A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ năm, ngày 24/09/2020

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ MONTBLANC HERITAGE PULSOGRAPH

Được sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới, Montblanc Heritage Pulsograph là siêu phẩm mà những người mê đồng hồ tìm kiếm (những yếu tố nổi trội về mặt số, thiết kế, kỹ thuật) trong một phiên bản được cải tiến những vẫn giữ được nét cổ điển vững chắc. 

Sau triển lãm SIHH 2019, rất nhiều những phẩm chất của đồng hồ Montblancđược mọi người từ khắp nơi trên thế giới ca tụng. Thương hiệu lâu năm của Đức - nổi tiếng về sản xuất bút máy - đã trở thành một cơn sốt trong những năm gần đây; và theo nhiều cách, Heritage Pulsograph là phiên bản mới nhất để gói gọn thành công đó một cách thủ công nhất.

Hình ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ MONTBLANC HERITAGE PULSOGRAPH

Ngay từ phút đầu tiên, Heritage Pulsograph đã là một chiếc đồng hồ mang đến sự quyến rũ nhất định. Vẻ ngoài tổng thể của nó được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ Minerva chronograph được sản xuất vào những năm 40 (Minerva là một nhà sản xuất chuyển động lịch sử có trụ sở chính tại Villeret, hiện là quê hương của nhà sản xuất Montblanc). Điều này không có nghĩa là Montblanc chỉ đơn giản thực hiện công việc cắt và dán.

Khi so sánh với người tiền nhiệm của nó, vỏ và vấu của Pulsograph thẳng hơn và phẳng hơn, tạo cho đồng hồ một kiểu dáng cực kỳ hiện đại trên cổ tay (ở đường kính 40mm, nó gần đúng như kích thước trên giấy đã ghi nhận). Đồng thời, mặt số được bảo vệ bởi một viên pha lê, cùng điểm cộng tuyệt vời là làm cho các cọc số chỉ báo cũng  trở nên đa dạng và sắc nét (ví dụ:  giờ và phút trung tâm) cực kỳ dễ đọc.

Hình ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ MONTBLANC HERITAGE PULSOGRAPH

Chứng chỉ ‘cổ điển’ mạnh nhất của Pulsograph là nhờ vào mặt số cá hồi của nó. Mặt số phát quang ấm áp là một nguồn tương phản tuyệt vời với vỏ thép xung quanh, được thử nghiệm qua rất nhiều tông màu hồng đồng phản ứng linh hoạt với ánh sáng bên ngoài.

Ngay cả khi rời ánh nhìn khỏi màu sắc cá hồi rực rỡ trên mặt đồng hồ của nó, bạn sẽ thấy rằng mặt số của Pulsograph là một mặt số rất giàu chi tiết. Mỗi phần trong số bốn phân đoạn - thước đo tachymetre, vòng giờ, thanh ghi phụ - được trang trí với một lớp hoàn thiện khác, ngoài việc đáp ứng theo đúng nghĩa của nó, còn giúp phân tích tất cả thông tin hiển thị chính. Trong suốt 3 ngày đánh giá, chúng tôi chưa bao giờ gặp khó khăn khi đọc Pulsograph trong khi thực hiện nhiều bài tập hay các vận động khác nhau: một đặc điểm không phải lúc nào cũng đảm bảo cho đồng hồ ở mức giá này.

Hình ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ MONTBLANC HERITAGE PULSOGRAPH

Trong số các bài tập đó là việc làm quen với thang đo ‘xung nhịp’ màu xanh lam -  được hình thành ban đầu để giúp các bác sĩ đo nhịp tim. (Chính vì lý do này mà những chiếc đồng hồ làm bằng thang đo xung nhịp thường được gọi là 'đồng hồ bác sĩ'.) Về lý thuyết, thang đo này làm giảm bớt nhu cầu của các bác sĩ để đếm số nhịp tim mỗi phút theo cách thủ công. Thay vào đó, bạn chỉ cần nắm lấy cánh tay của một người, kích hoạt đồng hồ bấm giờ bằng cách sử dụng bộ đẩy ở 2 o’clock và khi đạt đến 30 ‘xung nhịp’, hãy đọc thang đo ở bất cứ nơi nào kim giây dừng lại.

Như với nhiều công nghệ đồng hồ giữa thế kỷ khác, mục đích dự kiến ​​của thang đo xung nhịp từ lâu đã được thay thế bằng thiết bị đo lường kỹ thuật số. Tuy nhiên, nó có thể dễ dàng được sử dụng để đo các sự kiện có tính chất không liên quan đến tim, miễn là chúng bao gồm 30 trường hợp xảy ra trong một khoảng thời gian cố định.

Hình ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ MONTBLANC HERITAGE PULSOGRAPH


Lật chiếc đồng hồ để chiêm ngưỡng mặt sau của nó và bạn sẽ được chào đón bởi chế tác kim loại chi tiết của M13.21 - biểu tượng hiện đại hóa của Montblanc cho bộ máy Minerva 13,20. Cũng như vỏ và mặt số, M13.21 chịu ảnh hưởng sâu sắc từ kho lưu trữ phong phú mà Montblanc có quyền truy cập thông qua Minerva. Giống như bộ caliber 13,20, đây là bộ chuyển động bánh xe được lên dây thủ công giúp giữ cho đồng hồ bấm giờ và các đoàn tàu đo thời gian được kết hợp với nhau (và đây là phần quan trọng) nhờ ly hợp nằm ngang. Tổng thể nhìn chung, đây là một chiếc đồng hồ thực sự mới lạ và hoàn hảo với mức giá của nó.

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ MONTBLANC

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call