A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ ba, ngày 19/01/2021

SỨC HÚT CỦA CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ TAG HEUER QUAI DA

Thành lập từ năm 1860 bởi Edouard Heuer, thương hiệu TAG Heuer là cái tên nổi bật trong lĩnh vực chế tác và sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp. Thành danh với những kiệt tác cơ khí với độ chính xác gần như tuyệt đối, thương hiệu này là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồng hồ bấm giờ của các sự kiện thể thao đẳng cấp thế giới.  Cho đến nay, TAG Heuer vẫn luôn gắn liền với những hình ảnh nam tính, mạnh mẽ. Vậy liệu những chiếc đồng hồ TAG Heuer quai da có được ưa chuộng? Hay chúng đang phá cách và đi ngược lại với tinh thần thể thao của thương hiệu này?

SỨC HÚT CỦA CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ TAG HEUER QUAI DAĐồng hồ TAG Heuer Carrera quai da

1. Tổng quan về thương hiệu TAG Heuer.

Lịch sử hình thành đồng hồ TAG Heuer.

dong_ho_tag_heuer_autaviaNhà sáng lập Edouard Heuer và bảng đồng hồ bấm giờ Autavia nổi tiếng.

Từ năm 1860 - 1880, công ty vẫn có tên cũ là Heuer và được quản lý bởi gia đình Heuer. Thời gian này hãng tập trung phát triển loại đồng hồ Chronograph có chức năng bấm giờ. 

Cho đến mãi năm 1985, cái tên TAG Heuer mới trở thành tên chính thức sau sự sát nhập của thương hiệu với công ty cổ phần Techniques d’Avant-Garde (TAG) chuyên sản xuất các thiết bị công nghệ tân tiến. Từ đó chính thức mở ra một thời kỳ nâng cấp mới cho hãng đồng hồ cao cấp này. Đây là tiền đề để hãng sản xuất theo nhiều loại đồng hồ mới mẻ và cấp tiến hơn, điển hình là TAG Heuer Fomular 1 dành cho các tay đua xe công thức 1.

Giá trị thương hiệu của những chiếc đồng hồ TAG Heuer.

Những cấp tiến tiên phong trong chế tác

Từ những năm đầu tiên thuở mới thành lập, cha đẻ của TAG Heuer - Edouard Heuer đã mở ra một bước ngoặc lớn trong ngành chế tác đồng hồ nhờ phát minh ra chiếc đồng hồ đầu tiên có thể lên dây bằng nút vặn chứ không phải khóa. 8 năm sau đó, ông tiếp tục khiến giới chuyên môn phải kinh ngạc nhờ sự đơn giản hóa chức năng bấm giờ. Kết cấu này được công nhận và áp dụng phổ biến cho đến thời nay. 

Độ chính xác thuộc đẳng cấp thế giới

Heuer tin rằng, chiến thắng trong cuộc đời thường chỉ dựa vào những giây phút quyết định thuộc một phần trăm giây ngắn ngủi. Chiếc đồng hồ Micrograph ra mắt năm 1916 có độ chính xác lên đến 1/100 giây, từ đó đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tính giờ của những cuộc đua thể thao nổi tiếng thế giới. TAG Heuer tự hào là đơn vị độc quyền cung cấp đồng hồ bấm giờ cho Thế vận hội Olympic trong suốt 3 kì vận hội.

dong_ho_tag_heuer_aquaracer_calibre_5Banner quảng cáo mẫu đồng hồ TAG Heuer Aquaracer Calibre 5

#DontCrackUnderPressure

Cho đến ngày nay, câu slogan “Không tan vỡ dưới áp lực” không chỉ thể hiện tinh thần thể thao mạnh mẽ xuyên suốt của thương hiệu, mà còn làm nổi bật lên chất lượng hàng đầu của đồng hồ TAG Heuer: Là công cụ đo thời gian chính xác nhất thế giới lên tới 5/10.000 giây bất chấp áp lực vật lý, sẵn sàng song hành cùng nhiều tay đua và vận động viên nổi tiếng toàn cầu như Maria Sharapova; Cristiano Ronaldo; Tiger Woods....

> Tìm hiểu về Những vị đại sứ cá tính của TAG Heuer

2. Đồng hồ Carrera - "Vẻ đẹp lãng mạn của đường đua".

Đứng trước những giá trị táo bạo của cá tính thể thao gắn liền với thương hiệu, liệu chỉ những chất liệu kim loại tinh xảo và cứng cáp mới thể hiện đúng tinh thần của những chiếc đồng hồ Heuer?

Vào năm 1963, Heuer cho ra mắt dòng đồng hồ Heuer Carrera - Đồng hồ bấm giờ đáng mơ ước của nhiều tay đua với mặt số được thiết kế gọn gàng, dễ dàng đọc số ngay cả khi lái xe, kết hợp cùng tính năng bấm giờ chính xác, bao gồm cả chức năng đo nhịp tim chỉ dành riêng cho loại đồng hồ thể thao cấp tiến nhất. Được truyền cảm hứng từ Cuộc đua xe thể thao mạo hiểm xuyên biên giới tại Mexico những năm 1950-1954, cái tên Carrera được Jack Heuer - chủ của thương hiệu Heuer lúc đó mô tả là "Thật tao nhã, năng động, dễ phát âm trong mọi ngôn ngữ và tràn đầy cảm xúc". Chiếc đồng hồ bấm giờ được thiết kế với đường nét gãy gọn trên đường đua ở mặt số và khung máy, đồng thời truyền tải cảm xúc lãng mạn, rung động khi cầm vô lăng thông qua quai da mềm mại, thoải mái.

dong_ho_tag_heuerPoster của cuộc đua Carrera - Nguồn cảm hứng chính để Jack Heuer cho ra mẫu đồng hồ TAG Heuer Carrera nổi tiếng

Ngay tại thời điểm này, đồng hồ của Heuer đã thể hiện sự tiên phong không chỉ trong công nghệ chế tác mà còn ở giá trị đẳng cấp nó mang lại. Không bị trói buộc trong các đường nét thô cứng của kim loại, những chiếc đồng hồ Carrera là sự kết hợp giữa nét cá tính của tinh thần thể thao và nét thanh lịch, linh hoạt của dây da cao cấp.

Đến nay, bộ sưu tập TAG Heuer Carrera Calibre 16 được thiết kế dành riêng cho những tay đua xe công thức 1 vẫn là một trong số những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của TAG Heuer. 

dong_ho_tag_heuer_carrera_calibreĐồng hồ TAG Heuer Carrera Calibre 16

 

-> Tham khảo bộ sưu tập Đồng hồ TAG Heuer Carrera của LIKEWATCH tại đây.

3. Sức hút của các kiểu đồng hồ TAG Heuer quai da.

Theo dòng lịch sử, các kiểu đồng hồ TAG Heuer quai da ngày càng chứng minh được sức hấp dẫn của mình khi nhiều lần trở thành các mẫu đồng hồ đại diện cho tên tuổi của hãng. Quai da cũng được ưa chuộng không thua các mẫu đồng hồ dây kim loại nhờ độ bền và giá trị gần như tương đương, đồng thời đem lại cảm giác thoải mái, êm ái hơn cho các vận động viên vốn phải hoạt động mạnh nhiều. Ngày nay, các kiểu đồng hồ TAG Heuer quai da còn phổ biến nhờ tính thẩm mỹ và thời trang của nó.

Mời các bạn tham cùng LIKEWATCH tham khảo các kiểu đồng hồ TAG Heuer quai da nổi bật.

Đồng hồ TAG Heuer Mocano.

dong_ho_tag_heueu_monacoĐồng hồ TAG Heuer Mocano quai da

 

Một thiết kế cổ điển chắc chắn sẽ lọt vào tầm mắt xanh của những ai đam mê đồng hồ sành sỏi, Đồng hồ TAG Heuer Monaco có mặt số vuông phá cách với khung máy được cắt vuông góc cạnh có khả năng chống nước tuyệt đối, cùng với mặt kính sapphire cao cấp gần như tránh được mọi trầy xước. Sự nâng cấp có thể nói mang tính cách mạng trong ngành sản xuất đồng hồ nằm ở phần bộ máy tinh vi bên trong - Bộ Chronomatic Calibre 11, công cụ bấm giờ tự động đầu tiên. Các sản phẩm thuộc dòng TAG Heuer Monaco được quảng bá như một biểu tượng vĩnh cửu của thời kỳ hoàng kim - một lần nữa khẳng định vẻ đẹp hoài cổ, đẳng cấp nhưng không kém phần độc đáo của các kiểu đồng hồ quai da thuộc thương hiệu này.

-> Tham khảo các mẫu Đồng hồ TAG Heuer Monaco của LIKEWATCH tại đây.

Đồng hồ TAG Heuer Autavia.

dong_ho_tag_heuer_autaviaĐồng hồ TAG Heuer Autavia 

Đây là mẫu đồng hồ hoàn hảo dành cho những nhà thám hiểm với tâm hồn đam mê khám phá nhờ vào vành bezel thiết kế chuyên biệt cho sản phẩm đồng hồ phi công/ đồng hồ quân sự; đồng thời đảm bảo tính thời trang và linh hoạt nhờ khả năng thay dây đeo tùy vào sở thích của chủ sở hữu. Bạn có thể lựa chọn giữa dây da bê cao cấp, dây kim loại bằng thép không gỉ và thậm chí là cả dây cao su.

-> Tham khảo các mẫu Đồng hồ TAG Heuer Autavia của LIKEWATCH tại đây.

4. Mua đồng hồ TAG Heuer quai da chính hãng ở đâu?

TAG Heuer là một trong số ít hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp truyền tải được sâu sắc câu chuyện thương hiệu của mình vào từng mẫu thiết kế. Những người sở hữu đồng hồ TAG Heuer, đặc biệt là các kiểu đồng hồ TAG Heuer quai da đều là những cá nhân hiếm có, sẵn sàng đeo trên tay sức nặng của một nhãn hiệu đồng hồ cao cấp gắn liền với môn thể thao tốc độ, một bộ máy chế tác tiên phong toàn thế giới và những thiết kế tinh xảo, hiện đại.

LIKEWATCH tự hào là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ TAG Heuer chính hãng tại Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi có 150 mẫu đồng hồ TAG Heuer từ đa dạng các bộ sưu tập của thương hiệu Thụy Sĩ này tùy theo sở thích của quý khách.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call