TIN TRƯỚC

Thứ năm, ngày 10/09/2020

TIN TIÊP THEO

A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 11/09/2020

ĐỒNG HỒ NOMOS LẤY CẢM HỨNG TỪ THIÊN TÀI BEETHOVEN CÓ TỐT KHÔNG ?

Đồng hồ Nomos là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Đức với những sản phẩm chất lượng, tinh tế được đông đảo người chơi đồng hồ yêu thích. Thương hiệu quyền lực này được xuất xứ tại nước Đức. Những thiết kế của hãng tập trung chủ yếu vào sản xuất đồng hồ có độ chính xác cao. Thiết kế của hãng được xem là hoàn hảo tuyệt đối cùng với những  thiết kế mới lạ, đẹp mắt.

Hiện diện trong tâm trí những người ưa chuộng thương hiệu - đặc biệt là những người đam mê nghệ thuật và thiết kế đa dạng - bộ sưu tập Tetra của Nomos đã nổi tiếng trong gần một thập kỷ qua. Nomos công bố bộ sưu tập Tetra -  một dòng sản phẩm để tưởng nhớ nhà soạn nhạc thiên tài người Đức Ludwig Van Beethoven. Theo thương hiệu, mỗi Bản giao hưởng Tetra được đặt tên theo một tác phẩm cụ thể do Beethoven viết ( ví dụ: các bản giao hưởng huyền thoại của ông, Sonate ánh trăng mà mọi người vẫn thường truyền tai nhau và thưởng thức ).

Hình ĐỒNG HỒ NOMOS LẤY CẢM HỨNG TỪ THIÊN TÀI BEETHOVEN CÓ TỐT KHÔNG ?

Bốn mẫu mới trong bộ sưu tập bao gồm: "Divine Sparks'', ''Ode to Joy'', ''Immortal Beloved'' và ''Fidelio''. Mỗi chiếc đều được trang trí với những tông màu tươi mới cho bộ sưu tập Tetra; bao gồm đồng, ô liu, ngọc lam và nachtbleu tương ứng. Rõ ràng, bộ tứ Beethoven ‘tác phẩm’ mà Nomos đã chọn thể hiện được những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nhà soạn nhạc - cộng với một phát hiện rất đặc sắc, đó là sự quan tâm của những người yêu nhạc cổ điển sẽ mua đồng hồ.

Mẫu đồng hồ "Divine Sparks" lấy tên từ bản dịch tiếng Anh cho từ tiếng Đức ‘Götterfunken’: mẫu đồng hồ sau này xuất hiện trong văn bản do Friedrich Schiller viết để đi kèm với Ode to Joy (tức là chuyển động cuối cùng của Beethoven’s Symphony số 9). Tác phẩm cùng tên của dàn nhạc cũng cung cấp tên cho một Bản giao hưởng Tetra khác ( bản giao hưởng đẹp nhất trong bộ sưu tập, nhờ vào mặt số ô liu có tông màu sang trọng ).

Hình ĐỒNG HỒ NOMOS LẤY CẢM HỨNG TỪ THIÊN TÀI BEETHOVEN CÓ TỐT KHÔNG ?

Mặt khác, " Immortal Beloved" cũng được lấy cảm hứng từ một tác phẩm khá bí truyền của Beethoven: lấy tên của nó từ một bức thư tình dài 10 trang được viết bởi nhà soạn nhạc (gửi cho một sinh viên vô danh) vào mùa hè năm 1812. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, mẫu đồng hồ Fidelio - liên tưởng đến vở opera cùng tên của Đức. Được trình diễn lần đầu tiên vào năm 1805, Fidelio mang đặc điểm nổi bật là vở opera duy nhất từng được Beethoven viết và các chủ đề của nó - liên quan đến quyền bầu cử chính trị và việc bỏ tù bất công - là những tác phẩm tiêu biểu của ông trong suốt thời kỳ đó.

Hình ĐỒNG HỒ NOMOS LẤY CẢM HỨNG TỪ THIÊN TÀI BEETHOVEN CÓ TỐT KHÔNG ?

Bộ chuyển động nhỏ gọn bên trong những "bản nhạc" đình đám này được sản xuất in-house tại Nomos và cung cấp mức hiệu suất tương tự như Peseux / ETA 7001. (Điều đáng nói là mặc dù bộ máy Alpha không được chứng nhận COSC, nhưng các nhà sản xuất đồng hồ Nomos có thể điều chỉnh chuyển động sau khi lắp ráp.) Nhìn chung, dòng đồng hồ Tetra có một sức hút đặc biệt bởi cảm hứng nghệ thuật nổi bật hoàn toàn so với những dòng đồng hồ khác, cùng với đó là chất lượng bộ máy ưu tú đến từ đất nước của những sự hoàn hảo - nước Đức. Đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những nghệ sĩ thượng lưu, có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc, và niềm yêu mến đến Beethoven.

Hình ĐỒNG HỒ NOMOS LẤY CẢM HỨNG TỪ THIÊN TÀI BEETHOVEN CÓ TỐT KHÔNG ?

KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ NOMOS TẠI ĐÂY

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call