TIN TRƯỚC

A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ tư, ngày 01/07/2020

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ARMAND NICOLET

Thương hiệu Armand Nicolet đến từ Thụy Sỹ, sở hữu những thiết kế cổ điển và khác biệt so với các đồng hồ đang có mặt trên thị trường như một làn gió mới với giới yêu đồng hồ. Tuy nhiên, thương hiệu này không hề  non trẻ ở tuổi đời mà còn có hẳn một câu chuyện về chế tác đáng chú ý.  Hãy cùng Likewatch khám phá nhé

Câu chuyện về Armand Nicolet bắt đầu vào khoảng năm 1875 tại Tramelan, một thị trấn nhỏ ở Bernese Jura, Thụy Sỹ. Armand Nicolet - con trai của một thợ sửa đồng hồ, sau khi hoàn thành khóa học nghề xuất sắc của mình.

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ARMAND NICOLET


Năm 1902, ông đã khẳng định sự trưởng thành về mặt kỹ thuật của mình bằng cách sản xuất một chiếc đồng hồ bỏ túi với vỏ bằng vàng hồng của Guilloché, mặt số men, chức năng bấm giờ bằng nút bấm, lịch hoàn chỉnh, lặp lại giờ, giờ và phút.

Trong những năm đó, Armand Nicolet cũng trau dồi kỹ năng kỹ thuật của mình bằng cách thực hiện các nghiên cứu quan trọng về thiết kế sẽ ảnh hưởng đến công việc tương lai của mình. Đồng hồ của ông, kiệt tác của vẻ đẹp thuần khiết, chất lượng và độ chính xác vẫn còn được tìm thấy trong bảo tàng Nicolet SA lùng và tiếp tục khơi dậy sự quan tâm của các nhà sưu tập quốc tế.

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ARMAND NICOLET

Khi ông qua đời vào năm 1939, con trai ông Willy đảm nhận vị trí lãnh đạo của doanh nghiệp gia đình và phát triển nó trở thành một trong những cơ sở sản xuất quan trọng nhất trong khu vực. Vào cuối những năm 70, khi cuộc khủng hoảng xảy ra với ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ vì các chuyển động máy Quarzt tạo ra bước tiến lớn trên thị trường, không giống như các thương hiệu khác là đóng cửa nhà máy hoặc trải qua quá trình chuyển đổi, nhà máy Armand Nicolet, do Willy Nicolet quản lý (con trai của Armand), đã thành công trong việc bảo tồn kiến ​​thức phi thường của họ giữ cho "atelier" phát triển trong suốt những năm khó khăn và bảo tồn các cỗ máy quý giá nhất.

Ban quản lý mới nhận thấy tiềm năng to lớn trong việc có kho báu này và quyết định giải cứu, duy trì và tiếp tục phát triển bí quyết của công ty bằng cách thực hiện các cỗ máy cũ này (như UNITAS, Venus, ETA, Peseux, FHF, v.v.) và đưa họ bước lên tầm cao mới.

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ARMAND NICOLET

Những chuyển động đẹp đẽ và phi thường được duy trì như vậy từ những năm 40, 50, 60 và 70 cho đến ngày nay bởi tâm huyết của các thợ đồng hồ bậc thầy  Armand Nicolet. Việc sử dụng các calibre lịch sử ban đầu này (được trân trọng trong nhiều thập kỷ tại atelier) làm cho dòng đồng hồ O.H.M.  chỉ có sẵn trong các phiên bản giới hạn.

Những sản phẩm này mang tên Armand Nicolet trên thị trường luôn ở một vị trí độc nhất. Savoir-faire - nghệ nhân quý giá đang sống và cống hiến tại nhà máy Armand Nicolet chỉ cho phép sản xuất những chiếc đồng hồ thực sự có giá trị.

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ARMAND NICOLET

Năm 1987, Willy Nicolet tình cờ gặp ông Rolando Braga, một doanh nhân người Ý hoạt động trong lĩnh vực đồng hồ. Cuộc gặp gỡ đã được chứng minh là chiến lược và là khởi đầu của sự hợp tác giữa các kỹ năng kỹ thuật phi thường của Thụy Sĩ và sự sáng tạo của Ý.

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ARMAND NICOLET

Liên hệ ngay để nhận giá tốt !

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call