TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ hai, ngày 10/08/2020

SO SÁNH ĐỒNG HỒ HUBLOT VÀ ROLEX

Mặc dù Hublot và Rolex được cho là hai trong số những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu trong ngành, nhưng mỗi thương hiệu đều vô cùng độc đáo. Rolex đã kinh doanh hơn một thế kỷ. Họ có cách tiếp cận truyền thống hơn để sản xuất đồng hồ và tập trung vào các thiết kế cổ điển. Mặt khác, Hublot là một nhà sản xuất đồng hồ tương đối mới trên thị trường, chỉ mới hoạt động được vài thập kỷ. Cách tiếp cận của Hublot đối với nghệ thuật sản xuất đồng hồ là bất cứ điều gì ngoại trừ truyền thống. Thương hiệu tự hào về các yếu tố thiết kế hiện đại và độc đáo. Mặc dù thực tế là Hublot và Rolex có rất ít điểm chung, nhưng chúng có một điểm chung. Những người sáng lập của cả hai thương hiệu đều có tầm nhìn ngoạn mục của riêng họ đối với công ty của họ, đưa họ trở thành những người tiên phong trong ngành.

Rolex: Người tiên phong trong những tiến bộ về Horological.
Khi Hans Wilsdorf thành lập Rolex vào năm 1905, ông muốn thương hiệu chủ yếu tập trung vào việc chế tạo các bộ máy chất lượng cao nhất. Với sự tập trung vào tia laser và sự cống hiến kiên định cho tầm nhìn của Wilsdorf, Rolex đã tạo ra chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên trên thế giới được chứng nhận là máy đo thời gian chỉ 5 năm sau đó vào năm 1910. Kể từ đó, Rolex đã dẫn đầu về bằng sáng chế và những tiến bộ đột phá về đồng hồ đeo tay. Họ đã đi tiên phong trong công nghệ cho đồng hồ đeo tay chống nước và chống bụi đầu tiên vào năm 1926.

Hình SO SÁNH ĐỒNG HỒ HUBLOT VÀ ROLEX


Trong suốt những năm 1940 và 50, Rolex đã phát triển một số mẫu mang tính biểu tượng nhất của họ, mỗi mẫu đều thể hiện một phần lịch sử đồng hồ. Rolex ra mắt chiếc Datejust vào năm 1945 và đây là chiếc đồng hồ đeo tay tự lên dây đầu tiên hiển thị ngày trên mặt số. Sau đó, với việc phát hành chiếc Submariner đầu tiên vào năm 1953, họ đã tạo ra chiếc đồng hồ lặn đầu tiên có khả năng chống thấm nước lên đến 100 mét. Cuối cùng, với sự ra đời của GMT Master vào năm 1954, họ đã ra mắt chiếc đồng hồ phi công đầu tiên hiển thị thời gian ở nhiều múi giờ cùng một lúc. Ngay cả bây giờ, Rolex vẫn tiếp tục giữ vững tinh thần tiên phong này. Trong vòng một thập kỷ qua, họ đã phát triển chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới có màn hình đếm ngược, Yacht-Master II.

UY TÍN: Rolex là thương hiệu Thụy Sĩ được công nhận số 3 trên toàn thế giới.

MỨC GIÁ: Rolex bắt đầu cao hơn khoảng 500 đô la so với Hublot rẻ nhất. Hiện tại, Rolex mới có giá cả phải chăng nhất sẽ là đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual 39mm, tiếp theo là đồng hồ nữ Rolex Datejust 33mm có giá cao hơn khoảng 500 đô la. Họ sử dụng bộ máy tự động hoàn toàn là chuyển động cơ học. 

Hình SO SÁNH ĐỒNG HỒ HUBLOT VÀ ROLEX

Rolex không sản xuất đồng hồ thạch anh. Họ tự hào về việc chỉ sản xuất đồng hồ cơ học được những người yêu thích và sưu tập đồng hồ trên thế giới. Vâng, đã từng có những chiếc Rolex thạch anh trong quá khứ. Rolex Oysterquartz xuất hiện lần cuối trong danh mục của họ vào năm 2001, nhưng kể từ lần ra mắt cuối cùng đó, họ đã loại bỏ ý tưởng và thay vào đó chỉ tập trung sản xuất các bộ máy cơ cao cấp và có độ chính xác cao cho đồng hồ của họ.

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ ROLEX TẠI ĐÂY

 

Hublot: Người đi tiên phong trong Vật liệu hiện đại và Thiết kế Avant-Garde.
Giống như Hans Wilsdorf, người sáng lập Hublot, Carlo Crocco, có một tầm nhìn rất cụ thể và riêng biệt cho công ty của mình. Ông bắt đầu hình thành thương hiệu vào những năm 1970. Ý tưởng đầu tiên của ông tập trung vào cái tên Hublot, có nghĩa là cửa sổ trong tiếng Pháp. Điều này đã truyền cảm hứng cho thiết kế vỏ hộp hình cửa sổ đã trở thành dấu ấn của thương hiệu. Tuy nhiên, ông muốn một thứ gì đó thực sự khiến ông trở nên khác biệt. Vì vậy, ông đã dành ba năm tiếp theo để phát triển dây đeo cao su đầu tiên cho đồng hồ.

Hình SO SÁNH ĐỒNG HỒ HUBLOT VÀ ROLEX

Lúc đầu, ý tưởng đột phá về dây đai cao su của anh không thành công. Crocco đã phải vật lộn để duy trì hoạt động kinh doanh của mình nhưng vẫn tận tâm với quan điểm độc đáo của mình. Chẳng bao lâu, ông nhận ra rằng niềm đam mê của mình là dành cho nghệ thuật chế tác đồng hồ và sức mạnh của ông là tầm nhìn sáng tạo. Thứ ông thiếu là sở trường kinh doanh. Ông tin rằng một CEO mới sẽ là điều mà Hublot cần để cất cánh. Vào năm 2004, Crocco cuối cùng cũng có một bước đột phá lớn. Ông đã có thể đảm bảo sự kỳ cựu trong ngành đồng hồ, cựu Giám đốc điều hành của chi nhánh Omega của tập đoàn Swatch, Jean-Claude Biver, trở thành Giám đốc điều hành mới của Hublot.

Hình SO SÁNH ĐỒNG HỒ HUBLOT VÀ ROLEX

UY TÍN: Hublot đứng ở vị trí thứ 40 trong số 50 * thương hiệu Thụy Sĩ hàng đầu, giúp Hublot trở thành thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ dễ nhận biết thứ 14 trên thế giới. 

MỨC GIÁ: Giá của Hublot bắt đầu ở mức giá thấp hơn so với Rolex. Với những chiếc đồng hồ giá cả phải chăng hơn như Classic Fusion Lady 33mm và 36mm hoặc Hublot Classic Fusion Automatic 42mm cho nam với giá cao hơn khoảng 150 đô la so với phiên bản thạch anh 33mm dành cho nữ. Những chiếc đồng hồ Hublot này sử dụng bộ máy thạch anh chạy bằng pin  để tiết kiệm chi phí.

Hình SO SÁNH ĐỒNG HỒ HUBLOT VÀ ROLEX

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ HUBLOT TẠI ĐÂY

Chọn thương hiệu tốt nhất cho bạn.
Hublot và Rolex chắc chắn thu hút hai loại khách hàng rất khác nhau. Đối với những người có phong cách bảo thủ hơn và đánh giá cao chất lượng, Rolex là thương hiệu dành cho bạn. Thiết kế của đồng hồ của Rolex cổ điển, sắc nét và tinh tế. Thêm vào đó, chúng cung cấp một loạt các chức năng và sự phức tạp, phù hợp cho thợ lặn, phi công hoặc đơn giản là trang phục hàng ngày. Tuy nhiên, những người có phong cách hiện đại hơn và mong muốn sử dụng những vật liệu tiên tiến nhất và thiết kế tiên phong, cùng với các chất liệu dây đa dạng có thể thích Hublot. Hublot Big Bang là một trong nhiều mô hình mang tính biểu tượng được sản xuất bởi thương hiệu và mỗi chiếc thực sự là độc nhất vô nhị.

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hai thương hiệu này theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call