A A A
Thứ ba, ngày 27/10/2020

SPYDER - BIỂU TƯỢNG MẠNH MẼ CỦA LAMBORGHINI

  Trong những năm qua, đồng hồ Spyder đã trở thành mẫu đồng hồ bán chạy nhất và chính là đại diện cho sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu - Đồng hồ Thụy Sĩ Tonino Lamborghini. 

 

Với một niềm đam mê vô cùng dành cho kỹ thuật, cơ khí và ô tô, chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini mới cũng mang thấp thoáng những dáng vóc đó. Đồng hồ Spyder, được phát triển vào năm 2007 bởi Centro Stile Tonino Lamborghini, được tạo ra như để dành một sự tôn kính đặc biệt đối với biểu tượng chiếc khiên cùng chú bò tót logo thương hiệu. 

Hình SPYDER - BIỂU TƯỢNG MẠNH MẼ CỦA LAMBORGHINI

XEM NGAY ĐỒNG HỒ TISSOT “LÀM CHỦ ĐƯỜNG ĐUA”

Spyder là một trong những biểu tượng sản phẩm đặc trưng của bộ sưu tập Đồng hồ Thụy Sĩ Tonino Lamborghini. Trong những năm qua, chiếc đồng hồ Spyder đã chứng kiến ​​rất nhiều sự phát triển khác nhau của các biến thể màu sắc và hình dạng. Trong đó, phiên bản cuối cùng của bộ sưu tập mới nhất thuộc dòng Spyder truyền tải một mặt số độc đáo với hoa văn kép. 

Hình SPYDER - BIỂU TƯỢNG MẠNH MẼ CỦA LAMBORGHINI

Spyder được mệnh danh là chiếc đồng hồ được thiết kế và hình thành cho những người đàn ông thích tạo điểm nhấn thông qua những chi tiết nhỏ nhất, thể hiện được phong cách độc đáo và đặc biệt mà không ai có được. Khóa đồng hồ cũng là một trong những chi tiết rất độc đáo, được cá nhân hóa với chữ viết của Tonino Lamborghini và phiên bản 3D của bò tót, được chế tác tinh tế dưới sự chuyển động tự động của cỗ máy Thụy Sĩ.

Hình SPYDER - BIỂU TƯỢNG MẠNH MẼ CỦA LAMBORGHINI

XEM NGAY ĐỒNG HỒ FC “PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI”

 

THÔNG TIN SPYDER - Vỏ thép không gỉ với bề mặt satin thẳng đứng, vương miện phun cát đen với logo khắc.

ĐỘ DÀY - 13,7 mm.

DIAMETER - 44,3 mm.

ĐỔI NƯỚC - 10 ATM.

DIAL - Sợi carbon và côtes de Genève với màu cam tay và chỉ số.

STRAPS - Dây đeo bằng da có họa tiết lỗ + dây đeo bằng da có chèn màu, khóa được triển khai PVD màu đen với logo khắc nổi tinh tế.

TRỌNG LƯỢNG - 150g.

Hình SPYDER - BIỂU TƯỢNG MẠNH MẼ CỦA LAMBORGHINI

Theo tầm nhìn của gia đình Lamborghini và nguồn cảm hứng không ngừng trong chế tác đồng hồ, các nhà thiết kế của công ty đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo như Spyder - một sản phẩm hoàn toàn lấy cảm hứng từ lá khiên biểu tượng của thương hiệu. Một loạt các đồng hồ Thụy Sĩ bền bỉ dành riêng cho những người sở hữu sành điệu, táo bạo, không sợ hãi, sẵn sàng đối đầu đã được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Giống như toàn bộ các sản phẩm sáng tạo khác của Tonino Lamborghini, đồng hồ cũng được sản xuất trong một khu vực sản xuất cụ thể ở SWITZERLAND. 

Hình SPYDER - BIỂU TƯỢNG MẠNH MẼ CỦA LAMBORGHINI

Năng lực và bí quyết tuyệt vời của các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đã cho phép thương hiệu Tonino Lamborghini chuyển các giá trị và thiết kế tiên phong của mình thành một tiêu chuẩn mới cho những chiếc đồng hồ nổi bật trên toàn thế giới. 

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call