A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ sáu, ngày 27/11/2020

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT SLIMLINE PERPETUAL MANUFACTURE

Với mẫu đồng hồ Slimline Perpetual Calendar Manufacture, Frederique Constant hoàn toàn đáp ứng nhu cầu khó tính của những thượng khách sành sỏi. 

Kể từ khi những chiếc đồng hồ Frederique Constant ra mắt đầu tiên năm 1988, việc chế tác đồng hồ Thụy Sĩ tinh xảo đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho những người sáng lập của thương hiệu. Vốn ngưỡng mộ và tôn trọng sự khéo léo cơ học cũng như thẩm mỹ tinh tế của đồng hồ Thụy Sĩ, Frederique Constant đã quyết định tạo ra bộ chuyển động của riêng mình và cơ cấu Heart Beat Manufacture đã được giới thiệu vào năm 2004. Không dựa vào những thành tựu trong quá khứ, thương hiệu coi trọng việc tiếp tục đổi mới bằng cách khám phá những khả năng mới. Các bộ chuyển động được bổ sung, và phát triển mỗi năm tại xưởng sản xuất Plan-les-Ouate là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Frederique Constant.

FC Slimline Perpetual CalendarFrederique Constant Slimline Perpetual Calendar FC-775G4S4 

Với mẫu đồng hồ Slimline Perpetual Calendar Manufacture, Frederique Constant hoàn toàn đáp ứng nhu cầu khó tính của những thượng khách sành sỏi. Perpetual Calendar - lịch vạn niên, là một trong những tính năng đồng hồ phức tạp và khó chế tác nhất trong ngành đồng hồ và Frederique Constant đã khẳng định bản lĩnh thương hiệu khi tích hợp tính năng này trong một cỗ máy siêu mỏng, bộ máy in-house FC-775.

Slimline Perpetual Calendar ManufactureBộ máy FC-775 in-house có thể được nhìn thấy qua mặt sau lộ máy

Bộ máy in-house này được bao bọc trong chiếc đồng hồ này, hoàn toàn được tạo ra bởi Manuel Da Silva Matos, giám đốc R&D và Pim Koeslag, giám đốc kỹ thuật của Frederique Constant, sau hai năm nghiên cứu và phát triển, một bộ đôi sáng tạo liên tục khiến chúng ta ngạc nhiên bởi kỹ thuật kiệt tác hiển thị trên đồng hồ của họ. Đồng hồ Frederique Constant Slimline Perpetual Calendar Manufacture là một trong những chiếc đồng hồ lịch vạn niên sáng tạo nhưng dễ lắp ráp nhất từng được sản xuất.

Các nhà thiết kế đã sử dụng công nghệ mới nhất trong việc thiết kế các bộ phận chuyển động. Được sản xuất và lắp ráp bởi các nhà sản xuất đồng hồ Frederique Constant tại các xưởng sản xuất Plan-les-Ouates của Frederique Constant, Lịch vạn niên hoạt động mạnh mẽ nhờ vào bộ máy tự động FC-775 hoàn toàn mới và sản xuất nội bộ. Bộ máy FC-775 có độ dày chỉ 6,7mm, hoạt động ở Tần số 4 HZ (28’8000 dao động mỗi giờ), có 26 chân kính và dự trữ năng lượng trong 38 giờ. Tích hợp 191 bộ phận, được sản xuất bằng máy CNC của Frederique Constant đảm bảo rằng chiếc đồng hồ này là một thiết bị đáng tin cậy về chức năng lâu dài.

Slimline Perpetual Calendar Manufacture Các nút điều chỉnh cơ chế lịch

Các nút cài đặt ở cả hai bên của vỏ được sử dụng để dễ dàng điều chỉnh cơ chế lịch. Một nút ở gần 5 giờ đồng hồ được thiết kế nằm sát bộ vỏ có thể dùng để điều chỉnh thời gian tuần trăng, trong khi nút khác ở gần 8 giờ đồng hồ được sử dụng cho ngày trong tuần và một nút ở vị trí 10 giờ đồng hồ điều chỉnh thứ và ngày. Khi bạn điều chỉnh lịch vạn niên, bạn cần đặt ngày trước rồi mới đến thứ. 

Để kết thúc, nút gần 11 giờ hiển thị tháng và năm nhuận cùng một lúc. Chức năng giờ và phút có thể điều chỉnh được thông qua núm vặn. Sau khi được điều chỉnh, cơ chế rất phức tạp này sẽ tính đến các tháng có 30 và 31 ngày, 28 ngày của tháng 2 và cũng là chu kỳ năm nhuận với sự trở lại của ngày 29 tháng 2 sau mỗi 4 năm. Thông thường, chiếc đồng hồ này sẽ không yêu cầu bất kỳ hiệu chỉnh thủ công trong vòng 400 năm, nhưng vì có một ngoại lệ trong Lịch Gregory, đồng hồ sẽ cần được điều chỉnh vào ngày 1 tháng 3 năm 2100, đó sẽ là một năm nhuận.

Slimline Perpetual Calendar ManufactureCaption

Được đánh giá là một kiệt tác ở sự đơn giản và tinh tế, chiếc đồng hồ lịch vạn niên này hiển thị các chu kỳ âm lịch cũng như phút, giờ, ngày, tháng, tháng và năm nhuận ở bốn chữ số. Khoác lên mình bộ vỏ tròn bằng thép phủ vàng hồng, chiếc đồng hồ sở hữu mặt số màu xám ghi đẹp đẽ và cuốn hút.

Slimline Perpetual Calendar ManufactureFrederique Constant Slimline Perpetual Calendar Manufacture

Mặt sau bằng kính sapphire trong suốt giúp người đeo có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bộ máy in-house ưu việt.  Hoàn thiện với dây đeo cá sấu màu nâu, đen hoặc xanh navy và được đựng trong hộp quà bằng gỗ sang trọng, đồng hồ Slimline Perpetual Calendar Manufacture không chỉ là một chiếc đồng hồ tuyệt vời của Haute Horlogerie mà còn là một vật lưu giữ thời gian tuyệt đẹp mà bạn có thể tưởng tượng con cháu mình vẫn đeo và trân trọng trong tương lai. Là một Công ty đồng hồ thuộc sở hữu của gia đình, điều quan trọng đối với Frederique Constant không phải là tạo ra một chiếc đồng hồ đơn giản mà là một di sản thực sự cho thế hệ tương lai với mức giá hấp dẫn hơn.

LIKEWATCH.COM

 

mess
zalo
call