TIN TRƯỚC

A A A
Thứ tư, ngày 22/07/2020

GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI

Từ đường sắt đến bầu trời, từ độ sâu của đại dương đến rừng rậm nơi đô thị, với các chuyển động tự động hoặc thạch anh, đồng hồ Hamilton Khaki đã đại diện cho sự cân bằng hoàn hảo của tinh thần Mỹ và độ chính xác của Thuỵ Sỹ.

 

Thương hiệu đồng hồ Hamilton là đại diện cho sự sáng tạo, mang tính biểu tượng và được biết đến với tinh thần Mỹ và độ chính xác của Thuỵ Sỹ. Hamilton được giới yêu đồng hồ biết đến với các tiêu chuẩn về hiệu suất cao nhất và phong trào sản xuất tại Thụy Sỹ bền bỉ nhất. Với danh tiếng về sự khéo léo và di sản điện ảnh, quân sự và hàng không mạnh mẽ, đồng hồ của Hamilton với các bộ sưu tập chính Khaki Field, Khaki Avitation, Khaki Navy, Ventura, American Classic và Jazzmaster đã ngày càng khẳng định độ phổ biến trên thị trường, đặc biệt là dòng Khaki.

KHÁI QUÁT BỘ SƯU TẬP KHAKI

Đồng hồ Hamilton Khaki phản ánh lịch sử làm việc với quân đội của thương hiệu Hamilton. Bắt đầu với chiếc đồng hồ “lính” ban đầu của Quân đội Hoa Kỳ, giờ đây Hamilton đã tạo ra những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ mạnh mẽ, chắc chắn, kiên cường và táo bạo. Đồng hồ nam Khaki của Hamilton được sản xuất đặc biệt với 3 bộ sưu tập: đất liền, bầu trời và biển. Với chiếc đồng hồ tự động có tính năng mạnh mẽ đeo trên tay, Hamilton mong muốn nhắn gửi thông điệp rằng mỗi ngày sống đều sẽ là thời gian phiêu lưu.

 

Hình GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI

Tại Hamilton, những nhà chế tác đồng hồ vô cùng tự hào về những di sản quân sự của mình. Kể từ khi Hamilton lần đầu tiên bắt đầu làm việc để cung cấp cho Lực lượng Vũ trang Hoa Kỳ, thương hiệu đã đạt được nhiều dấu mốc quân sự lớn. Chính bởi vì những chiếc đồng hồ ban đầu của thương hiệu này đã khẳng định được vấn đề tiêu chuẩn, chúng đều đã nhận được Giải thưởng Quân đội - Hải quân vì sự xuất sắc trong sản xuất với danh tiếng về độ chính xác và độ tin cậy cực kỳ cao, khẳng định hơn nữa tầm quan trọng cho quân nhân trên bộ, trên không và trên biển. Ba bộ sưu tập Hamilton Khaki của Hamilton cho thấy kinh nghiệm và chuyên môn quân sự uy tín ngày càng làm nên tên tuổi của thương hiệu này.

Hình GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI

KHAKI FIELD

Chắc chắn, mạnh mẽ, kiên cường và sẵn sàng cho bất cứ điều gì, Khaki Field được tạo ra cho các nhà thám hiểm cuộc sống cũng như các nhà thám hiểm ở khu vực trên bộ. Để tương thích với những yêu cầu gắt gao cho những nhà thám hiểm ở lĩnh vực này, Khaki Field đã mang trong mình tinh thần và thiết kế  rất táo bạo, đầy chức năng và mang khát khao giành chiến thắng.

Hình GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD TẠI ĐÂY

KHAKI AVIATION

Khaki dành cho lĩnh vực hàng không được đánh giá là đồng hồ là kỹ thuật, dễ đọc và đáng tin cậy. Từ buồng lái của những người tiên phong trong chuyến bay cho đến các phi công thương mại, quân sự và nhào lộn trên không ngày nay, Khaki Aviation là những chiếc đồng hồ luôn đồng hành trong chuyến phiêu lưu ấy, đáp ứng được chính xác những yêu cầu khắc nghiệt, mà giới hạn của sự chính xác ấy được Hamilton ví như bầu trời - bất tận và không giới hạn.

Hình GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI

XEM NGAY ĐỒNG HỒ KHAKI AVIATION PILOT PIONEER TẠI ĐÂY

KHAKI NAVY

Không chỉ trên đất liền, trên không trung, bộ sưu tập Khaki Navy của Hamilton cũng  đã được tạo ra trong tâm trí những nhà thám hiểm đại dương. Từ các dụng cụ thiết yếu đến đồng hồ thể thao dưới nước bền bỉ và nhiều chức năng, đây được đánh giá là những chiếc đồng hồ quân sự và đồng hồ hải lý cung cấp được những thông tin chính xác nhất về chuyến hành trình dài trên biển và trong lòng đại dương.

Hình GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI

XEM NGAY ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI NAVY SCUBA TẠI ĐÂY


 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call