A A A
Thứ hai, ngày 13/07/2020

LAMBORGHINI - VŨ TRỤ DIỄN GIẢI TRONG PHONG CÁCH Ý

Tonino Lamborghini tạo ra các sản phẩm của mình thông qua sự kết hợp hoàn hảo giữa niềm đam mê của gia đình về cơ khí và nghệ thuật, từ đó thương hiệu thừa hưởng thiết kế Ý không thể nhầm lẫn được lấy cảm hứng sâu sắc từ những DNA Lamborghini.

 

SỰ KẾT HỢP ĐẦY CẢM HỨNG

“Tôi luôn yêu thích tất cả những gì đòi hỏi một cách tiếp cận cơ học bởi vì nó có liên quan đến thế giới kỹ thuật và công nghệ, nơi mà tất cả các thành viên trong gia đình tôi đến từ đó. Vì thương hiệu mới của tôi đang chập chững những bước đầu tiên, nên việc tạo ra một dòng đồng hồ là điều tự nhiên tôi nghĩ đến. Sản phẩm này đại diện cho mối liên hệ chính xác giữa nền tảng cá nhân và chuyên nghiệp của tôi, thế giới cơ học gắn liền với gia đình của tôi và niềm đam mê cá nhân của tôi đối với thiết kế.” - Tonino Lamborghini người sáng lập nên thương hiệu chia sẻ.

Cuscinetto automatic watch

Trong gần 40 năm, Tonino Lamborghini đã cân bằng việc diễn giải vũ trụ theo phong cách Ý nhưng vẫn trung thành với văn hóa và cảm giác thách thức tốc độ của gia đình Lamborghini. Giống như các bộ sưu tập đồng hồ được lấy cảm hứng từ thiết kế xe thể thao sang trọng, bắt đầu từ hình dạng độc đáo của bộ đếm và tay đẩy cho đến sự lựa chọn màu sắc và vật liệu cụ thể, kính râm, điện thoại thông minh và đồ nội thất cũng vậy. Lịch sử và di sản văn hóa của gia đình Tonino Lamborghini, kết hợp với niềm đam mê nghệ thuật đương đại, đồ cổ và thiết kế công nghiệp để mang lại sức sống cho thương hiệu với phong cách độc đáo và phản ánh ý nghĩa thẩm mỹ mạnh mẽ của chúng. 

Hình LAMBORGHINI - VŨ TRỤ DIỄN GIẢI TRONG PHONG CÁCH Ý

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CHO NHỮNG AI ĐAM MÊ TỐC ĐỘ TẠI ĐÂY
 

“THEO DẤU HIỆU TAURUS”

Tất cả các sản phẩm và dự án mang thương hiệu Tonino Lamborghini đều được đặc trưng bởi logo đầu tiên của gia đình Lamborghini. Sau đó, khi lấy cảm hứng từ cung hoàng đạo của mình, Ferruccio Lamborghini, cha của Tonino, đã tạo ra logo nổi tiếng với hình ảnh một con bò Miura trong tư thế ngoan cường chiến đấu. Đây được đánh giá là chiếc logo đại diện cho một biểu tượng cho gia đình bên cạnh phong cách Ý huyền thoại. Một biểu tượng thể hiện các giá trị thương hiệu, như tính cách không sợ hãi, sức mạnh và sự táo bạo như con bò tót Miura, pha trộn với sự sáng tạo và tinh tế cho ra kết quả độc đáo và mang 100% nét đặc trưng của nước Ý.

Hình LAMBORGHINI - VŨ TRỤ DIỄN GIẢI TRONG PHONG CÁCH Ý

Thật khó để phân tách lịch sử gia đình và công ty Tonino Lamborghini khỏi hình ảnh của chú bò tót. Một chiến binh sinh ra đã sẵn sàng hành động, không phải để tự vệ, mà là để tạo ra thứ gì đó mà người khác thậm chí không nghĩ rằng mình sẽ làm điều đó. Đó là hình ảnh một con bò đực, dù cho đến ngày nay vẫn rung động với một ý chí, phong cách và sự đổi mới nhưng luôn có tầm nhìn, một tài năng người Ý luôn nhìn về phía trước, được thúc đẩy bởi một tinh thần không bao giờ dám lùi bước. 

Hình LAMBORGHINI - VŨ TRỤ DIỄN GIẢI TRONG PHONG CÁCH Ý

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NAM DÂY KIM LOẠI TẠI ĐÂY

MỘT CÁCH THÁCH THỨC TUYỆT VỜI

Chủ động là chìa khóa cho sự thành công và di truyền qua các thế hệ của DNA Lamborghini. “Chúng tôi có động lực, tò mò, bướng bỉnh, nhưng luôn bị cuốn hút bởi những xu hướng và cách sống mới. Những thách thức không làm chúng ta sợ hãi, trên thực tế, chúng ta bị kích thích bởi chúng. Chúng tôi được truyền cảm hứng bởi tất cả những gì xung quanh chúng tôi và cũng  không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi đến từ một trong những quốc gia đẹp nhất: Ý. Chúng tôi và nước Ý sẽ cho ra những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời.” - Tonino Lamborghini.

Hình LAMBORGHINI - VŨ TRỤ DIỄN GIẢI TRONG PHONG CÁCH Ý

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NAM DÂY DA TẠI ĐÂY

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call