TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 01/09/2020

BVLGARI RA MẮT MẪU ĐỒNG HỒ MỚI: BVLGARI ALUMMINIUM 2020

Bvlgari vừa mới công bố các mẫu mới của mình trong sự kiện Ngày hội đồng hồ Geneva, một sự kiện hợp nhất các thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới và là cuộc tụ họp quan trọng của cộng đồng đồng hồ Thụy Sĩ vào năm 2020 mà không bị hủy bỏ do đại dịch. Trở lại với hai gam màu đen và trắng ở thiết kế ngày và giờ dạng đồng hồ bấm giờ, đồng hồ Aluminium gây ấn tượng như đã từng làm vào năm 1998 mà bạn sẽ khó có thể bỏ qua.

MỌI CON ĐƯỜNG ĐỀU DẪN TỚI ROME
Với số lượng ấn tượng đầu tiên trên thế giới dành cho đồng hồ siêu mỏng, luôn được ở top đầu trong sáu năm qua và kỷ lục mới nhất của Octo Finissimo Tourbillon Chronograph, Bvlgari chắc chắn là một trong những nhà sản xuất đồng hồ sáng tạo và thú vị nhất hiện nay. Và khi chúng tôi nói thú vị, chúng tôi không chỉ đề cập đến năng lực sản xuất đồng hồ của thương hiệu trong lĩnh vực máy tinh gọn thể hiện trong bộ sưu tập Octo của nó, mà còn đến phong cách Ý không thể sao chép của nó. Đế chế sản xuất đồng hồ của Bvlgari đang ngày càng mở rộng, được củng cố bằng sự kết hợp quyến rũ của các yếu tố La Mã Đế quốc, ngành cơ khí vi mô Thụy Sĩ và sự tinh tế trong thiết kế của Ý.

Hình BVLGARI RA MẮT MẪU ĐỒNG HỒ MỚI: BVLGARI ALUMMINIUM 2020

Mặc dù đồng hồ trang sức dành cho phụ nữ đã là một phần trong danh mục đầu tư của Bvlgari từ năm 1918, nhưng chiếc đồng hồ dành cho quý bà đầu tiên được sản xuất trên quy mô công nghiệp là Bvlgari Bvlgari năm 1977. Là một cỗ máy thời gian tương đối đơn giản, đặc điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này là vòng bezel bằng vàng được khảm tên thương hiệu, giống như tiền xu do các hoàng đế La Mã phát hành với chân dung của họ ở trung tâm và tên của họ trên vòng tròn mặt trước của xu. Tiếp theo sau sự ra đời của nó, nhà kim hoàn La Mã đã giới thiệu chiếc đồng hồ bấm giờ Diagono thể thao vào năm 1988, vẫn được trang trí với hình khắc Bvlgari Bvlgari trên mặt số. Lý do chúng tôi đề cập đến hai mô hình này là vì mười năm sau, Đồng hồ Aluminium ược phát hành kết hợp các yếu tố từ cả Bvlgari Bvlgari (gờ chạm khắc) và từ Diagono (đồng hồ bấm giờ).

Hình BVLGARI RA MẮT MẪU ĐỒNG HỒ MỚI: BVLGARI ALUMMINIUM 2020

Điểm mới lạ lớn của Bvlgari Bvlgari Aluminium là việc sử dụng nhôm và cao su, những vật liệu thường không liên quan đến đồng hồ sang trọng. Sự kết hợp của cao su đen và nhôm nhẹ đã tạo nên một chiếc đồng hồ thể thao hấp dẫn, bắt mắt với chất sang trọng của Ý. Ban đầu Aluminium được giới thiệu với ba kích cỡ để phục vụ cho cả hai giới và với lựa chọn chuyển động Automatic và Quartz, Aluminium đã trở lại vào năm 2020 với các chuyển động tự động và khả năng chống nước tăng từ 30m so với nguyên bản lên 100 mét. Một tin vui khác cho những người hâm mộ Aluminium là nó sẽ trở lại vào năm 2020 với một vài nâng cấp về thiết kế và tất cả phong cách thể thao của người tiền nhiệm.

Hình BVLGARI RA MẮT MẪU ĐỒNG HỒ MỚI: BVLGARI ALUMMINIUM 2020

Aluminium 103382 VÀ 103445
Hai phiên bản, một cái màu trắng (chính xác hơn là màu trắng kem) và mặt số màu đen gia nhập hàng ngũ của dòng sản phẩm Bvlgari Aluminium mới. Vỏ đồng hồ 40mm được làm từ nhôm và có nắp lưng và núm vặn bằng titan được xử lý DLC giúp giảm trọng lượng ở mức tối thiểu. Nhìn từ bên cạnh, bạn có thể đánh giá cao độ bóng mờ, xỉn của nhôm rất phù hợp với đặc tính thể thao của đồng hồ.

Vòng bezel dày, nghiêng với dòng chữ Bvlgari kép được làm từ cao su đen, một chất liệu cũng được sử dụng trên dây đeo tích hợp với các liên kết và khóa bằng nhôm trung tâm. Một khung bezel nổi bật như thế này có khả năng lấn át các yếu tố trên mặt số. Để chống lại sự hiện diện hùng vĩ của nó, các yếu tố trên mặt số được tăng cường: các chữ số Ả Rập ở vị trí 12 và 6 giờ lớn và được sơn dày đặc cũng như các vạch chỉ giờ màu đen rõ rệt. Chất liệu phát quang được phủ trên các đầu kim giờ và kim phút và ở đầu mỗi vạch giờ. Kim giây trung tâm vẫn giữ đối trọng hình tròn màu đỏ và đầu kim màu đỏ, cả cửa sổ ngày cũng giữ nguyên vị trí ban đầu ở 3 giờ đồng hồ. 

Hình BVLGARI RA MẮT MẪU ĐỒNG HỒ MỚI: BVLGARI ALUMMINIUM 2020

Theo tông màu đen của khung và dây đeo, mặt sau bằng titan được xử lý bằng lớp phủ DLC màu đen ẩn bộ máy tự động bên dưới. Bộ máy mã hiệu Calibre B77, có gắn nhãn ETA 2892 sẽ không làm bạn thất vọng. Dao động ở tần số 28.000vph, bộ máy có khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ cho các chức năng giờ, phút, giây và ngày.

Tương tự như Bvlgari Bvlgari Chronograph 1998, mẫu 2020 hiển thị cùng bố cục tricompax và mặt số kiểu Panda với các bộ đếm phụ màu đen và nền màu xám ấm. Đường kính của vỏ nhôm là 40mm và mặt sau bằng titan có xử lý DLC màu đen, cũng được sử dụng trên các miếng đẩy và núm vặn. Như lẽ thường tình, gờ cao su đen nổi bật với dòng chữ Bvlgari Bvlgari thu hút sự chú ý và tổng hợp thiết kế khác biệt của thương hiệu trong việc lấy các yếu tố từ quá khứ - đế quốc của Rome (tiền xu) và thể hiện chúng dưới một cách hoàn toàn mới.  Aluminium Chronograph được trang bị bộ máy Bvlgari B130, một bộ máy tự động mạnh mẽ dựa trên ETA 2894 với mức dự trữ năng lượng 42 giờ.

Hình BVLGARI RA MẮT MẪU ĐỒNG HỒ MỚI: BVLGARI ALUMMINIUM 2020

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ BVLGARI TẠI ĐÂY

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call