A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ sáu, ngày 04/12/2020

TOP 5 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Nếu muốn mua một chiếc đồng hồ đeo tay Thuỵ Sĩ, điều làm bạn choáng ngợp có thể là quá nhiều thương hiệu khiến bạn phân vân thương hiệu nào là đáng mua nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn biết nên chọn chiếc đồng hồ của thương hiệu nào là phù hợp nhất.

Đồng hồ Thuỵ Sĩ chính hãng được xem là biểu tượng của sự thành đạt. Những cỗ máy tinh xảo hữu dụng này được yêu chuộng bởi vẻ đẹp cơ khí góp phần mang đến đẳng cấp, và phong cách thanh lịch cho người sở hữu. Có hàng trăm thương hiệu đồng hồ khác nhau từ phân khúc siêu sang, hạng sang và bình dân. Nếu cái tên Patek Philippe, Rolex, Hublot, OMEGA với mức giá vài trăm triệu chỉ dành cho giới nhà giàu thì những thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ có giá thành dễ chịu hơn tầm vài chục triệu nhưng chất lượng không hề thua kém đang dần được phổ biến hơn trong giới những người yêu đồng hồ truyền thống như TAG Heuer, Longines, Rado, Frederique Constant và Tissot.


Nếu muốn mua một chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ chính hãng, điều làm bạn choáng ngợp có thể là quá nhiều thương hiệu khiến bạn phân vân thương hiệu nào là đáng mua nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn biết nên chọn chiếc đồng hồ của thương hiệu nào là phù hợp nhất qua việc giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các thương hiệu đồng hồ đã được xướng tên ở trên.

1.TAG Heuer - Thương hiệu của bản lĩnh và sự khác biệt

Đồng hồ TAG HeuerĐồng hồ TAG Heuer mang phong cách thể thao cá tính

TAG Heuer là thương hiệu đồng hồ đáng để đầu tư nếu bạn hiểu được giá trị của thương hiệu này và tìm thấy chính bản thân bạn thông qua những chiếc đồng hồ đeo tay TAG Heuer.Từ khi thành lập năm 1860, thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ này đã định hình phong cách thể thao cá tính. Với những phát triển đột phá quan trọng trong lĩnh vực đồng hồ cơ bấm siêu tốc, sự sáng tạo không ngừng cùng ý chí phi thường với câu nói nổi tiếng “Don’t Crack Under Pressure” – Không đầu hàng trước áp lực, những cỗ máy thời gian TAG Heuer luôn cuốn hút những ai say mê đồng hồ truyền thống, đặc biệt là những chàng trai, cô gái mang trong mình dòng máu thể thao, luôn muốn bức phá, vượt qua mọi thử thách và giới hạn.

Ngày nay, TAG Heuer thuộc sở hữu của tập đoàn LVMH group, tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành hàng xa xỉ và lớn thứ ba thế giới tính riêng ngành đồng hồ. Bên cạnh TAG Heuer, LVMH group còn sở hữu những tên tuổi sừng sỏ trong thế giới máy đo thời gian như Bulgari, Hublot, Zenith...

Đại sứ của thương hiệu TAG Heuer

Cristiano Ronaldo làm đại sứ cho TAG HeuerCristiano Ronaldo làm đại sứ cho TAG Heuer

Không chỉ là ý chí mãnh liệt, kiên cường được đưa vào những sản phẩm thời gian tạo cho hãng nét riêng biệt mà việc nắm bắt sức ảnh hưởng của người nổi tiếng cũng góp phần tạo dựng danh tiếng của thương hiệu đồng hồ có 160 năm tuổi đời này. Những đại sứ thương hiệu của TAG Heuer đều có cá tính khác biệt và thành công trong các lĩnh vực bao gồm Tom Brady, Ayrton Senna, Kevin Richardson, Cristiano Ronaldo, Jessica Michibata, Tiger Woods đến Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Sarah Fisher, Cara Delevingne.

Giá của đồng hồ TAG Heuer

Giá thấp nhất của đồng hồ TAG Heuer ở mức 26.000.000 VNĐ tại Likewatch. Với những thiết kế được chế tác công phu từ các chất liệu quý hiếm có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

Đồng hồ TAG Heuer chính hãng giá tốt tại Likewatch

Đồng hồ TAG Heuer Monaco

Đồng hồ TAG Heuer Monaco CAW2111.FC6255 - Giá: 138.400.000 VNĐ

>>KHÁM PHÁ BST ĐỒNG HỒ TAG HEUER TẠI LIKEWATCH

2. LONGINES - Thương hiệu của sự thanh lịch bất diệt

Đồng hồ Longines La Grande Classic de Longines Đồng hồ Longines theo đuổi phong cách thanh lịch

Đồng hồ Longines mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã cho người đeo bởi thiết kế cổ điển không hề bị ảnh hưởng của thời gian. Longines là một trong những hãng đồng hồ lâu đời tại Thụy Sĩ được khai sinh tại Saint-Imier vào năm 1832. Những chiếc đồng hồ Longines phản ánh chuyên môn kỹ thuật, sự tận tụy với truyền thống của nhà chế tác. Với kinh nghiệm là nhà tính giờ chính thức của nhiều sự kiện thể thao và đối tác của nhiều tổ chức thể thao quốc tế, Longines được biết đến là thành viên của Swatch Group Ltd, tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới. Thương hiệu với logo đồng hồ cát có cánh đã có cửa hàng tại hơn 150 quốc gia.

Đại sứ của thương hiệu Longines

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch Đồng hồ Longines theo đuổi phong cách thanh lịch

Longines cũng sở hữu những vị đại sứ toàn cầu giúp mang hình ảnh thương hiệu đến người hâm mộ. Đại sứ thương hiệu Longines bao gồm Kate Winslet, người cực kỳ thích thú với những mô hình Longines Conquest Classic và cô luôn diện những mẫu đồng hồ này trên cổ tay mình. Hơn nữa, trên cổ tay của nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ và cựu Hoa hậu Thế giới 1994, Aishwarya Rai Bachchan, thường xuyên được tỏa sáng bởi đồng hồ Longines Conquest Classic. Andre Agassi, vận động viên Tennis huyền thoại và các diễn viên nổi tiếng như Simon Baker, Eddie Peng, Chi Ling Lin ... cũng thuộc về gia đình Longines.

Giá của đồng hồ Longines

Giá thấp nhất của một chiếc đồng hồ đeo tay Longines chính hãng tại Likewatch là 19.220.000 VNĐ. Phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu này có giá 429.300.000 VNĐ.

Đồng hồ Longines chính hãng giá tốt tại Likewatch

Đồng hồ LonginesĐồng hồ Longines HydroConquest L37824066, Giá: 41,010,000 VNĐ

>>KHÁM PHÁ BST ĐỒNG HỒ LONGINES COLLECTION TẠI LIKEWATCH

3. Rado - Ông hoàng chế tác vật liệu

Rado - ông hoàng chế tác vật liệu Thương hiệu đồng hồ Rado nổi bật với khả năng chế tác vật liệu cao cấp

Rado là nhà sản xuất xuất đồng hồ cực kỳ nổi tiếng của Thụy Sỹ và được xem là ông hoàng chế tác vật liệu đồng hồ. Những dòng sản phẩm của Rado nổi bật bởi sự bền bỉ, bóng bảy thách thức thời gian nhờ được chế tác từ những vật liệu ưu tú nhất. Từ khi thành lập năm 1917, thương hiệu đồng hồ Rado đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế. Luôn áp dụng những phương thức sản xuất tiên tiến, hiện đại, Rado đã thành công trong việc tiên phong tìm ra những chất liệu mới giúp nâng giá trị đồng hồ đeo tay lên tầm cao mới trong cuộc sống con người. Dẫn đầu cuộc cách mạng hoá vật liệu đồng hồ, Rado đã tạo ra ceramic kỹ thuật cao, ceramic kĩ thuật cao siêu nhẹ, ceramic kĩ thuật cao đa màu sắc, kim cương kĩ thuật cao và vật liệu mới nhất là Ceramos.

Đại sứ của thương hiệu Rado

Thang Duy là một trong những đại sứ thương hiệu RadoThang Duy là một trong những đại sứ thương hiệu Rado

Đại sứ thương hiệu của Rado là những ngôi sao hạng A từ khắp nơi trên thế giới. Có thể kể đến Tang Wei - Nữ diễn viên Trung Quốc từng đoạt nhiều giải thưởng, Hrithik Roshan - Ngôi sao Bollywood được yêu mến. ... Lisa - Người mẫu và diễn viên đa văn hóa, Yulia Peresild - Ngôi sao sân khấu và màn ảnh của Nga.

Giá của đồng hồ Rado

Giá thấp nhất của chiếc đồng hồ Rado tại Likewatch là 14.100.000 VNĐ. Mức giá cao nhất cho một chiếc đồng hồ Rado hiện tại của công ty chúng tôi là 126.870.000 VNĐ.

Đồng hồ Rado chính hãng tại Likewatch

Đồng hồ Rado True Secret R27510102

 Đồng hồ Rado True Secret R27510102

>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ RADO CHÍNH HÃNG TẠI LIKEWATCH

4. Frederique Constant - Thương hiệu trẻ nhưng vô cùng tài năng

Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ cao cấp Thuỵ Sĩ có giá hợp lý được thành lập năm 1988. So với nhiều tên tuổi đồng hồ lừng danh của Thụy Sĩ thì Frederique Constant là thương hiệu có tuổi đời quá non trẻ. Tuy nhiên, chính sự non trẻ của Frederique Constant đã khiến thương hiệu có vị thế nổi bật so với các đàn anh về thành tựu. Bản lĩnh và tài năng của thương hiệu này đã được chứng minh qua những cỗ máy in-house do hãng tự nghiên cứu chế tác và sản xuất từ năm 2004. 

Frederique Constant còn được sự ngưỡng mộ của những người đàn anh khi có thể chế tác ra những cỗ máy siêu phức tạp như cơ cấu điểm chuông, tourbillon, Fly back Chronograph, lịch tuần trăng... Những chiếc đồng hồ này có chất lượng Thuỵ Sĩ hàng đầu nhưng mức giá thành khá thấp so với thị trường chung.

Đại sứ thương hiệu Frederique Constant

GWYNETH PALTROW đại sứ toàn cầu của thương hiệu Frederique ConstantGWYNETH PALTROW đại sứ toàn cầu của thương hiệu Frederique Constant

 

Từ năm 2016, Frederique Constant đã hợp tác với nữ diễn viên và nhà từ thiện đoạt giải Oscar, Gwyneth Paltrow, với tư cách là Đại sứ thương hiệu từ thiện toàn cầu. Là một phần của chiến dịch, Gwyneth đã chọn để liên kết với tổ chức từ thiện, DonorsChoose.org, tham gia hỗ trợ giáo dục cho trẻ em, giúp mọi người dễ dàng giúp đỡ một lớp học có nhu cầu, cho dù đó là thông qua sách, đồ dùng học tập hay đi thực địa.

>>KHÁM PHÁ BST ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT COLLECTION TẠI LIKEWATCH

LIKEWATCH.COM

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

 

mess
zalo
call