TIN TIÊP THEO

Thứ năm, ngày 10/09/2020
A A A
Thứ năm, ngày 10/09/2020

NÊN CHỌN MUA ĐỒNG HỒ DÂY DA HAY DÂY KIM LOẠI ?

Dây đeo là phụ kiện không thể thiếu đối với một chiếc đồng hồ đeo tay. Ngoài tác dụng vốn có của mình, dây đồng hồ còn mang giá trị thẩm mĩ rất cao. Vậy nên mua đồng hồ dây da hay kim loại. Hãy cùng đón xem bài viết sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

 

1. Cảm giác thoải mái khi đeo

Dây da

Một trong những lý do nhiều người bị thu hút bởi đồng hồ dây da thay vì đồng hồ dây kim loại cũng là sự thoải mái khi đeo chúng, đa phần dây da đồng hồ thường được sử dụng phần lớn là da Pu hoặc da bò. 

Cảm giác thoải mái khi đeo

Chất liệu này mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng mềm mại khi đeo, dễ điều chỉnh kích thước phù hợp với người dùng và không gây nặng nề. Đặc biệt, nếu bạn là một người dị ứng với thành phần kim loại thì một chiếc dây đeo đồng hồ bằng da sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.

THAM KHẢO CÁC MẪU ĐỒNG HỒ DÂY DA CHÍNH HÃNG

 

Dây kim loại

Dây đồng hồ bằng kim loại được xây dựng bởi những mấu kim loại có kích thước bằng nhau được nối bằng những mắt xích. Kích thước của đồng hồ dây kim loại có thể điều chỉnh linh hoạt bằng cách tháo rời hoặc lắp thêm các mắt xích sao cho vừa với tay người đeo.

Cảm giác nặng nề khi đeo

 

Tuy nhiên dây kim loại sử dụng vật liệu kim loại vì vậy sẽ gây cảm giác nặng nề cho người đeo, đặc biệt là lứa tuổi trẻ em. Một nhược điểm khác là kim loại không phù hợp với những người bị kích ứng da.

Nhưng mặt khác với dây đeo kim loại lại mang đến tính bền cao, chắc tay và độ sáng hoàn hảo.

2. Thiết kế

Phong cách thời trang là một trong những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi lựa chọn nên mua chiếc đồng hồ dây da hay dây kim loại đeo tay. Mỗi một loại dây sẽ nói lên tính cách của người mang nó. Đồng hồ dây kim loại đa dạng về kiểu dáng cũng như phong cách: mạnh mẽ, trang nhã, nam tính, năng động. Lớp vỏ sáng bóng đã tạo nên sự sang trọng, xa xỉ giúp người mang nó thể hiện được sự đẳng cấp của những doanh nhân tại các sự kiện quan trọng cũng như khi đi gặp khách hàng, đối tác.

Hình NÊN CHỌN MUA ĐỒNG HỒ DÂY DA HAY DÂY KIM LOẠI ?

XEM NGAY MẪU ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Bên cạnh đó những chiếc đồng hồ dây da lại không quá cầu kỳ, từng đường kim mũi chỉ, cấu tạo cùng với công nghệ tiên tiến khi xử lý da ở mỗi thương hiệu mới là điểm khác biệt ở mỗi sợi dây. Do vậy, những chiếc đồng hồ dây da rất phù hợp cho dân công sở, văn phòng kết hợp với áo sơ mi và quần âu, tạo cho người nhìn cảm giác trẻ trung và lịch lãm. 

3. Độ bền

 

Dây đeo da

Dây da được cấu tạo bởi các thành phần chất hữu cơ do đó chúng rất nhạy cảm với hơi nước và hóa chất. Dây da kể cả có là da thật, chất lượng cao nhưng khó tránh khỏi tình trạng sần sùi, kém sắc khi tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt một thời gian. 

Hình NÊN CHỌN MUA ĐỒNG HỒ DÂY DA HAY DÂY KIM LOẠI ?

 

Dây đeo kim loại

Ngược lại với dây da, các dây đeo kim loại của đồng hồ đa phần được cấu tạo bởi chất liệu không gỉ, chống xước, chống ăn mòn tốt và khả năng chịu va đập cao. Chính vì vậy dây da kim loại có thể chịu được ở trong các điều kiện khắc nghiệt.

Hình NÊN CHỌN MUA ĐỒNG HỒ DÂY DA HAY DÂY KIM LOẠI ?

Tuy chúng vẫn có thể kém sắc sau thời gian dài sử dụng, tuy nhiên so với dây da thì độ bền của dây kim loại vẫn nhỉnh hơn.

THAM KHẢO ĐỒNG HỒ DÂY ĐEO KIM LOẠI LONGINES SPIRIT TẠI ĐÂY

4. Khả năng thay thế

 

Dây đeo da

Dây da thường được thiết kế với hệ thống khoá liền và bền chặt với đồng hồ. Chính vì vậy, ngoài trường hợp dây đồng hồ của bạn đã cũ hay các lỗ điều chỉnh trên da bị kéo căng, giãn và đồng hoặc bạn muốn thay đổi loại dây da mới thì việc thay đổi dây da đồng hồ khá là khó khăn đấy.

 

Dây đeo kim loại

Thay thế dây đeo đơn giản

Đối với dây đeo kim loại thì việc thay thế có thể đơn giản hơn. Bởi ở một số loại dây đeo, phần dây được thiết kế với các khoá vít, giúp dễ dàng thay đổi dây đeo. Tuy nhiên ở một số loại dây kim loại được thiết kế với các móc xích liền thì việc thay thế dây sẽ khá khó khăn, tuy nhiên nó lại mang đến độ liên kết tốt hơn.

Kết luận

Việc lựa chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại còn phụ thuộc vào sở thích của từng cá nhân mỗi người, bài viết trên đây hy vọng đã giúp bạn có thêm một số những thông tin cần thiết trong quá trình cân nhắc và lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp. Và câu hỏi cho vấn đề: “Nên mua đồng hồ dây da hay đồng hồ dây kim loại?” đã được trả lời.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call