A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ tư, ngày 20/01/2021

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT MẪU ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET MM2 – LIỆU CÓ NÊN ĐẦU TƯ?

Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ Armand Nicolet được giới mộ điệu tán thưởng không ngớt vì những đóng góp cho nền sáng tạo nghệ thuật trong ngành công nghiệp đồng hồ. Thấu hiểu tâm lý người đeo ngày nay khi mọi người đều đang tìm kiếm những cỗ máy cổ điển hoặc hoài cổ, Armand Nicolet luôn giữ được sự tinh túy nguyên bản nhất trong những cỗ máy thời gian của mình. Với tinh thần chạy theo xu hướng thị trường đã giải mã cho bộ sưu tập gần đây của hãng với những mẫu đồng hồ Armand Nicolet MM2 phi công đậm yếu tố lịch sử nhưng vẫn đem đến cảm giác hiện đại khi đeo.

1. Đồng hồ Thụy Sỹ Armand Nicolet MM2 có điểm gì đặc biệt so với các phiên bản trước?

Tuy không đáp ứng hết sở thích và gu thẩm mỹ của nhiều người nhưng Armand Nicolet MM2 rất năng động và thể thao, màu sắc kết hợp táo bạo mà chưa từng thấy trước đây ở các hãng đồng hồ, nét nam tính nổi bật qua những họa tiết và hoa văn ứng dụng, MM2 nghiễm nhiên vừa toát lên khí chất của một “item” thời trang xa xỉ dưới hình hài của một cỗ máy đồng hồ. Nhà phát ngôn của thương hiệu đã trình bày rằng MM2 được xem là đứa con đến sau, hậu duệ của bộ sưu tập M02 khi dễ dàng nhận ra một số chi tiết tương đồng, mặc dù chúng vẫn sở hữu dưới một cái tên riêng cho bộ sưu tập. Có một điều thú vị được nhận ra rằng, bộ sưu tập MM2 được hãng lấy cảm hứng từ máy bay quân sự trong Thế chiến thứ 2 và cái tên MM2 là sự lật ngược của WW2.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLên tay cận cảnh đồng hồ Armand Nicolet MM2

Mẫu Armand Nicolet tham khảo có mã tham chiếu A640P-KA-P0640KM8, nằm trong bộ sưu tập MM2. Một hỗn hợp phối các họa tiết khác nhau. Lấy cảm hứng từ đồng hồ của thợ lặn, phiên bản mới này có sự kết hợp hài hòa giữa 2 tone chủ đạo là màu be và cam, hiệu ứng lan màu (gradient) nhẹ nhàng từ trong ra ngoài tạo cảm giác cân bằng cho thị giác, nét thẩm mỹ cân xứng từ những cây kim đầu nhọn phủ lớp màu cam. Cũng chính vì cách phối màu thiên về tone trầm và cũ nên đồng hồ phi công Armand Nicolet MM2 khá khó trong việc phối đồ, dễ dàng và tương xứng nhất khi người đeo mặc những bộ đồ phi công hoặc trang phục quân đội kaki có viền cam sáng, những người yêu thích và biết cách mix-match các phụ kiện hiphop (ví dụ như áo có màu dạ quang streetstyle)

Tuy nhiên, ngay cả khi việc phối mày có bắt mắt theo cách lạ lẫm thì cũng không phủ nhận vẻ đẹp nguyên bản của cỗ máy phi công tinh xảo này. Hãy thử trải nghiệm, nhiều người đánh giá rằng việc đeo chiếc Armand Nicolet MM2 đưa bạn một cảm giác hoàn toàn mới, không lẫn vào bất cứ trải nghiệm đồng hồ hay bắt gặp sự quen thuộc từ hình ảnh của bất cứ đồng hồ khác nào, dù các yếu tố, kỹ thuật thiết kế thì được áp dụng chung cho đồng hồ trên thế giới. LikeWatch gọi đó là nghệ thuật “mixture” điêu luyện trong việc phối hợp các chi tiết và cảm hứng họa tiết khác nhau, tuy quen thuộc nhưng bày biến ở một thế rất riêng, rất Armand Nicolet. Ngoài ra, mặt tinh thể sapphire còn được phủ lớp AR chịu bức xạ nhiệt cao để không dẫn đến tình trạng biến dạng mặt số, cũng như các góc độ nhìn vào mặt số đều chỉn chu và dễ nhìn nhất có thể.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchArmand Nicolet MM2 với thiết kế thuần phi công

>>> ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET JS9-41 BLUE DIVER

Nếu nhìn kỹ vào cách đồng hồ được lan phổ màu và câu chuyện cảm hứng thiết kế từ chi tiết những người phi công hay thợ lặn, ta thấy thông điệp nhẹ nhàng được truyền tải tinh tế thông qua sự kết hợp tài tình. Vùng sáng trung tâm giữa những vùng tối bủa vây tượng trưng cho sự khát khao của những người phi công hay thợ lặn, dù họ trên đỉnh cao của thế giới hay dưới vực sâu thẳm, mọi mong muốn tìm thấy ánh sáng an lành, dễ chịu đều là những niềm hy vọng đẹp đẽ.

Chi tiết hoàn thiện mà bất kỳ mẫu MM2 nào cũng sở hữu là những mặt số được đánh bóng hoàn chỉnh kèm lớp bóng bắt sáng, mới kin kít, thỏa thị giác người nhìn. Đôi khi, chính vì chi tiết đó mà đồng hồ Armand Nicolet được nhìn nhận như một chiếc đồng hồ cực xa xỉ, ngỡ là đàn em hay anh em sinh đôi vốn có của Patek Philippe, Rolex hay Hublot. Và chi tiết thỏa mãn tiếp theo là mặt sau đồng hồ không lắp vỏ che khuất bộ máy chạy phía trong, ô cửa sổ tròn nhỏ lộ thiên, rất thích hợp cho những người yêu thích việc ngắm nhìn sự chuyển động thuần máy móc, cách kỹ thuật vận hành được đưa ra làm điểm nhấn cho thiết kế ngoại hình.

Mặc dù đồng hồ Armand Nicolet MM2 thuần về đồng hồ phi công, nhưng sự pha trộn hiện đại vẫn hữu hình trên chiếc đồng hồ. Từ việc kim đồng hồ gợi đến đồng hồ lặn, dây đeo bằng vải liên tưởng đến một cỗ máy thời gian xe đua. Dây đeo của hảng khá đặc biệt, thay vì thiết kế lớp da mặt ngoài thì lại đưa vào mặt trong dây, đảm bảo sự êm ái và dễ chịu khi đeo, không gây cọ xát khó chịu bởi chất liệu vải. Các phiên bản hiện tại khác của Armand Nicolet MM2 bao gồm mã tham chiếu A640P-BN-P0640BO8 màu xanh lam với viền cam, A640P-KN-P0640NC8 màu đen với viền cam. Đều có điểm chung từ màu be và cam khiến bộ sưu tập trông đậm nguyên bản nhất.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDây đeo bằng vải với lớp da bên trong

>>> ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET J109

2. Mua đồng hồ Armand Nicolet chính hãng ở đâu?

Likewatch tự hào là Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với hơn 8 năm kinh nghiệm và nhiệt huyết, Likewatch đã và đang nỗ lực để mang những sản phẩm đồng hồ cao cấp đến cho quý khách hàng. Chúng tôi rất vinh dự được phân phối Thương hiệu đồng hồ Armand Nicolet từ tháng 12 năm 2020. Khi mua đồng hồ Armand Nicolet tại Likewatch, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Và trên hết, Likewatch luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sản xuất.

Đồng hồ Armand Nicolet mua tại Likewatch sẽ được bảo hành toàn cầu theo quy ước của hãng đi kèm với chế độ Bảo hành ƯU VIỆT của Likewatch. Mang đến niềm vui sở hữu đồng hồ cao cấp cho bạn là sứ mạng của chúng tôi!

Đồng hồ Armand Nicolet được xem là kỷ vật gắn liền với sự thăng trầm của ngành công nghiệp đồng hồ Thuỵ Sĩ. Với thiết kế tinh tế, chạm đến giá trị đẳng cấp, đồng hồ Armand Nicolet luôn là một gợi ý tuyệt vời cho những người yêu thích vẻ đẹp hoàn mỹ của đồng hồ Thuỵ Sĩ.

Tham khảo các đại lý phân phối độc quyền của Armand Nicolet trên Website của hãng: https://www.armandnicolet.com/distribution

LIKEWATCH tự hào là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ TAG Heuer chính hãng tại Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi có 150 mẫu đồng hồ TAG Heuer từ đa dạng các bộ sưu tập của thương hiệu Thụy Sĩ này tùy theo sở thích của quý khách.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call