TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ ba, ngày 22/12/2020

5 MẪU ĐỒNG HỒ CƠ FREDERIQUE CONSTANT LỘ MÁY GIÁ TỐT

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ cơ khác biệt và độc đáo thì 5 mẫu đồng hồ cơ Frederique Constant giá tốt tại LIKEWATCH là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Nổi tiếng với việc chế tác ra những chiếc đồng hồ cao cấp giá hợp lý, Frederique Constant đang không ngừng củng cố địa vị của mình trong lãnh địa đồng hồ. Trong cuộc chiến với những gã khổng lồ Thuỵ Sĩ khác, thương hiệu này đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm độc đáo. Trong đó, không thể không nhắc đến những mẫu đồng hồ cơ Frederique Constant lộ máy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ cơ khác biệt và độc đáo thì 5 mẫu đồng hồ cơ Frederique Constant giá tốt tại LIKEWATCH là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng khám phá!

1. Frederique Highlife Heart beat FC-310V4NH4

Đồng hồ Frederique Constant Highlife lộ cơ FC-310V4NH4

Đồng hồ Frederique Highlife Heart Beat FC-310V4NH4 - Giá: 56,270,000 VNĐ

Ra mắt cuối năm 2020, chiếc đồng hồ Frederique Constant Highlife Heart Beat đã gây tiếng vang trong ngành đồng hồ. Vẻ đẹp đột phá của FC Highlife được tìm thấy nơi mặt số thiết kế theo phong cách Heart Beat nổi tiếng của Frederique Constant. Một phần máy cơ được hé lộ nơi mặt số khiến cho chiếc đồng hồ này hiện lên vô cùng nổi bật trên cánh tay phái mạnh. Đặc biệt, chiếc đồng hồ FC-310V4NH4 ôm gọn cổ tay với bộ vỏ bằng thép mạ PVD vàng hồng có thiết kế càng ngắn đính liền với dây đồng hồ là sự kế thừa nguyên bản những chiếc đồng hồ Highlife đầu tiên được ra mắt cách đây hơn 20 năm.

Đồng hồ Frederique Constant Highlife lộ cơ FC-310V4NH4

Một điểm thú vị khác của Frederique Constant Highlife Heart Beat này chính là mặt số trắng có hoạ tiết quả được cầu được khắc hoạ ngay trung tâm mặt số. Chính sự sáng tạo đột phá này đã biến Highlife trở thành một biểu tượng mới của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant khi sắp bước sang một thập kỷ mới. Một phần quan trọng của mặt số là kim chỉ báo và các cọc chỉ giờ được tối ưu khả năng đo thời gian khi được phủ lớp dạ quang phát sáng trong bóng tối. Bao phủ không gian mặt số là kính sapphire dạng vòm có chống loá cả hai mặt. Vận hành mọi hoạt động của chiếc đồng hồ Frederique Constant lộ cơ này là bộ máy Caliber FC-310 với tổng 26 chân kính cho mức dao động 28,800 vph cùng mức dự trữ cót 38 giờ. Nhằm mang đến tính linh hoạt và trải nghiệm thú vị cho người dùng, Frederique Constant đã tặng kèm theo một dây đồng hồ bằng da.

 

Bạn không cần quá lo lắng về việc phải đem chiếc đồng hồ cơ này cho các thợ đồng hồ để thay dây vì Frederique Constant Highlife Heart Beat FC-310V4NH4 có cơ chế thay dây dễ dàng. Chỉ cần một núm bấm bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi dây đồng hồ trong chớp mắt. Với vẻ đẹp vượt trội và mức giá chỉ hơn 50 triệu đồng, chiếc đồng hồ cơ Frederique Constant này rất xứng đáng để ngự trên tay những nam nhân yêu thích đồng hồ cao cấp.

 

Khám phá một số mẫu đồng hồ Frederique Constant Heart Beat khác 

2. Frederique Constant Slimline Automatic Heart Beat FC-312N4S6

Đồng hồ Frederique Constant Slimline FC-312N4S6

Đồng hồ Frederique Constant Slimline Automatic Heart Beat FC-312N4S6 - Giá: 55,100,000 VNĐ

Nằm trong bộ sưu tập Slimline của Frederique Constant, chiếc đồng hồ cơ này toát lên vẻ đẹp thanh lịch, quý tộc đúng tinh thần của bộ sưu tập. FC-312N4S6 là một chiếc đồng hồ cơ lộ máy của Frederique Constant. Vẫn là thiết kế Heart Beat, hé lộ một phần bộ chuyển động ngay trên mặt số xanh navy góp phần tạo điểm nhấn bắt mắt và khó quên cho tạo tác này. Chiếc đồng hồ FC Slimline Heart Beat này sở hữu bộ vỏ bằng thép cao cấp với đường kính 40 mm và độ dày siêu mỏng đối với chiếc đồng hồ cơ Thuỵ Sĩ mang đến cảm giác thoải mái khi đeo trên cổ tay. Nền mặt số xanh navy có phủ tia mặt trời trời sẽ tạo hiệu ứng độc đáo khi đeo.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Đồng điệu với mặt số, dây đồng hồ bằng da sẽ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo khi màu xanh navy được xem là màu sắc đồng hồ được yêu chuộng nhất của quý ông. Thời gian đối với Frederique Constant Slimline Heat Beat FC-312N4S6 được chỉ báo qua kim giờ và phút bằng thép thanh mãnh. Vòng xoay vô tận lần lượt điểm qua các cọc chỉ giờ rất đỗi nhẹ nhàng và vô tư. Mọi hoạt động của chiếc đồng hồ cơ này được điều khiển bởi bộ chuyển động in-house của Caliber FC-312. Đây là bộ máy chuyển động có 25 chân kính, 28,800 vph và mức dự trữ năng lượng 42 giờ. Được thiết kế để ngự trên tay những quý ông tại những buổi tiệc sang trọng, chiếc đồng hồ này cơ này không được tiếp xúc với nước và cần được người dùng nâng niu. Với thiết kế sang trọng với mức giá chỉ hơn 55 triệu đồng, chiếc đồng hồ Frederique Constant Slimline Heat Beat FC-312N4S6 là một gợi ý tuyệt vời cho nam nhân làm việc trong môi trường công sở.

 

Khám phá một số mẫu đồng hồ Frederique Constant Slimline Heat Beat khác


3. Frederique Constant Classics Moonphase FC-335MC4P6

đồng hồ FC-335MC4P6

Đồng hồ Frederique Constant Classics Moonphase FC-335MC4P6 - Giá: 53,710,000 VNĐ

Frederique Constant được biết đến với những chiếc đồng hồ thời gian cổ điển và tinh tế có giá trị đặc biệt. Đường nét sạch sẽ và vẻ ngoài cổ điển là đặc điểm nổi bật của mọi chiếc đồng hồ trong Bộ sưu tập cổ điển. Các thuộc tính khác không bao giờ lỗi mốt bao gồm độ tin cậy và độ bền. Chiếc đồng hồ FC-335MC4P6 được thiết kế theo những tiêu chuẩn đó. Điểm thu hút của chiếc đồng hồ cổ điển này chính là mặt số lộ cơ tại vị trí 12 giờ cùng tính năng Moonphase tại vị trí 6 giờ. Các chi tiết trang trí cho mặt số đòi hỏi sự tinh tế và khả năng cảm thụ nghệ thuật tài tình của những nghệ nhân Frederique Constant lành nghề.

Frederique Constant Classics Moonphase FC-335MC4P6

Những chữ số La Mã chỉ giờ góp phần tăng vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian với những hoạ tiết Guilloche cho chiếc đồng hồ tạo nên vẻ đẹp mỹ quan hoàn hảo. Không gian mặt số không thể hoàn thiện nếu không có kim chỉ giờ hình mắt ngỗng kinh điển. Tất cả những vẻ đẹp đĩnh đạc và phong độ của Frederique Constant Classics Moonphase Heart Beat ôm gọn trong bộ vỏ 40 m bằng thép không gỉ. Chiếc đồng hồ cơ Frederique Constant lộ máy này song hành cùng dây đồng hồ bằng da màu đen với đường chỉ khâu tay tỉ mỉ. Trái tim của đồng hồ là bộ máy Caliber FC-335 có 26 chân kính, 28,800 vph/h, và 38 giờ dự trữ năng lượng.

 

Khám phá một số mẫu đồng hồ Frederique Constant Classics Moonphase Heat Beat khác

4. Frederique Constant Classics Carree FC-310MC4S34

Đồng hồ Frederique Constant FC-310MC4S34

Đồng hồ Frederique Constant Classics Carree FC-310MC4S34 - Giá: 40,890,000 VNĐ

Là chiếc đồng hồ đại diện cho sự pha trộn của phong cách cổ điển và hiện đại, Frederique Constant Classic Carree FC-310MC4S34 dành cho những quý ông muốn refresh lại phong cách của mình. Khi những chiếc đồng hồ mặt tròn đã trở nên nhiều quá đỗi thì chiếc đồng hồ mặt vuông góc cạnh mang hơi hướm của thập niên 1920s cho thấy sự sành điệu cũng như am hiểu đồng hồ của người đeo. FC-310MC4S34

Mặt số toát lên vẻ đẹp cơ khí khi hé lộ bộ máy cơ FC-310 tại vị trí 12 giờ. Kim mắt ngỗng nung đen cổ điển, những chỉ số La Mã, những đường vân guilloche tinh xảo ngay trên trung tâm mặt số chính là điểm nhấn cổ điển bất diệt cho tạo tác này. Chiếc đồng hồ cơ FC này có bộ vỏ vàng hồng này càng thêm sang trọng khi đi kèm với dây đeo bằng da màu nâu nồng ấm với các đường chỉ khâu tay tỉ mỉ.

 

Khám phá một số mẫu đồng hồ Frederique Constant Classics Carree khác

5. Frederique Constant Classics Index Automatic FC-310MS5B6

FC-310MS5B6

Đồng hồ Frederique Constant Classics Index Automatic FC-310MS5B6 - Giá: 34,600,000 VNĐ

Là một tuyệt tác đặc sắc nằm trong bộ sưu tập Cổ điển của thương hiệu Frederique Constant, chiếc đồng hồ có bộ vỏ tròn trĩnh khoác trên mình vẻ ngoài sáng bóng của thép không gỉ này được thiết kế đường kính 40 mm thích hợp với những bộ vest dài tay. Bộ chuyển động FC-310 hoạt động đồng điệu cùng bộ máy tự lên dây cót có thời gian trữ năng lượng đến 38 giờ đem đến chức năng xem giờ, phút, và giây vô cùng thiết thực trong đời sống thường nhật. Thiết kế này được trang bị mặt số ánh sắc bạc sang trọng kết hợp đồng điệu cùng tông màu với bộ kim và các số La Mã gợi lên nét bí ẩn cổ điển cho các quý ông yêu công nghệ.

Đồng hồ FC-310MS5B6

Một trong những điểm thú vị của chiếc đồng hồ mang dây da đen mềm mại là ở vị trí 12 giờ được trang trí một vòng tròn với kích thước vừa vặn đủ để lộ ra phần chuyển động bánh răng của bộ máy đang vận hành bền bỉ bên trong. Nắp lưng rắn chắc và mặt kính bằng sapphire chất lượng cao góp phần làm tăng khả năng chống nước lên đến 50 m giúp chiếc đồng hồ cơ Frederique Constant lộ máy này thuận tiện cho những hoạt động thường nhật như rửa tay phòng chống dịch bệnh, tắm rửa hay những ngày tràn ngập mưa lớn.

 

Khám phá một số mẫu đồng hồ Frederique Constant Classic Index Heart Beat  khác

 

>>Khám phá BST đồng hồ Frederique Constant tại Likewatch

LIKEWATCH

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call