TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ năm, ngày 11/06/2020

LÝ DO ĐỒNG HỒ CƠ NỮ LUÔN ĐƯỢC PHÁI ĐẸP SAY ĐẮM

  Phái nữ, nhất là những người phụ nữ thành đạt luôn trở nên tự tin hơn khi sở hữu những cỗ máy thời gian hoàn hảo trên cổ tay mình. Và một trong những lựa chọn được yêu thích nhất ngày nay chính là đồng hồ cơ nữ. Hãy cùng Likewatch lý giải vì sao đồng hồ cơ nữ lại được phái đẹp say mê đến thế nhé.

 

Đồng hồ Automatic nữ, hay còn gọi là đồng hồ cơ nữ tự động, là loại đồng hồ hoạt động dựa trên sự tích trữ dây cót mà không cần dùng đến pin thạch anh như đồng hồ Quartz. Không giống như những chiếc đồng hồ cơ nam, đồng hồ cơ nữ thường ít được phái nữ biết đến. Nhưng nếu đã biết đến, thì hầu hết đều trở nên say đắm cái đẹp của những chiếc đồng hồ này.

Hình LÝ DO ĐỒNG HỒ CƠ NỮ LUÔN ĐƯỢC PHÁI ĐẸP SAY ĐẮM

 

Khác biệt

Đồng hồ cơ nữ tuyệt đối không phải là một sản phẩm phổ thông với hầu hết người dùng. Việc sở hữu một cỗ máy phức tạp trên cổ tay đã là cơ sở khiến phái nữ trở nên khác biệt, và chắc chắn là nổi bật. Không chỉ mang nét truyền thống, đồng hồ cơ nữ còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật với các chất liệu linh kiện phức tạp, tạo nên nét độc đáo không thể lẫn vào đâu được cho nữ chủ nhân của chúng.

Hình LÝ DO ĐỒNG HỒ CƠ NỮ LUÔN ĐƯỢC PHÁI ĐẸP SAY ĐẮM

 

>> Xem ngay đồng hồ cơ nữ thương hiệu Hamilton tại đây <<

Ấn tượng

Chỉ những ai thực sự có am hiểu và đam mê với ngành chế tác đồng hồ, mới dành trọn niềm yêu thích cho chúng. Và phái nữ cũng không ngoại lệ. Những chiếc đồng hồ cơ nữ được chế tác hoàn hảo và tinh tế, từng đường nét đều sắc sảo, khắc hoạ lên hình ảnh người phụ nữ thành đạt và có địa vị, khí chất của riêng mình.

Hình LÝ DO ĐỒNG HỒ CƠ NỮ LUÔN ĐƯỢC PHÁI ĐẸP SAY ĐẮM

 

Sang trọng

Ngoại hình của các mẫu máy cơ đã hoàn toàn tạo nên sức hút mãnh liệt, thể hiện rõ sự sang trọng, quý phái cho những chủ nhân của chúng. Hầu hết những chiếc đồng hồ cơ nữ đều được sản xuất bằng những vật liệu đắt tiền, quý hiếm. Ngoài ra các thiết kế lộ máy, hay sự chuyển động mượt mà của kim giây trên mặt đồng hồ cùng tạo nên sự sang trọng rất riêng mà không phải ai cũng được sở hữu.

Hình LÝ DO ĐỒNG HỒ CƠ NỮ LUÔN ĐƯỢC PHÁI ĐẸP SAY ĐẮM

 

>> Xem ngay đồng hồ cơ nữ thương hiệu Frederique Constant tại đây <<  

Thân thiện

Những mẫu đồng hồ cơ đều được đánh giá là thân thiện với người dùng và môi trường. Các đồng hồ Quartz có phần pin thạch anh chứa thành phần thuỷ ngân, cũng khó phân huỷ hết khi hết năng lượng. Đối với đồng hồ cơ, không cần sử dụng pin, mỗi ngày chỉ cần dành rất ít thời gian lên cót hoặc một số đồng hồ còn có chế độ tự động dựa trên các hoạt động cổ tay hằng ngày, bạn đã sở hữu một chiếc đồng hồ có tuổi đời từ hàng chục lên đến hàng trăm năm. 

Hình LÝ DO ĐỒNG HỒ CƠ NỮ LUÔN ĐƯỢC PHÁI ĐẸP SAY ĐẮM

 

>> Tham khảo ngay đồng hồ cơ nữ giá tốt tại Likewatch <<

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call