A A A
Thứ tư, ngày 22/07/2020

CÔNG NGHỆ VÀ PHƯƠNG CÁCH VẬN HÀNH HOÀN HẢO CỦA TISSOT

Tissot ngày càng thành công trên con đường chinh phục trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới. Đâu là điều làm nên những thước phim danh tiếng ấy trong lịch sử của thương hiệu này, hãy cùng Likewatch tìm hiểu nhé.

ĐỘNG CƠ POWERMATIC 80

Một chiếc đồng hồ cơ được trang bị bộ máy tự động cung cấp năng lượng bởi những chuyển động trong công việc hằng ngày của người đeo. Những chuyển động cổ tay cho phép cơ chế lên dây tự động chạy. Không những thế, bộ máy Powermatic 80 mang niềm tự hào có đến 80 giờ dự trữ năng lượng, đủ để chiếc đồng hồ vận hành với thời gian chính xác ngay cả khi đồng hồ không được đeo trong ba ngày liên tục. Đây được Tissot gọi là một điểm nhấn sáng tạo vượt trội so với đối thủ cạnh tranh, khi mà đặc điểm chung của thị trường chỉ đang cung cấp khoảng 1,5 ngày dự trữ năng lượng.

Hình CÔNG NGHỆ VÀ PHƯƠNG CÁCH VẬN HÀNH HOÀN HẢO CỦA TISSOT

XEM NGAY LỊCH SỬ ĐỒNG HỒ TISSOT TẠI ĐÂY

BỘ MÁY THỤY SỸ

Phong trào Swissmatic là một sự đổi mới thực sự trong ngành chế tạo đồng hồ nói chung và thương hiệu Tissot nói riêng. Nhiều người thắc mắc vì sao Tissot có thể cung cấp một mô hình đồng hồ máy Thuỵ Sỹ với mức giá hấp dẫn như vậy? Lý do được bật mí nằm trong chuỗi tự động mà các thành phần của nó được sản xuất, sau đó được lắp ráp trong các mô-đun để tạo ra một bộ máy hoàn chỉnh.

Hình CÔNG NGHỆ VÀ PHƯƠNG CÁCH VẬN HÀNH HOÀN HẢO CỦA TISSOT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ TISSOT DÀNH CHO NAM

GIÁ TRỊ BIỂU TƯỢNG

Tissot được đánh giá là một phong trào chronograph tầm cỡ và mạnh mẽ, mang cơ chế tự lên dây cót. Mô hình Tissot hàng đầu có những nét sắc sảo được hoàn thiện đẹp mắt, chẳng hạn như gợn sóng hoặc dập tròn. Được thiết kế vào những năm 1970, độ tin cậy và hiệu suất của đồng hồ Tissot đã khiến nó trở thành một tác phẩm kinh điển trải qua khắp các thời đại. Đây được đánh giá là một trong những phong trào mang tính biểu tượng nhất trong thế giới chế tác đồng hồ.

Hình CÔNG NGHỆ VÀ PHƯƠNG CÁCH VẬN HÀNH HOÀN HẢO CỦA TISSOT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ TISSOT DÀNH CHO NỮ

 

PHONG CÁCH CƠ KHÍ

Một chuyển động cơ học Tissot chứa trung bình 100 bộ phận được sản xuất và hoạt động tinh xảo. Bánh xe cân bằng nằm ở trung tâm của chuyển động và đảm bảo độ chính xác của chiếc đồng hồ. Với chuyển động lùi và tiến nhịp nhàng, liên tục của nó, sự cân bằng và lò xo chia thời gian thành các phần bằng nhau, từ đó điều chỉnh chính xác sự chuyển động của thời gian. Các bánh xe cân bằng trong đồng hồ có tổng dao động tương đương với 385.000 lượt mỗi ngày.

Hình CÔNG NGHỆ VÀ PHƯƠNG CÁCH VẬN HÀNH HOÀN HẢO CỦA TISSOT

CHỐNG NƯỚC 

Tất cả các vỏ đồng hồ Tissot đều trải qua rất nhiều các thử nghiệm, tất nhiên là bao gồm cả kiểm tra khả năng chống nước. Tissot đã tiến hành kiểm tra khả năng chống va đập và áp lực của đồng hồ, cũng như sự xâm nhập của chất lỏng, khí và bụi bằng cách tái tạo các điều kiện thực tế và cho tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm đồng hồ.

Hình CÔNG NGHỆ VÀ PHƯƠNG CÁCH VẬN HÀNH HOÀN HẢO CỦA TISSOT

Chính vì những lý do trên, đồng hồ Tissot ngày càng trở nên thành công trên con đường mang đồng hồ máy Thuỵ Sỹ của mình vươn xa ngoài thế giới. Tất cả làm nên chiếc đồng hồ Tissot tôn vinh vẻ đẹp nơi cổ tay của những chủ nhân sở hữu chúng.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call