A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ ba, ngày 02/02/2021

TỔNG HỢP CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP THỊNH HÀNH NĂM 2021

Nếu phụ nữ là tín đồ của những chiếc túi hàng hiệu, thì cánh đàn ông chắc chắn không thể không có cho riêng mình những chiếc đồng hồ đeo tay nam kiểu cách. Đồng hồ nam không chỉ là một phụ kiện, mà ngày nay nó còn thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ và trên hết là đẳng cấp của một quý ông.

Dù chỉ mặc áo phông và quần jean đơn giản, thì việc đeo trên tay một chiếc đồng hồ cao cấp sẽ ngay lập tức tạo nên sự khác biệt cho khí chất của người sở hữu, đặc biệt là cánh đàn ông. Ở bài viết này, Likewatch sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại đồng hồ nam xu hướng trong năm 2021, cũng như gợi ý một số sản phẩm/ thương hiệu nổi bật giúp bạn định hình cụ thể dòng sản phẩm phù hợp với sở thích của riêng mình.

Mong rằng các thông tin trong bài viết sẽ có ích cho bạn!

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTổng hợp các kiểu đồng hồ nam cao cấp thịnh hành năm 2021

1. ĐỒNG HỒ ĐEO TAY NAM CAO CẤP - XU HƯỚNG THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP PHÁI MẠNH.

Giữa thời đại công nghệ số 4.0, các sản phẩm công nghệ ngày càng phát triển hơn, có khả năng tích hợp đa dạng các chức năng chỉ trong một thiết bị nhỏ bằng bàn tay. Đã có rất nhiều dự đoán cho rằng xu hướng chơi và đầu tư cho đồng hồ, đặc biệt là đồng hồ cổ sẽ sớm trở nên lỗi thời, hay ít nhất là sẽ bị chìm nghỉm giữa cuộc chạy đua các thiết bị điện tử. Tuy nhiên, ngành kinh doanh đồng hồ cao cấp đang chứng minh điều ngược lại nhờ doanh thu ổn định và chỗ đứng vững chắc của mình trong ngành thời trang nói riêng, ngành hàng dành cho nam giới nói chung.

Một quý ông hiện đại là người biết cách chọn đúng chiếc đồng hồ đại diện phong cách mình muốn thể hiện. Chiếc đồng hồ đeo tay của người đàn ông ngày nay sẽ thể hiện đẳng cấp và phong thái của anh ấy. 

Dưới đây là một số gợi ý cho cánh đàn ông đeo đồng hồ tay nào để phù hợp nhất với phong cách của mình.

 

-> TOP 5 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY.

2. TỔNG HỢP CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP THỊNH HÀNH NĂM 2021.

Dress Watch - Đồng hồ cổ điển dành cho quý ông lịch lãm.

Chiếc đồng hồ trên tay sẽ góp phần không nhỏ vào việc thể hiện khí chất của một doanh nhân thành đạt. 

Dress Watch là thuật ngữ chỉ những chiếc đồng hồ có thiết kế cổ điển và truyền thống, phù hợp nhất khi phối với một chiếc áo khoác da tối giản hay những bộ vest sang trọng. Chính vì dậy dòng đồng hồ nam này phố biến nhất với dân kinh doanh, thường xuyên phải tham dự các buổi họp mặt quan trọng, cần gây ấn tượng với đối tác, khách hàng.

Thiết kế của các dòng Dress Watch không quá cầu kỳ mà đề cao sự nhã nhặn, thanh lịch với kết cấu mỏng, ôm sát cổ tay với đường kính trung bình khoảng 44mm. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ thường nằm ở đường vân tinh tế của dây da cá sâu cao cấp, hoặc kim cương chất lượng cao đính bên trong mặt số,.. tùy vào phong cách riêng của từng thương hiệu.

=> Gợi ý thương hiệu Dress Watch: Longines.

TỔNG HỢP CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP THỊNH HÀNH NĂM 2021Đồng hồ nam cổ điển dành cho quý ông lịch lãm.

 

Với slogan “Elegance is an attitude” - Sự thanh lịch và nhã nhặn là giá trị cốt lõi của thương hiệu này. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu đồng hồ nam phù hợp với cuộc họp quan trọng sắp tới khi nghía qua Bộ sưu tập Đồng hồ Longines của Likewatch tại đây.

Driving Watch - Đồng hồ thể thao đẳng cấp dành cho người đàn ông mạnh mẽ.

Đồng hồ thể thao nói chung và Driving watch nói riêng luôn có một sức hấp dẫn khó cưỡng với giới chơi đồng hồ sành sỏi. Tương tự như những chiếc xe hơi nhập ngoại có giá trị tiền tỷ, những chiếc đồng hồ nam này cũng thể hiện khí chất nam tính và cá tính riêng biệt mà người đàn ông nào cũng muốn sở hữu.

Có nguồn gốc lâu đời từ những chiếc đồng hồ chuyên dụng dành riêng cho những tay đua xe chuyên nghiệp, đồng hồ thể thao hay Driving Watch có đặc tính là tính chuẩn xác rất cao, có chất lượng và độ bền vượt trội để có thể đồng hành cùng chủ nhân trên những chuyến hành trình dài, đồng thời có mặt số phải thiết kế đủ nổi bật để người lái xe dễ dàng nhận diện thời gian trong khi đang điều khiển phương tiện.

=> Gợi ý thương hiệu Driving Watch: Tonino Lamborghini.

TỔNG HỢP CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP THỊNH HÀNH NĂM 2021Đồng hồ nam thể thao dành cho người đàn ông mạnh mẽ.

Tiếp tục gây ấn tượng với dòng đồng hồ nam có cá tính độc nhất tương tự hãng siêu xe Lamborghini, Tonino Lamborghini đã nối tiếp bước chân cha mình bằng cách khi cho ra mắt các sản phẩm đồng hồ thể thao nổi tiếng. Đeo trên tay những chiếc đồng hồ có logo bò tót Miura dũng mãnh chắc chắn sẽ là sự khẳng định tuyệt vời chỉ thuộc về những người có gu. 

-> Tham khảo các mẫu Đồng hồ Tonino Lamborghini của LIKEWATCH tại đây.

Smart Watch - Đồng hồ cảm ứng dành cho người đàn ông của thời đại.

Có thể nói, ngành đồng hồ không hề về sau trong cuộc đua công nghệ. Bởi lẽ chính ngành sản phẩm này cũng có những cấp tiến của riêng mình để phù hợp hơn với xu hướng của thế giới.

=> Gợi ý thương hiệu Smartwatch: Frederique Constant.

TỔNG HỢP CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP THỊNH HÀNH NĂM 2021Đồng hồ nam cảm ứng dành cho người đàn ông của thời đại.

 

Ngày nay có vô vàn sự lựa chọn khi nhắc đến Smart Watch - Đồng hồ cảm ứng. Tuy nhiên để đúng với tinh thần bài viết này - giới thiệu những chiếc đồng hồ cao cấp độc đáo về cả chất lượng và thiết kế cho bạn, Likewatch xin gợi ý cho bạn dòng sản phảm Smartwatch Gens Vitality đến từ Thương hiệu Frederique Constant cho bạn.

Vẫn giữ nguyên nét đẹp truyền thống của mặt số thông thường, Frederique Constant đã kết hợp các tính năng công nghệ cảm ứng vào sản phẩm để màn hình có thể tích hợp thể hiện lịch; nhịp tim; lượng pin đồng hồ; báo thức;... cho bạn.

-> Tham khảo các mẫu Đồng hồ Frederique Constant của LIKEWATCH tại đây.

Mechanical Watch - Đồng hồ cơ dành cho người đam mê đồng hồ sành sỏi.

Trái ngược hoàn toàn với Smartwatch, điểm đặc trưng của đồng hồ cơ là vận động bằng bộ máy cơ. Những chiếc đồng hồ này mang giá trị truyền thống cực kỳ đậm nét, thể hiện thông qua việc những linh kiện tinh xảo bên trong đồng hồ hoàn toàn là linh kiện cơ khí, không phải linh kiện điện tử và thường được chế tác thủ công.

Thường đồng hồ cơ sẽ là báu vật vô giá với những nhà sưu tập đồng hồ nếu chúng sở hữu bộ chuyển động lâu đời, hay được tạo tác bởi những nhà nghệ thuật cơ khí sành sỏi. Nhờ đó mà đồng hồ cơ có định chính xác cao và độ bền tốt, tuy rằng giá thành cao hơn nhiều so với đồng hồ chạy pin và quá trình bảo quản cũng phức tạp hơn.

=> Gợi ý thương hiệu Mechanical Watch: Armand Nicolet.

TỔNG HỢP CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP THỊNH HÀNH NĂM 2021Đồng hồ cơ nam dành cho người đam mê đồng hồ sành sỏi.

 

Nhắc đến đồng hồ cơ thì không thể bỏ qua thương hiệu Armand Nicolet. Thương hiệu này có truyền thống chế tác đồng hồ gần 150 năm. Cho đến nay, hãng vẫn luôn duy trì và tôn vinh giá trị của những bộ chuyển động sản xuất từ những năm 50-60 của thế kỉ trước. 

Những những nghệ nhân chế tác đồng hồ Armand Nicolet đã tính toán tỉ mỉ để chúng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, độ ẩm, sự biến đối của kim loại khi sản xuất,... Từ đó đem đến những kiệt tác chất lượng mang độ tin cậy hoàn hảo khó tìm thấy ở những sản phẩm khác. Tuy nhiên bộ máy tinh xảo bên trong cỗ máy tính giờ hoàn hảo này qua thời gian đã được nâng cấp, phù hợp với xu hướng hiện đại hơn. Nhờ sự dẫn dắt của CEO người Ý Rolando Braga, đồng hồ Armand Nicolet nay còn có thiết kế vẻ đẹp hiện đại hơn, độc đáo hơn thông qua những chi tiết tinh tế. 

Với sứ mệnh "Làm sống lại thời kỳ vàng son của đồng hồ Thụy Sĩ.”  và tinh thần giữ nguyên giá trị cốt lõi trân trọng quá khứ, tôn vinh lịch sử chế tác đồng hồ thủ công từ người sáng lập Armand Nicolet, chiếc đồng hồ này sẽ là một điểm nhấn đắt giá trong bộ sưu tập đồng hồ hiếm có của những nhà sưu tập nhạy bén.

-> Tham khảo các mẫu Đồng hồ Armand Nicolet của LIKEWATCH tại đây.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call