A A A
Thứ hai, ngày 13/07/2020

THƯƠNG HIỆU TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH SỐNG - TONINO LAMBORGHINI

Bị ảnh hưởng bởi di sản gia đình và kinh nghiệm chuyên môn trong ngành cơ khí và thiết kế ô tô, Lamborghini đã tạo ra một thương hiệu trải nghiệm phong cách sống bao gồm một loạt các sản phẩm xa xỉ. Hãy cùng Likewatch tìm hiểu về thương hiệu này nhé. 

 

Đại diện cho thập niên 90, đối với Tonino Lamborghini - người sáng lập nên thương hiệu cùng tên, đây chính là những năm thành công cả về chuyên môn và cá nhân. Năm 1993, ông quyết tâm đại diện cho truyền thống và tinh thần của phong cách nổi tiếng thế giới “Made in Italy” trên tất cả các khía cạnh sản phẩm của mình bằng cách áp dụng một chiến lược đổi mới giúp mở rộng thương hiệu. 

Hình THƯƠNG HIỆU TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH SỐNG - TONINO LAMBORGHINI

Thực tế cho thấy rằng, di sản Lamborghini là nguồn cảm hứng chính cho tất cả các phụ kiện của Tonino Lamborghini, các chi tiết đều phảng phất đâu đó phong cách mang nét đặc biệt dành riêng cho khán giả có niềm đam mê với thế giới xe thể thao sang trọng. Ông gia nhập ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống với việc giới thiệu các món ngon mang tính biểu tượng của văn hóa Ý như cà phê, rượu vang và mì ống, làm phong phú thêm hương vị Ý của thương hiệu. Hơn nữa, vào năm 2001, Tonino Lamborghini thành lập Officina Gastronomica, một công ty mới hoàn toàn dành riêng cho dự án thực phẩm và rượu vang của mình. 

Hình THƯƠNG HIỆU TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH SỐNG - TONINO LAMBORGHINI

XEM NGAY ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG GIÁ SỐC TẠI LIKEWATCH

Trong cùng năm đó, chính xác hơn là vào năm 1995, doanh nhân này đã tạo ra Bảo tàng Ferruccio Lamborghini ở Dosso (Ferrara, Ý) để lưu những kỷ niệm lịch sử của gia đình Lamborghini và tài năng cơ khí của cha mình. Vài năm sau, vào năm 1998, Tonino Lamborghini đã thành lập công ty TLR Srl - Golf Cart và Town Life Spa - City Car để sản xuất những chiếc xe nhỏ đầu tiên ở châu Âu sử dụng động cơ điện không có tác động xấu tới môi trường.

Hình THƯƠNG HIỆU TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH SỐNG - TONINO LAMBORGHINI

XEM NGAY ĐỒNG HỒ DÀNH CHO NAM ĐAM MÊ TỐC ĐỘ

Đối mặt và vượt qua các thử thách chính là nguồn động lực lớn cho thương hiệu Tonino Lamborghini. Các thử thách đến với doanh nghiệp này sẽ như là câu trả lời cho những sự khiêu khích khác nhau, và sự nhiệt huyết của chính bản thân Tonino Lamborghini sẽ giúp tạo ra một ý tưởng mới hơn, bất ngờ và khác biệt hơn. Những thách thức này chưa bao giờ biến mất, chúng vẫn đồng hành mỗi ngày cùng sự phát triển của thương hiệu và chúng được hoá thân thành những điểm nhấn đặc biệt trong các dòng sản phẩm của Tonino Lamborghini, tạo cho những người chủ nhân sở hữu sản phẩm cảm nhận được những lý tưởng, tận hưởng và thấu hiểu cuộc sống.

Hình THƯƠNG HIỆU TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH SỐNG - TONINO LAMBORGHINI

Thế giới của Tonino Lamborghini chính là không bao giờ ngừng thử thách bản thân vì ý chí muốn vượt qua tất cả những gì thương hiệu gặp phải. Tất cả những sản phẩm từ đồng hồ đến kính mắt, từ đồ nội thất đến nước hoa, bất động sản,... đều đại diện cho cách mà Tonino truyền cảm hứng cho tất cả những ai muốn chinh phục những thách thức mới, được thể hiện thông qua các sản phẩm này. 

Hình THƯƠNG HIỆU TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH SỐNG - TONINO LAMBORGHINI

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ DÂY DA DÀNH CHO NỮ

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call