A A A
Kinh Nghiệm Thứ tư, ngày 21/10/2020

MẸO PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ VERSACE THẬT GIẢ CHÍNH XÁC

Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Versace là sản phẩm cao cấp đến từ đất nước Ý xinh đẹp. Đồng hồ Versace luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp khiến cho rất nhiều người yêu thích. Đối với những người yêu thích đồng hồ này, thì việc quan tâm đến cách phân biệt đồng hồ thật giá luôn được lưu tâm. Do vậy, những chiếc đồng hồ cao cấp có mức giá đắt đỏ càng cần phải có được những mẹo nhỏ phân biệt dễ dàng.

 

Phân biệt qua cách nhận diện mặt đồng hồ:

Trên bất kỳ những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng nào, thì mặt đồng hồ luôn là yếu tố đầu tiên được quan tâm khi lựa chọn đồng hồ Versace chính hãng

Hình MẸO PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ VERSACE THẬT GIẢ CHÍNH XÁC

Những chiếc đồng hồ thật thường được thiết kế theo những phong cách riêng, có bản vẽ chi tiết tỉ mỉ, do đó, những đối tượng làm đồng hồ giả không có thể hoàn thiện một cách chi tiết về bề mặt như những chiếc đồng hồ thật.

Khách hàng cần quan tâm đến mặt của đồng hồ xem phần chữ của thương hiệu Versace được in như thế nào, khoảng cách của các chữ có đều nhau không, kích thước của các kim như thế nào, độ chính xác ra sao,…

Hình MẸO PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ VERSACE THẬT GIẢ CHÍNH XÁC

Mặt kính của đồng hồ Versace thật sử dụng loại kính cao cấp chống xước, với mặt kính sáng bóng, không hề bị xước mặc dù có va đập mạnh. Còn những chiếc đồng hồ hàng Fake bề mặt của kính sẽ không được láng mịn, và đặc biệt do làm bằng chất liệu kém chất lượng, nên trong quá trình sử dụng rất dễ trầy xước.

Hình MẸO PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ VERSACE THẬT GIẢ CHÍNH XÁC

Phần mặt sau của đồng hồ chính hãng đều được khắc tỉ mỉ những con số, cũng như logo của thương hiệu. Người sử dụng có thể kiểm tra đồng hồ có chính hãng hay không, bằng cách check mã vạch ở phía sau.

Phân biệt đồng hồ chính hãng qua dây đồng hồ:

Phần quan trọng tiếp theo và dễ dàng nhận biết đồng hồ chính hãng hay không, đó chính là phần dây đồng hồ, đây là phần thể hiện sự hài hòa cũng như giá trị của đồng hồ.

Tùy theo từng loại đồng hồ khác nhau mà có loại dây đồng hồ khác nhau, bao gồm: dây da và dây kim loại.

  • Đối với dây da: Phần dây luôn có được độ mềm mịn, khi bẻ cong không hề bị ghập các cạnh, hay bị in vân đường hằn mép. Trên dây của đồng hồ chính hãng đều phải được in mã số dập nổi, các chữ này đều có đường nét thanh mảnh và chữ viết đều nhau.

  • Đối với dây kim loại: các mắt xích đều được chia khoảng cách đều nhau, không bị nhòe màu. Trọng lượng của những chiếc đồng hồ Versace làm bằng dây kim loại đều có trọng lượng lớn hơn so với những chiếc đồng hồ Fake, do chúng được làm bằng kim loại cao cấp nguyên khối, không phải là tạng rỗng như những chiếc đồng hồ giả.

    Hình MẸO PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ VERSACE THẬT GIẢ CHÍNH XÁC

>> XEM THÊM: CÁCH CHĂM SÓC CÁC LOẠI DÂY ĐỒNG HỒ <<

Những vấn đề liên quan về đồng hồ Versace

Đồng hồ đến từ thương hiệu Versace có mức giá thành khá cao, do vậy khi mua đồng hồ, để tránh hàng giả hàng nhái, khách hàng cần phải quan tâm đến giá cả.

Những chiếc đồng hồ Fake sẽ có mức giá thấp hơn hẳn so với thị trường cũng như mức giá niêm yết tại thương hiệu.

Đặc biệt, một điểm lưu ý tiếp theo đó là đồng hồ của  thương hiệu Versace chưa có hệ thống phân phối chính thức tại Việt Nam, nên các sản phẩm đồng hồ Versace đang bán tại những địa chỉ uy tín chất lượng đều là hàng xách tay, nên có mức giá cao hơn giá thị trường, do phải tính thêm các mức phí vận chuyển, thuê nhân viên của cửa hàng, thuê mặt bằng kinh doanh,…

Đồng hồ của Versace luôn là thương hiệu hàng đầu trên thế giới, chính vì thế, đừng vì lợi nhuận là làm giả những mẫu đồng hồ, làm mất đi giá trị của sản phẩm lâu đời này.

Như vậy, với những cách phân biệt đồng hồ Versace thật giả mà chúng tôi cung cấp ở trên, thì việc phân biệt đồng hồ thật giả sẽ không còn gặp khó khăn gì nữa. Hãy tìm đến với cửa hàng chính hãng để mua được những chiếc đồng hồ chính hãng và có chất lượng hoàn hảo để đem lại may mắn cho mình nhé!

>> XEM THÊM: REVIEW ĐỒNG HỒ OMEGA SNOOPY KỈ NIỆM 50 NĂM CHUYẾN TÀU APOLLO 13

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

(028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

(024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

 

 

 

mess
zalo
call