TIN TIÊP THEO

A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ ba, ngày 01/09/2020

CÓ NÊN MUA HỘP ĐỒNG HỒ CỦA THƯƠNG HIỆU WOLF ?

WOLF là một trong những thương hiệu hàng đầu trong thị trường phụ kiện đồng hồ, đặc biệt là hộp đựng đồng hồ cao cấp tiện dụng - các sản phẩm của họ được phân phối tại các nhà bán lẻ lớn trên toàn cầu, với nhiều tờ báo uy tín bàn luận và đánh giá như Revolution raving (và họ thậm chí còn nhập bán sản phẩm này). Vậy chúng có tốt không? Hãy cùng Likewatch tìm hiểu nhé !

Dưới đây là cuộc phỏng vấn với CEO của WOLF.

1/ Xin ông hãy cho chúng tôi biết thêm về WOLF và những gì mà thương hiệu WOLF đã đạt được trong những năm vừa qua ?

Là một công ty 184 năm tuổi vẫn thuộc sở hữu của gia đình, WOLF đang nhanh chóng trở thành cơ quan có thẩm quyền về chăm sóc đồng hồ, chúng tôi là công ty duy nhất đếm lượt mỗi ngày (TPD) khi chúng tôi phát minh ra bằng sáng chế để làm điều đó. Chúng tôi luôn muốn trở thành người giỏi nhất và phấn đấu mỗi ngày để được như vậy.

Hình CÓ NÊN MUA HỘP ĐỒNG HỒ CỦA THƯƠNG HIỆU WOLF ?


2) WOLF có lịch sử khá lâu đời! Ông có thể nói rõ hơn về câu chuyện của WOLF?

Đó là 5 thế hệ bắt đầu ở Hanau Đức vào năm 1834 và trải dài đến tận Los Angeles. 

1834 - SỰ RA ĐỜI: Thợ bạc người Đức Philipp Wolf thành lập công ty vào năm 1834 khi ông phát hiện ra rằng những món đồ bạc của mình bán được nhiều hơn khi được bày trong những chiếc hộp đẹp. Khi bắt đầu bán nhiều hộp hơn bạc, anh ấy đã tập trung lại các thiết kế của mình để tạo ra những chiếc hộp đựng đồ trang sức tinh xảo không chỉ trông đẹp mắt mà còn bảo vệ những kho báu có ý nghĩa.

Hình CÓ NÊN MUA HỘP ĐỒNG HỒ CỦA THƯƠNG HIỆU WOLF ?

1895 - NGƯỜI ĐẠI DIỆN: Con trai Philipp Wolf II đã từng là người học việc của cha mình. Một mùa hè thú vị ở miền nam Thụy Điển đã thuyết phục anh nhập cư đến Malmö. Tại đây, anh bắt đầu xưởng chế tạo của riêng mình và nhanh chóng nhận được sự tôn trọng và công nhận trong khu vực về nghề thủ công của mình. Thời gian trôi qua, các con trai của ông, Ernst và Philipp III, tự hào tiếp tục truyền thống làm hộp.

1930 - PHILLIPP WOLF III: Philipp Wolf III tiếp tục mở rộng nhà máy Thụy Điển sang thế hệ sản xuất hộp thứ ba. Sau Thế chiến thứ hai, ông bắt đầu những chuyến đi dài đến Mỹ để bán những chiếc hộp của mình cho các thị trường đồng hồ và đồ trang sức mới nổi.

1962 - PHILIP WOLF IV
Philip Wolf IV, con trai đầu tiên trong số ba người con trai do Philip III sinh ra, nhập cư đến Anh để bắt đầu một nhà máy mới. Theo thời gian, nhà máy tự động hóa cao của ông đã sử dụng hơn 300 nhân công và được công nhận là nhà sản xuất hộp trang sức và vật liệu trưng bày lớn nhất cho toàn Vương quốc Anh và phần lớn châu Âu.

1988 - SIMON PHILIP WOLF V: Với nền kinh tế và hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ ở Anh, đây là thời điểm thích hợp để Gia đình Wolf thực hiện thách thức lớn nhất từng được thực hiện: giải quyết Thị trường Hoa Kỳ và Canada. Với sự hướng dẫn của cha mình là Philip IV, Simon Philip Wolf V đã kiên trì vượt qua những thử thách khó khăn và đạt được thành công đáng kể.

Hình CÓ NÊN MUA HỘP ĐỒNG HỒ CỦA THƯƠNG HIỆU WOLF ?


NGÀY NAY
Di sản kinh doanh của Gia đình Wolf vẫn tự hào tiếp tục nghề làm hộp của mình. Công ty không chỉ làm hộp đựng đồ trang sức tuyệt vời mà còn tạo ra rất nhiều mặt hàng quà tặng chất lượng cao. Công nghệ được cấp bằng sáng chế và thiết kế sản phẩm sáng tạo của họ trong hộp đựng đồ trang sức và vòng quay đồng hồ, đã tạo nên công ty ngày nay - dẫn đầu thị trường.

3/ Theo ông, người ta nên lưu ý điều gì khi mua hộp / bộ lên dây đồng hồ?

 Đối với một bộ lên dây đồng hồ, nó phải đếm số lần quay mỗi ngày, không được bị nhiễm từ cho đồng hồ của bạn và đứng yên. Đối với đồng hồ tự động lên dây cót bằng tay hoặc quarzt, hộp đựng đồng hồ cần có đủ không gian để các hộp không chạm vào nhau và các núm vặn có không gian để thở. Bộ cuộn hoặc hộp phải có tính thẩm mỹ và bạn phải có khả năng tài chính đáp ứng nhu cầu cá nhân của mình. WOLF làm tất cả những điều đó!

Hình CÓ NÊN MUA HỘP ĐỒNG HỒ CỦA THƯƠNG HIỆU WOLF ?

4/ Điều gì khác biệt giữa hộp / bộ lên dây đồng hồ WOLF với đối thủ?

Chúng tôi đếm lượt mỗi ngày và thiết kế để chăm sóc đồng hồ tốt hơn bất kỳ ai khác.

5/ (Những) sản phẩm nào được ưa chuộng nhất cho đến nay?

Bộ sưu tập Viceroy của chúng tôi đã là trụ cột trong hơn một thập kỷ và AXIS mới là lần ra mắt thành công nhất mà chúng tôi từng có!

NHỮNG LÝ DO BẠN PHẢI SỞ HỮU HỘP ĐỒNG HỒ CỦA WOLF:

Thứ nhất, Wolf Windsor có vỏ bằng kính, cho phép bạn chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ của mình trước khi mở hộp. Tôi thường xuyên nhìn chằm chằm vào đồng hồ của mình qua lớp kính, cố gắng quyết định (thường thành công) chiếc đồng hồ nào sẽ phù hợp với cổ tay tôi vào ngày cụ thể đó. Tôi thích cách mình ngắm như đang dự một buổi triển lãm đồng hồ. Phần cứng  được hoàn thiện bằng chrome, tăng thêm vẻ sang trọng cho hộp đồng hồ. Bản lề piano được sử dụng ở đây cũng tăng thêm độ bền bởi vì đó là bộ phận được sử dụng nhiều nhất mỗi khi đóng mở hộp.

Hình CÓ NÊN MUA HỘP ĐỒNG HỒ CỦA THƯƠNG HIỆU WOLF ?

Gối của hộp đựng đồng hồ Windsor có họa tiết và lót lụa. Khi chạm vào, nó có cảm giác mềm mại và cao cấp. Đối với tôi, điều quan trọng là phải có những chiếc gối đồng hồ tốt vì đó là nơi đồng hồ của tôi sẽ ở hầu hết thời gian khi tôi không thể đeo hết cùng một lúc 5 - 7 chiếc. Một chiếc gối đồng hồ được chế tạo tốt hơn, mềm hơn sẽ giúp bảo vệ dây đeo của đồng hồ không bị biến dạng. Lớp lót của hộp đồng hồ Wolf Windsor sử dụng chất liệu lụa có họa tiết tương tự như những chiếc gối đồng hồ. Hiệu ứng tổng thể là khá hấp dẫn về mặt thị giác, tạo ra một sự rung cảm sang trọng. So với các lớp lót chất lượng thấp hơn, tôi tin rằng lớp lót bằng lụa có kết cấu được sử dụng ở đây sẽ lâu hơn và không bị vàng, hoặc bong tróc theo thời gian. Hơn nữa, tôi thích sự tương phản về kết cấu giữa lớp lót màu tím sọc dọc và da có vân tròn. Đường khâu trên hộp đồng hồ Windsor đẹp và đều, không có bất kỳ lỗi bất cẩn nào.

Hình CÓ NÊN MUA HỘP ĐỒNG HỒ CỦA THƯƠNG HIỆU WOLF ?

Nhìn chung, tôi nghĩ rằng hộp đựng đồng hồ Windsor của WOLF là một sản phẩm tốt với giá cả và nó sẽ dùng được cho bạn trong một thời gian khá dài.

>>>KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU WOLF TẠI ĐÂY

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call