A A A
Chủ nhật, ngày 22/11/2020

CÁCH PHỐI PHỤ KIỆN VỚI ĐỒNG HỒ TISSOT DÂY DA HỢP PHONG CÁCH

Là mẫu đồng hồ sở hữu thiết kế tinh tế, đơn giản và lịch lãm, đồng hồ Tissot luôn mang lại cảm giác tự tin, thanh lịch trong công việc, dự tiệc, thậm chí là đi chơi. Vì vậy, tùy theo mục đích, khách hàng có thể phối đồ theo phong cách sang trọng thanh lịch, năng động hay cá tính. Đặc biệt, chiếc cỗ máy thời gian Tissot  luôn làm tốt nhiệm vụ của mình dù kết hợp với loại trang phục nào.

 

Cách Phối Trang Phục Chuẩn Với Đồng Hồ Tissot Dây Da

Hình CÁCH PHỐI PHỤ KIỆN VỚI ĐỒNG HỒ TISSOT DÂY DA HỢP PHONG CÁCH

Đối với phong cách sang trọng, các quý ông có thể lựa chọn sơ mi trắng, quần tây đen hoặc xanh navy. Nếu có thể kết hợp với áo vest, comple thì sẽ tôn thêm vẻ sang trọng cho ngoại hình. Bạn có thể lựa chọn vest màu đỏ đô để phù hợp với sắc vàng lấp lánh của đồng hồ. Đây là điểm mạnh của đồng hồ Tissot vì có thể nâng tầm đẳng cấp của bất cứ trang phục nào kết hợp với nó.

>> XEM THÊM CÁC MẪU TISSOT DÂY DA NỔI BẬT <<

Hình CÁCH PHỐI PHỤ KIỆN VỚI ĐỒNG HỒ TISSOT DÂY DA HỢP PHONG CÁCH

Ngoài ra, nếu sử dụng đồng hồ trong chuyến đi chơi, dã ngoại thì quý ông có thể phối hợp với quần jeans, áo phông và giày lười. Những trang phục này vừa đảm bảo được nét lịch sự vừa tạo được sự thoải mái, trẻ trung trong các hoạt động của chuyến đi. Ngoài ra, các trang phục khác như quần soóc, đồ thể thao cũng có thể phối hợp ăn ý với đồng hồ cơ Tissot. Thậm chí, đồng hồ Tissot còn có một số tính năng như đo thời gian, đếm bước chân,…để theo dõi cường độ tập và tăng hiệu quả cho việc luyện tập của bạn.

Hình CÁCH PHỐI PHỤ KIỆN VỚI ĐỒNG HỒ TISSOT DÂY DA HỢP PHONG CÁCH

Cuối cùng, quý ông sẽ thêm phần cá tính khi chọn phối hợp chiếc đồng hồ danh giá này với quần thụng, quần tụt và áo phông rộng. Bộ trang phục này giúp phái mạnh trở nên bụi bặm, thậm chí “cool ngầu” trong mắt người khác giới. Và tất nhiên, những chiếc đồng hồ Tissot dây da automatic sẽ khiến bạn trông thần thái hơn hẳn.

>> THAM KHẢO MẪU ĐỒNG HỒ TISSOT GENTLEMAN LỊCH LÃM CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY <<

Hình CÁCH PHỐI PHỤ KIỆN VỚI ĐỒNG HỒ TISSOT DÂY DA HỢP PHONG CÁCH

Nếu quý ông muốn có thêm những lời khuyên liên quan đến cách phối đồ hợp với đồng hồ Tissot thì có thể nhờ các nhân viên bán hàng tư vấn để tìm được phong cách phù hợp nhất cho vóc dáng của mình. Chắc chắn, với thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng khả năng kết hợp đỉnh cao của đồng hồ Tissot, quý ông sẽ phải ngạc nhiên về phong cách mới của mình sau khi lựa chọn món phụ kiện này làm bạn đồng hành.

Hình CÁCH PHỐI PHỤ KIỆN VỚI ĐỒNG HỒ TISSOT DÂY DA HỢP PHONG CÁCH

Những mẫu đồng hồ trên đây đều rất dễ kết hợp trang phục đi làm, dự tiệc, đi shopping hay chơi thể  thao, vì vậy, quý ông vẫn có thể giữ hình tượng mạnh mẽ, nam tính dù diện bất cứ trang phục nào. Chỉ cần chọn một chiếc đồng hồ yêu thích, sau đó là tỏa sáng với hình ảnh mới của mình. Khách hàng đều có thể tìm được tất cả các mẫu đồng hồ này tại các cửa hàng và đại lý ủy quyền chính thức của hãng Tissot tại Việt Nam. Giá đồng hồ tissot dây da nam dao động ở khoảng vài triệu đến vài chục triệu tùy theo điều kiện tài chính mỗi người.

>> XEM THÊM : RA MẮT ZENITH CHRONOMASTER REVIVAL LIBERTY

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call