A A A
Chủ nhật, ngày 22/11/2020

PHỐI ĐỒ THẬT PHÙ HỢP CÙNG ĐỒNG HỒ TISSOT DÀNH CHO CHỊ EM PHỤ NỮ

Thương hiệu đồng hồ Tissot rất biết cách chiều lòng khách hàng của mình. Dù là tín đồ nam hay nữ, bạn cũng có thể chọn được mẫu đồng hồ phù hợp cá tính và phong cách để tự tin thể hiện đẳng cấp. Tuy nhiên, các bạn đã biết cách phối đồ cùng đồng hồ đeo tay Tissot chưa ? Nếu chưa, phải tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây đó!

 

Đối với cô nàng văn phòng

Khi kết hợp cùng áo sơ mi trắng và váy đen hay quần đen cùng với chiếc đồng hồ Tissot sẽ làm tôn lên vẻ thanh nhã của bạn. Sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên trắng hơn là ưu điểm thứ nhất, thứ hai nó sẽ mang lại cảm giác vô cùng thanh lịch và hài hòa cho bộ trang phục công sở.

Hình PHỐI ĐỒ THẬT PHÙ HỢP CÙNG ĐỒNG HỒ TISSOT DÀNH CHO CHỊ EM PHỤ NỮ

>> THAM KHẢO MẪU TISSOT LADY HEART FLOWER CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY << 

Dành cho cô nàng dịu dàng nữ tính

Với thiết kế dây da mảnh cùng kiểu dáng đồng hồ được thiết kế theo phong cách cổ điển sẽ giúp bạn trở nên vô cùng dịu dàng và nữ tính với bộ váy phong cách vintage hoài cổ hay những bộ váy dài  phụ kiện thêm một vài vòng tay dạng hạt sẽ càng làm nổi bật vẻ dễ thương của chủ nhân. Bạn cũng có thể kết hợp cùng những chiếc áo thổ cẩm tay ngắn để khiến cho tổng thể trở nên hài hòa hơn.

Hình PHỐI ĐỒ THẬT PHÙ HỢP CÙNG ĐỒNG HỒ TISSOT DÀNH CHO CHỊ EM PHỤ NỮ

>> NHỮNG MẪU TISSOT PHÙ HỢP VỚI CÔ NÀNG NỮ TÍNH << 

Một số phụ kiện nên kèm theo đồng hồ Tissot

Đối với những cô nàng vừa muốn đeo đồng hồ nhưng cũng muốn đeo vòng tay, hãy thử kết hợp với những chiếc vòng tay dạng hạt nhỏ xinh với tông màu trầm sẽ mang lại nét bí ẩn. Đối với những cô nàng có cá tính mạnh, những chiếc lắc tay bằng vàng hay bạc mãnh sẽ mang lại sự sang trọng không thể nào chối từ.

Hình PHỐI ĐỒ THẬT PHÙ HỢP CÙNG ĐỒNG HỒ TISSOT DÀNH CHO CHỊ EM PHỤ NỮ

Đối với những cô nàng ưa thích phong cách cổ điển vintage, vòng tay handmade bằng vải sẽ là sự lựa chọn đúng đắn, nó sẽ giúp cho người đeo tôn lên được nét cố điển cùng sự đằm thắm. Thiết kế dây da của đồng hồ đeo tay Tissot với hai tone màu nâu và đen sẽ khiến cho cánh chị em phụ nữ dễ dàng thể hiện được cá tính riêng của mình từ những phụ kiện đơn giản mà mình muốn.

Hình PHỐI ĐỒ THẬT PHÙ HỢP CÙNG ĐỒNG HỒ TISSOT DÀNH CHO CHỊ EM PHỤ NỮ

>> XEM THÊM: TISSOT - SỨC SỐNG CỦA THƯƠNG HIỆU HƠN 150 TUỔI 

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call