TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ hai, ngày 13/07/2020

CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG TỪ NGƯỜI SÁNG LẬP TONINO LAMBORGHINI

Bước vào thế giới đặc biệt của gia đình Lamborghini chính là bắt gặp một trong những thành phần độc đáo nhất trong lịch sử Ý, đã biến thương hiệu mang đậm phong cách Ý thành một biểu tượng được công nhận trên toàn thế giới.

 

TONINO - BỘ DNA TUYỆT VỜI

Tonino Lamborghini sinh ra tại Cento (Ferrara) và là người thừa kế của triều đại Lamborghini, một gia đình nổi tiếng về việc tạo ra một đế chế công nghiệp trong lĩnh vực cơ khí và ô tô, giữa những năm 50.

Sau khi lấy bằng Khoa học Chính trị và Kinh tế tại Đại học Bologna, ông chính thức lao vào gia nhập gia đình doanh nghiệp của mình và trở thành chủ tịch của Lamborghini Oleodinamica S.p.A. và sau đó là cả phó chủ tịch kiêm chủ tịch của Lamborghini CALOR S.p.A.

Hình CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG TỪ NGƯỜI SÁNG LẬP TONINO LAMBORGHINI

MỘT SỰ KHỞI ĐẦU MỚI

Mặc dù có nhiều trách nhiệm trong việc kinh doanh doanh nghiệp của gia đình, Tonino quyết định tập trung vào niềm đam mê cá nhân về phụ kiện và thiết kế của mình. Vào năm 1981, ông đã sáng lập ra Phong cách và Phụ kiện thương hiệu Tonino Lamborghini. Lấy cảm hứng từ kinh nghiệm chuyên môn trước đây của mình trong lĩnh vực kỹ thuật và cơ khí, ông đã tạo ra một thương hiệu mới dành riêng cho các phụ kiện xa xỉ bằng cách diễn giải lại các giá trị lịch sử và biểu tượng của gia đình ông.

Hình CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG TỪ NGƯỜI SÁNG LẬP TONINO LAMBORGHINI

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ DÀNH CHO TIỆC RƯỢU TẠI ĐÂY

“Trong phần đầu của thập niên 80, tôi đã phụ giúp cha tôi trong các doanh nghiệp của ông thuộc Tập đoàn Lamborghini, nhưng tôi cảm thấy cần phải thách thức và đón nhận một thứ hoàn toàn thuộc về tôi và khác với thế giới ô tô của gia đình. Tôi luôn đam mê thời trang và phụ kiện, đó là lý do tại sao dù tôi đầu tư ít tài nguyên nhưng vẫn tạo ra thế giới kinh doanh của riêng mình. Điểm mạnh của tôi chính là ý tưởng, ý chí điều khiển mạnh mẽ khi lái xe và cảm giác thông minh táo bạo.”

Hình CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG TỪ NGƯỜI SÁNG LẬP TONINO LAMBORGHINI

XEM NGAY ĐỒNG HỒ NAM CHÍNH HÃNG TẠI LIKEWATCH

“Tôi thực sự ngưỡng mộ phong cách chiến thắng của Gucci và Hermes, điều này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra doanh nghiệp của tôi và các sản phẩm mang thương hiệu Tonino Lamborghini. Giống như Hermes và Gucci đã lấy cảm hứng từ các yếu tố mang tính biểu tượng của thế giới cưỡi ngựa, chẳng hạn như bàn đạp hoặc con ngựa, tôi được truyền cảm hứng từ các yếu tố cơ học như vòng bi, thanh nối, đai ốc bánh xe và hệ thống treo.”


 

Panfilo automatic watch

“Bản năng sáng tạo của tôi là hoàn toàn miễn phí và không có giới hạn. Một ý tưởng có thể xuất hiện trong đầu tôi vào lúc nửa đêm hoặc trong một lần ghé thăm bảo tàng hoặc thậm chí trong một hội chợ là một phần của tôi. Những ý tưởng ấy có thể được thấy rõ qua sự đa dạng của các sản phẩm trong danh mục thương hiệu của tôi và các loại khác nhau chủ đề mỗi bộ sưu tập. Thế nhưng, những thiết kế ấy vẫn đoàn kết bởi một tinh thần không thỏa hiệp, bởi một niềm đam mê cho tất cả những tinh hoa của người Ý và bởi một sự gợi nhớ mạnh mẽ đến di sản của gia đình tôi.”

Hình CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG TỪ NGƯỜI SÁNG LẬP TONINO LAMBORGHINI

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MẶT CHỮ NHẬT CÁ TÍNH TẠI ĐÂY

Ngày nay, thương hiệu Tonino Lamborghini cung cấp nhiều loại sản phẩm đa dạng: đồng hồ, kính mắt, điện thoại thông minh, nước hoa, nội thất, may mặc, phụ kiện thể thao, xe golf và xe điện, đồ uống, khách sạn 5 sao, nhà hàng và các dự án bất động sản có thương hiệu. Điều gắn kết tất cả các loại sản phẩm là thiết kế riêng biệt gợi lên mạnh mẽ các giá trị đặc trưng của lịch sử gia đình: niềm đam mê xe hơi, cơ khí và tinh thần Ý.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call