TIN TRƯỚC

Thứ sáu, ngày 09/10/2020

TIN TIÊP THEO

A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ hai, ngày 12/10/2020

REVIEW ĐỒNG HỒ OMEGA SNOOPY KỈ NIỆM 50 NĂM CHUYẾN TÀU APOLLO 13

Kỷ niệm 50 năm dòng Omega Speedmaster khuynh đảo trên thị trường, thương hiệu Omega cho ra mắt đồng hồ Omega "Silver Snoopy Award". Giống như hai phiên bản giới hạn trước đó, chiếc đồng hồ này bày tỏ lòng kính trọng đối với NASA đã trao Giải thưởng Silver Snoopy cho Omega sau sứ mệnh thành công nhất mọi thời đại: Chuyến thám hiểm vào vũ trụ của tàu Apollo 13. 

Mẫu đồng hồ kỷ niệm 50 năm mới được bao bọc trong bộ vỏ 42mm bằng thép Speedmaster cổ điển, nhưng với các điểm nhấn màu xanh lam trên gờ, tay, điểm đánh dấu và logo Omega - ngay cả dây đeo cũng màu xanh lam. Thêm vào đó, nó có hình minh họa Snoopy mang tính biểu tượng trong mặt số phụ giây nhỏ.

Chiếc Silver Snoopy LE cuối cùng được phát hành vào năm 2015 và có mặt số màu trắng nổi bật, với một chiếc đèn chiếu sáng ở vị trí 12 giờ đặc trưng của dòng đồng hồ, với một hình ảnh khung tròn suy nghĩ lặp lại câu thoại nổi tiếng trong bộ phim năm 1995, Apollo 13 " Thất bại không phải là một lựa chọn!" Hơn thế nữa, nó còn truyền tải đến thông điệp "Bạn có thể làm gì trong 14 giây?" đề cập đến việc bắn động cơ tên lửa của mô-đun mặt trăng trong 14 giây để đưa các phi hành gia Apollo 13 về nhà - được tính giờ bằng Omega Speedmaster.

Hình REVIEW ĐỒNG HỒ OMEGA SNOOPY KỈ NIỆM 50 NĂM CHUYẾN TÀU APOLLO 13

Tác phẩm kỷ niệm 50 năm mới này thực sự khá gợi nhớ đến Silver Snoopy ban đầu về vị trí của các hình ảnh và hình minh họa được sử dụng. Bạn cũng có thể thấy sự tương đồng với Blue Speedy, bởi vì nó cũng được khoác lên một màu xanh lam. Hãy quan sát kỹ chiếc đồng hồ này và bạn cũng sẽ thấy một quả trứng Phục sinh Speedy ở dạng "dấu chấm trên chín mươi".

Hình REVIEW ĐỒNG HỒ OMEGA SNOOPY KỈ NIỆM 50 NĂM CHUYẾN TÀU APOLLO 13

Mặt số của chiếc đồng hồ này có màu bạc và được khắc bằng laser Ag925. Nó bao gồm thêm ba mặt số phụ màu xanh lam - mặt số phụ ở vị trí chín giờ có hình Snoopy xuất hiện như một huy chương bạc được chạm nổi với dòng chữ "Kỷ niệm 50 năm" xuất hiện trên đầu. Đây là sự tôn kính trực tiếp nhất mà chiếc đồng hồ mang lại, vì Snoopy được trình bày theo phong cách chính xác của chốt bạc mà các phi hành gia NASA tặng cho những người nhận giải thưởng. Đồng hồ cũng có kim và vạch giờ PVD màu xanh lam. Tuy nhiên, là một cái gì đó hoàn toàn mới và hoàn toàn thú vị. Nó có hình ảnh động của mặt trăng, trái đất và bản thân Snoopy bên trong Mô-đun màu trắng. 

Hình REVIEW ĐỒNG HỒ OMEGA SNOOPY KỈ NIỆM 50 NĂM CHUYẾN TÀU APOLLO 13

Omega đã tạo ra thứ mà họ gọi là "bàn tay ma thuật", cho phép CSM của Snoopy di chuyển. Khi chức năng chronograph được khởi động, Snoopy và con tàu của mình đi vòng quanh phía xa của mặt trăng - để tỏ lòng kính trọng đối với chuyến đi của phi hành đoàn Apollo 13. Đĩa Trái đất quay một lần mỗi phút, cùng với kim giây nhỏ của đồng hồ để biểu thị - theo đúng nghĩa đen - sự chuyển động của Trái đất. Ngoài ra còn có câu trích dẫn, "Eyes on the Stars", được bao gồm ở mặt sau.

Hình REVIEW ĐỒNG HỒ OMEGA SNOOPY KỈ NIỆM 50 NĂM CHUYẾN TÀU APOLLO 13

Đồng hồ được cung cấp năng lượng bởi bộ máy OMEGA Co-Axial Master Chronometer Calibre 3861 được chứng nhận bởi METAS và có vòng bezel bằng gốm [ZrO2] màu xanh lam. Cũng giống như Silver Snoopy trước đó, chiếc đồng hồ này được trang bị dây đeo bằng vải nylon, lần này chỉ có màu xanh lam với đường chỉ khâu màu trắng. Đã 50 năm kể từ khi NASA trao giải Silver Snoopy cho Omega, và bản phát hành này không chỉ là một sự tôn vinh phù hợp, mà còn vui nhộn như phù hiệu đại diện cho chính giải thưởng.

Hình REVIEW ĐỒNG HỒ OMEGA SNOOPY KỈ NIỆM 50 NĂM CHUYẾN TÀU APOLLO 13

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call