TIN TRƯỚC

Thứ năm, ngày 22/10/2020

TIN TIÊP THEO

A A A
Xu Hướng Thứ sáu, ngày 23/10/2020

ALEXI X MOVADO LIMITED EDITION - THỜI GIAN DƯỚI CON MẮT NGHỆ SĨ

Lần đầu tiên sau một thập kỷ, Movado cộng tác với một nghệ sĩ. Hãng đồng hồ này đang khởi động bộ sưu tập “Artists’ Series” với nhiếp ảnh gia thời trang và nổi tiếng Alexi Lubomirski.

Alexi Lubomirski là nhiếp ảnh gia tài năng đã vinh dự chụp hình cho Quả cầu vàng 2020 và buổi chụp chân dung đính hôn của Hoàng tử Harry và công tước Meghan Markle và cả lễ cưới của cặp đôi hoàng gia Anh này.

Alexi LubomirskiLubomirski cũng là một nhà từ thiện, ăn chay trường và hoạt động, người sử dụng tài năng của mình để thúc đẩy các mục tiêu và lý tưởng mà anh quan tâm.

Alexi Lubomirski là người sáng lập ra Creative4Change, nhằm khuyến khích ngành thời trang ngừng sử dụng lông thú, lông vũ và các loại da kỳ lạ. Lubomirski cũng là tác giả và nhiếp ảnh gia của cuốn sách nghệ thuật “Vẻ đẹp đa dạng”, phản ứng của anh đối với sự đồng nhất về chủng tộc và sắc tộc của người mẫu trong thời trang.

Alexi x Movado bao gồm hai bộ sưu tập, bộ đầu tiên vừa mới được Movado ra mắt và bộ thứ hai ra mắt vào mùa xuân năm sau. Mẫu đồng hồ này có bốn bức ảnh của Lubomirski trên mặt số Movado “Museum” cổ điển. Mỗi tác phẩm là cách diễn giải của nghệ sĩ về thời gian thông qua khái niệm lăng kính của ánh sáng, nước, ánh sáng và cảnh thành phố. Movado và Lubomirski sẽ chia sẻ những hình ảnh này trên các kênh truyền thông xã hội tương ứng của họ trong suốt tháng. Đáng chú ý, những chiếc đồng hồ hợp tác có dây đeo thuần chay — với màu xám đậm, vàng và xanh nước biển — đi kèm trong một chiếc túi thuần chay có thể tái sử dụng và được đóng gói bằng vật liệu tái chế, tất cả đều là sản phẩm đầu tiên được dùng trong ngành đồng hồ.

Alexi Lubomirski trong chiến dịch quảng cáo với MovadoAlexi Lubomirski trong chiến dịch quảng cáo dòng đồng hồ hợp tác với Movado

Nói về sự hợp tác với Movado, Lubomirski chia sẻ "Dự án này vô cùng yêu quý đối với trái tim tôi. Với thế giới đang ở ngã ba đường và những công cụ công nghệ mới đáng kinh ngạc luôn sẵn có, chúng tôi là thế hệ đầu tiên có khối tài sản kếch xù, nhưng cũng có nghĩa vụ rời bỏ ngành công nghiệp này và thế giới, ở một nơi tốt hơn chúng tôi đã tìm thấy. “Chúng tôi đang thực hiện bước đầu tiên trong sự hợp tác này với Movado bằng cách thực hiện thay đổi này trên quy mô lớn hơn, tạo cơ hội cho khách hàng của Movado tham gia cùng chúng tôi bằng cách chọn một sản phẩm mới và có tư duy tiến bộ. Tôi vô cùng tự hào khi được chọn đồng hành cùng họ trong hành trình này ”.

ALEXI X MOVADO Bộ sưu tập đồng hồ Alexi x Movado 

Bộ sưu tập hiện có sẵn trên Movado.com và cho người tiêu dùng Trung Quốc trên tmall.com. Các phong cách này là unisex, với vỏ thép không gỉ 40 mm và có giá 595 đô la, với 50 đô la từ mỗi lần mua hàng sẽ mang lại lợi ích cho tổ chức từ thiện được lựa chọn của nhiếp ảnh gia, Concern Worldwide, tổ chức trợ giúp các cộng đồng đang gặp khó khăn cùng cực vì nghèo đói hoặc thảm họa thiên nhiên và Hiệp hội Nhân đạo Hoa Kỳ.

ALEXI X MOVADO BOXChiếc đồng hồ được đặt trong túi đặc biệt có thể tái chế

Bộ sưu tập mùa xuân năm 2021 sẽ đại diện cho điều mà Lubomirski gọi là “bốn cánh cửa dẫn đến chủ nghĩa thuần chay”. “Tìm hiểu về Alexi và tầm nhìn của anh ấy là chất xúc tác để đưa anh ấy vào Series Movado Artists’ mới nhất, ”Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Movado Group, Efraim Grinberg cho biết “Nghệ thuật có nhiều hình thức và nhằm mục đích truyền cảm hứng, khiến chúng ta suy nghĩ và phát triển. Tôi bị thu hút bởi Alexi như một nghệ sĩ và đặc biệt là cách anh ấy sử dụng tài năng và sự công nhận của mình để thúc đẩy sự thay đổi trong ngành và thế giới của chúng ta - anh ấy thực hiện thay đổi mà không cần phán xét."

0607525Alexi x Movado 0607525

Như Alexi tin tưởng là sự thay đổi nhỏ dẫn đến sự thay đổi lớn hơn, tôi cảm thấy bây giờ là lúc Movado, với lịch sử Thụy Sĩ phong phú và theo đuổi không ngừng cải tiến, cung cấp dây đồng hồ thuần chay cùng với bao bì làm từ vật liệu tái chế. Chúng tôi tin rằng tất cả các công ty cần phải thực hiện vai trò của mình với tư cách là những công dân doanh nghiệp có trách nhiệm”.

Sự hợp tác đầu tiên của Movado Artists ’Series là với Andy Warhol vào năm 1988, trong đó hình ảnh của nghệ sĩ được giới thiệu trên mặt số Movado“ Times 5 ”. Các nghệ sĩ khác được giới thiệu bao gồm James Rosenquist, Arman, Romero Britto và Kenny Scharf.

Tham khảo nhiều mẫu đồng hồ Movado tại đây

LIKEWATCH.COM

mess
zalo
call