A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ năm, ngày 17/12/2020

OMEGA RA MẮT DE VILLE TRESOR BLUE PHIÊN BẢN ORBIS

OMEGA vừa tiết lộ chiếc đồng hồ mới nhất của họ được sản xuất để hỗ trợ Orbis International, tổ chức phi lợi nhuận quốc tế chuyên phẫu thuật và điều trị các bệnh liên quan và ảnh hưởng thị giác ở các vùng nghèo khó trên thế giới. Đó là một cặp đồng hồ De Ville Tresor Blue Vision, một sự bổ sung khá tinh tế nhằm thắt chặt mối quan hệ đặc biệt này.

Để có được vị thế vững chắc trong ngành đồng hồ như ngày nay, OMEGA đã dồn không ít nỗ lực để mang tầm ảnh hưởng của thương hiệu vươn xa toàn cầu. Bên cạnh việc không ngừng chế tác những chiếc đồng hồ cao cấp hạng sang được các chính trị gia và người nổi tiếng yêu chuộng, thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ này còn nỗ lực chung tay vì sức khoẻ cộng đồng qua việc hợp tác với tổ chức nhân đạo Orbis International.

Được thành lập vào năm 1982, Orbis International đã thực hiện thành công chương trình của mình trên 90 quốc gia trên toàn thế giới. Không chỉ chữa trị cho hàng triệu trường hợp trên chuyên cơ mang tên Flying Eye Hospital, tổ chức còn dành thời gian để hướng dẫn và đào tạo đội ngũ bác sĩ địa phương để tiếp tục sử dụng kiến thức của mình phục vụ người dân. Sự hợp tác giữa Orbis International và OMEGA bắt nguồn từ mộ bộ phim tài liệu mang tên “Through Their Eyes” nối tiếp sau đó là chuyến đến thăm của Đại sứ thương hiệu Daniel Craig trên chuyên cơ Flying Eye Hospotail tại Mông Cổ

Through Their EyesBộ Phim Through Their Eyes đánh dấu sự hợp tác giữa OMEGA và Orbis

Bộ phim nhanh chóng trở thành một công cụ hữu dụng trong việc nâng cao nhận thức về những ca “thay đổi cuộc sống” thực hiện bởi Orbis International. Tiếp đó, một bộ phim tài liệu khác với tựa đề “The Hospital in the Sky” được giới thiệu vào năm 2015 cùng sự góp mặt của Đại sứ thương hiệu Cindy Crawford và con gái trên Flying Eye Hospital đến đất nước Peru. Các Đại sứ thương hiệu khác của OMEGA như Nicole Kidman, Cindy Crawford, Chad le Clos, Michael Phelps, và Sergio Garcia cũng góp mặt trên loạt hình quảng cáo để tôn vinh những thành tựu của Orbis trong ngày “Thị Giác Quốc Tế”, World Sight Day vào ngày 08/10/2015.

Nhiều đại sứ thương hiệu OMEGA hỗ trợ OrbisNhiều đại sứ thương hiệu OMEGA hỗ trợ Orbis

Bên cạnh việc nâng cao quan tâm của người dân thế giới qua phim tài liệu và tranh ảnh quảng cáo, OMEGA còn hỗ trợ Orbis qua nhiều hoạt động như đóng góp vào quỹ tài trợ và tặng chú gấu bông teddy bear xinh xắn đến các bệnh nhân nhỏ tuổi. Thương hiệu đồng hồ OMEGA không ngừng thiết kế những mẫu đồng hồ OMEGA De Ville với doanh thu bán được sẽ đóng góp vào quỹ Orbis.

>>TỔNG HỢP NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ OMEGA NAM ĐẸP NHẤT NĂM 2020


OMEGA vừa tiết lộ chiếc đồng hồ mới nhất của họ được sản xuất để hỗ trợ Orbis International, tổ chức phi lợi nhuận quốc tế chuyên phẫu thuật và điều trị các bệnh liên quan và ảnh hưởng thị giác ở các vùng nghèo khó trên thế giới. Đó là một cặp đồng hồ De Ville Tresor Blue Vision, một sự bổ sung khá tinh tế nhằm thắt chặt mối quan hệ đặc biệt này.

Omega giới thiệu đồng hồ de ville tresor blue orbis editionOMEGA giới thiệu đồng hồ De Ville Tresor blue orbis edition

De Ville Tresor là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay trang trọng nhất trong bộ sưu tập khổng lồ của OMEGA. Với kích thước 40mm, chiếc đồng hồ OMEGA Tresor mới này tạo nên một phong cách đồng hồ hiện đại trong kích thước với những đường nét trang nhã vốn có. Trong suốt lịch sử thương hiệu đồng hồ OMEGA, dấu ấn di sản được tìm thấy qua những chiếc đồng hồ thể thao mang tính biểu tượng nên chiếc đồng hồ truyền thống, đơn giản như Tresor có phần không được nổi trội. Nhưng OMEGA Tresor thực chất là một lời nhắc nhở rằng một thương hiệu đồng hồ danh giá như OMEGA có thể làm được bất kỳ điều gì họ muốn. Tresor là dòng đồng hồ thừa hưởng những công nghệ tiên tiến bậc nhất vốn được sử dụng cho những chiếc đồng hồ OMEGA kinh điển như SpeedmasterSeamaster và kỹ thuật chế tác bậc thầy của những người nghệ nhân tài hoa của OMEGA đã được đúc kết qua hàng thập kỷ.

Mặt số đồng hồ OMEGA De Ville Tresor Orbis EditionMặt số đồng hồ OMEGA De Ville Tresor Orbis Edition

Cả hai chiếc đồng hồ OMEGA Tresor mới này đều có cùng một mặt số màu xanh lam gradient nhưng có gờ lắp kính (khung bezel) khác nhau. Một chiếc là gờ bằng thép không gỉ được đánh bóng sạch sẽ và chiếc còn lại được đính kim cương. Một chiếc đồng hồ OMEGA với kích thước 40mm có đính kim cương trên gờ lắp kính thật là một điều đáng chú ý. Đối tượng mà OMEGA hướng đến chắc chắn là những quý ông lịch lãm và phong độ với size mặt đồng hồ 40mm. Đồng hồ nam đính kim cương đã không còn quá xa lạ trong giới đồng hồ trong những năm gần đây nhưng thường thì chúng xuất hiện một cách tinh tế như trên chiếc Rolex Datejust với tư cách là những vạch chỉ báo thời gian.

Việc cung cấp hai lựa chọn sẽ đáp ứng mọi guu thẫm mỹ và phong cách của nam nhân một cách tối ưu nhất. Quả thật, OMEGA luôn thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng của mình qua việc cung cấp những phiên bản đồng hồ được chế tác từ đá quý một cách tài tình. Chẳng hạn, như chiếc đồng hồ Speedmaster đầu tiên của năm ngoái với bộ máy 321 được làm bằng bạch kim, với các điểm đánh dấu bằng vàng trắng và mặt số phụ thiên thạch. Thương hiệu đồng hồ cao cấp này luôn có xu hướng làm những điều thú vị, bất ngờ với kim loại và đá quý và điều đó cũng đúng với chiếc đồng hồ Tresor mới này.

Dấu ấn của sự hợp tác với tổ chức Orbis chỉ có thể được tìm thấy mỗi tháng một lần trên những chiếc đồng hồ này, dưới dạng hình ảnh một chú gấu bông nhồi bông thay thế cho số “8” trên màn hình hiển thị ngày tại vị trí 6 giờ. Đó là chú gấu có tên Seymour. Con gấu có cùng màu xanh nhạt với kim giây, mang lại sự tương phản đẹp mắt so với tông màu tối hơn của mặt số. Chú gấu bông nhồi bông Seymour này đã trở thành một món quà đặc biệt của OMEGA dành cho những bệnh nhân vị thành niên được Orbis chăm sóc, và thực sự là một công cụ hữu dụng được các bác sĩ sử dụng để giải thích ca phẫu thuật cho bệnh nhân của họ.

OMEGA Orbis 2020 Chú gấu nhồi bông Seymour được nhìn thấy một lần mỗi tháng

Cả hai chiếc đồng hồ OMEGA De Ville Tresor mới này đều được trang bị bộ máy lên dây bằng tay Calibre 8511 của OMEGA, có cầu cân bằng vàng đỏ. Tất cả các chi tiết của bộ máy đều có thể được nhận thấy qua mặt sau bằng kính sapphire. Calibre 8511 có bộ thoát đồng trục nổi tiếng của OMGEA và được dùng phổ biến với hầu hết mọi sản phẩm OMEGA và việc lắp bộ chuyển động lên dây cót bằng tay cho những gì về cơ bản là một chiếc đồng hồ đeo tay hiện đại, rất trang trọng tạo cảm giác đây là lựa chọn phù hợp để giữ cho nó thanh mảnh nhất có thể.

LIKEWATCH

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call