TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

Thứ tư, ngày 01/07/2020
A A A
Thứ tư, ngày 01/07/2020

6 LÝ DO BẠN NÊN MUA ĐÔNG HÔ FREDERIQUE CONSTANT

Nếu bạn là một người đam mê với những siêu xe hoặc xe đua, có lẽ bạn sẽ nghe nhắc về đồng hồ Frederique Constant ít nhất một lần. Bởi vì thực tế, thương hiệu đồng hồ xa xỉ này luôn chiếm ưu thế là nhà tài trợ đồng hành cho các cuộc thi đua xe trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, Frederique Constant còn cung cấp một loạt các đồng hồ xa xỉ giá cả phải chăng và danh tiếng, đồng thời cũng là nhà sản xuất đồng hồ đã đặt nền tảng cho bộ máy Heart Beat đầu tiên.

Thương hiệu Frederique Constant này ra đời từ năm 1988, nó được thành lập bởi Peter Constant Stas và vợ ông, Aletta Francoir Frederique Stas-Bax. Tên thương hiệu, Frederique Constant, được bắt nguồn từ ông bà của những người sáng lập - Frederique Schreiner (1881-1969) và Constant Stas (1880-1967), người đã có một công ty vào năm 1904. Kể từ đó, thương hiệu đã phát triển thành một công ty sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ với sự hiện diện tại hơn 100 quốc gia.

Điều gì làm cho Frederique Constant đặc biệt ?
Trong  những năm vừa qua, Frederique Constant đã có những bước cải tiến đáng kể trong đồng hồ của mình và điều đó đã viết tiếp những chương lịch sử huy hoàng về chế tác đồng hồ của thương hiệu.

1. Phát minh ra bộ máy Heart Beat.
Trở lại năm 2001, thương hiệu bắt đầu sản xuất bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên sử dụng bộ máy Heart Beat. Chuyển động Heart Beat sử dụng một cây cầu đặc trưng để cân bằng bánh xe từ phía trước của chuyển động. Cùng với việc phát minh ra bộ máy Heart Beat, thương hiệu đã đưa ra 15 cỗ máy riêng biệt, qua đó biến Frederique Constant trở thành một trong những công ty sản xuất đồng hồ sáng tạo nhất trên thế giới.

Hình 6 LÝ DO BẠN NÊN MUA ĐÔNG HÔ FREDERIQUE CONSTANT

2. Đột phá về chế tạo bánh thoát silicon.

Mặc dù bánh xe thoát hiểm không phải là ý tưởng ban đầu của Frederique Constant, thế nhưng thương hiệu này đã phát triển một cách ngoạn mục bằng cách phát minh ra bánh thoát silicon. Từ đó, chuyển động trở nên chính xác hơn, không cần bôi trơn và miễn nhiễm với mọi lực tác động từ bên ngoài.

Hình 6 LÝ DO BẠN NÊN MUA ĐÔNG HÔ FREDERIQUE CONSTANT

3. Phát minh ra mẫu Tourbillon độc đáo.

Tourbillon là một bộ phận đồng hồ phổ biến được tìm thấy trên các thương hiệu đồng hồ xa xỉ khác nhau. Tuy nhiên, vào năm 2008, Frederique Constant đã ra mắt bộ sưu tập tourbillon đầu tiên với các chuyển động có trang bị bánh thoát silicon. Với việc bổ sung dao động nhanh, sự thoát hơi silicon mang lại độ chính xác cao, rất độc đáo khi so sánh với các thương hiệu khác trên thị trường.

Hình 6 LÝ DO BẠN NÊN MUA ĐÔNG HÔ FREDERIQUE CONSTANT

4. Sáng tạo nên dòng đồng hồ Worldtimer lừng lẫy.

Frederique Constant đã giới thiệu bộ sưu tập Worldtimer vào năm 2012. Sự độc đáo của dòng đồng hồ này nằm ở khả năng chọn một thành phố mong muốn và đặt tay ở vị trí 12 giờ. Các đĩa bên trong của bộ tự động đồng bộ hóa, giúp có thể biết thời gian ở một thành phố cụ thể. Hơn thế nữa, các đĩa có thể cho biết đó là ngày hay đêm tại một địa điểm cụ thể bằng đĩa trắng và đen.

Hình 6 LÝ DO BẠN NÊN MUA ĐÔNG HÔ FREDERIQUE CONSTANT

5. Lần đầu ra mắt Đồng hồ thông minh.
Các thương hiệu của Alpina, đã kết hợp với công ty Frederique Constant để sáng chế ra những chiếc smartwatch cực kỳ ấn tượng. Những chiếc đồng hồ này có chức năng theo dõi chuyển động và giấc ngủ dựa trên mặt số phụ thay vì sử dụng màn hình để hiển thị. Điều này mang lại cho đồng hồ của họ một cái nhìn cổ điển so với các thiết bị được gọi là đồng hồ thông minh thông thường khác. Ngoài ra, nó giúp kéo dài thời lượng pin của smartwatch vì nó có khả năng tiết kiệm năng lượng.

Hình 6 LÝ DO BẠN NÊN MUA ĐÔNG HÔ FREDERIQUE CONSTANT

6.  Sản xuất đồng hồ Smartwatch cơ khí đầy ấn tượng.
Frederique Constant đã cho ra mắt chiếc smartwatch lai đầu tiên vào năm 2018 với nhiều thiết kế đẹp mắt và bắt kịp xu hướng phát triển công nghệ. Chiếc đồng hồ này có các chuyển động cơ học, từ đó mang lại sự tinh tế hiện đại mà cũng sang trọng cho người đeo. Frederique Constant có nhiều loại đồng hồ khác nhau, đó là cả một gia tài của sự sáng tạo và kỹ thuật được cải tiến mỗi năm, điều quan trọng là phải tìm hiểu chi tiết về chúng. Mỗi loại đồng hồ từ Frederique Constant có các tính năng khác nhau làm cho nó trở nên độc đáo. Do đó, việc tìm hiểu về thông số kỹ thuật của từng chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được một chiếc Frederique Constant phù hợp với mình.

>>> KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT TẠI ĐÂY

Liên hệ ngay để nhận giá tốt !

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call