồ có gam màu xanh vô cùng thời thượng. Các tạo tác của nhà mốt Ý đều gắn liền với những biểu tượng làm nên tên tuổi thương hiệu từ năm. Bộ máy vận hành mọi hoạt động của đồng hồ Salvatore Ferragamo là bộ máy Thuỵ Sĩ chất lượng. Đồng hồ Salvatore Ferragamo màu xanh tôn lên phong cách thời trang sành điệu cho người đeo.

>>Xem thêm BST đồng hồ Salvatore Ferragamo tại đây

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1. ✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm. ✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call