A A A
Đồng Hồ Omega Thứ bảy, ngày 23/01/2021

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN VIỆC THÚC ĐẨY MỨC GIÁ XA XỈ CHO THƯƠNG HIỆU OMEGA

Omega luôn nằm trong số những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích nhất tại Việt Nam. Những mẫu đồng hồ bền đẹp, thiết kế thời thượng và dùng những bộ máy đạt chuẩn tốt nhất, Omega trở thành chiếc đồng hồ ao ước của nhiều tín đồ hâm mộ mặc dù chúng rất đắt. Vậy vì sao đồng hồ Omega lại đắt như vậy? Có những mẫu đồng hồ Omega giá rẻ hơn hay không? Hãy cùng Likewatch đi sâu hơn về thương hiệu này.

1. Tại sao đồng hồ Omega lại đắt?

Câu trả lời cho câu hỏi nằm ở một số lý do. Đồng hồ Omega đắt tiền vì chúng được sản xuất tại Thụy Sĩ và được biết đến với chất lượng cao, bộ máy tốt và đồng hồ bền đẹp. Omega cũng là một thương hiệu cao cấp có lịch sử lâu đời và danh tiếng, những thành tích từ các bằng sáng chế danh giá đến những bộ sưu tập trứ danh đều đưa hãng nằm ở vị trí top cao trong bảng xếp hạng thương hiệu Thụy Sỹ. Omega cũng đã chi rất nhiều tiền cho tiếp thị và sự hài lòng của người nổi tiếng để xây dựng hình ảnh thượng hiệu tốt, sang trọng trong mắt khách hàng và người hâm mộ.

Trở thành “ông trùm” dẫn đầu thị trường đồng hồ

Là một thương hiệu cao cấp, Omega nổi tiếng nhờ vào chế tác và sản xuất những đồng hồ tốt nhất trên thế giới. Có kinh nghiệm lão luyện hơn 170 năm sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ, những đồng hồ Omega chính hãng được sản xuất tại Thụy Sỹ luôn có giá thành cao hơn so với những đồng hồ sản xuất tại các nước khác.

Đồng hồ Omega cũng được dễ dàng thấy ở những bộ phim như “Like on the moon by Buzz Aldrin được đeo bởi James Bond trong Casino Royale và các bộ phim khác. Ngoài ra, chúng còn được đeo bởi các vận động viên Olympic, ông trùm kinh doanh quốc tế và những người nổi tiếng bao gồm Ryan Gosling, Ron Howard, George Clooney, Pierce Brosnan, Nicole Kidman, Cindy Crawford, Daniel Craig và nhiều người khác.

Mọi người yêu thích Omega sẵn sàng chấp nhận với mức giá như vậy để đeo chiếc đồng hồ cao cấp trên cổ tay, đồng thời thể hiện tính cách của người đeo đồngn hồ.

Nghệ thuật chế tác đồng hồ đỉnh cao

Omega không chỉ là tên mà còn thể hiện chất lượng và tay nghề liên quan đến sản xuất đồng hồ. Mỗi chiếc đồng hồ được thiết kế theo cách mà các đường nét đẹp và đường cong thanh lịch không gây khó chịu cho cổ tay. Mua Omega tức là bạn đang trả tiền cho kỹ thuật và thiết kế phức tạp này. Bạn cũng đang trả phí bảo hiểm cho một chiếc đồng hồ được làm từ những thợ đồng hồ lỗi lạc và xuất sắc.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Sự độc nhất trong mỗi chiếc đồng hồ Omega

Để tạo ra các thiết kế độc quyền cao, Omega chi rất nhiều tiền, đặc biệt là các phiên bản giới hạn. Do khối lượng sản xuất ít của từng lô đồng hồ thiết kế sang trọng độc quyền, giá thành của mỗi chiếc sẽ tự động tăng lên.

Omega đắt nhất cho đến nay mà chúng ta biết đến là Baguette Constname có 30 cara, 459 kim cương Wesselton, 146 baguette và kim cương hình thang trên mặt số, vỏ được làm bằng vàng trắng 18 cara và bán lẻ với giá khoảng 700.000 USD.

Đồng hồ Omega được sản xuất tại Thụy Sỹ

Cũng giống như trà Ấn Độ, rượu vang Pháp, bia Đức, sô cô la Bỉ và ẩm thực Ý, đồng hồ Thụy Sĩ được tìm kiếm trên toàn thế giới.

Omega là một chiếc đồng hồ điển hình được sản xuất tại Thụy Sĩ. Do đó, không có gì lạ khi mọi người sẵn sàng trả bất cứ giá nào để đặt tay lên một chiếc đồng hồ Omega. Trong khi đồng hồ Omega trung bình có thể bán với giá giảm của những chiếc đồng hồ Lange & Sohne hoặc Patek Philippe đắt nhất, thương hiệu này có nhiều mẫu được bán với giá hàng chục nghìn đô la và một số hàng trăm nghìn.

>>> NGƯỜI VIỆT CHUỘNG ĐỒNG HỒ OMEGA HAY LONGINES HƠN?

2. NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ OMEGA CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

Đối với một số người thì một chiếc đồng hồ giá tốt, phải chăng thì lại được coi là đắt tiền cho người khác. Tuy nhiên, về mặt chung, chúng ta có thể nói rằng một sản phẩm có giá hàng ngàn đô la là đắt tiền. Vậy Omega có những mẫu đồng hồ trong các bộ sưu tập nào hay các phiên bản khác có giá tốt? Nói một cách tương đối, bạn có thể tìm thấy một vài mẫu Omega giá rẻ hơn so với những mẫu đắt đỏ khác của Omega.

Dưới đây là một vài mẫu đồng hồ Omega chính hãng có giá tốt được sản xuất bởi Omega:

Omega Speedmaster Moonwatch Professional

Điều đặc biệt đằng sau chiếc đồng hồ này là câu chuyện thám hiểm ly kì với sứ mệnh cùng Buzz Aldrin đặt chân lên bề mặt mặt trăng vào năm 1969. Với thiết kế 2 màu đơn giản mặt số đen và dây đeo thép không gỉ, Omega Speedmaster Moonwatch Professional là chiếc đồng hồ Omega giá tốt, khoảng 143 triệu. Vì cơ bản đồng hồ được thiết kế để phù hợp với môi trường chân không, phiên bản này có vòng đo vận tốc bao bên ngoài mặt số, các kim chỉ thời gian được phủ lớp phát quang Super - Luminova.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSức hút từ đồng hồ Moonwatch từ Omega là không thể phủ nhận

Ngoài ra, Omega Speedmaster Moonwatch Professional sử dụng bộ máy calibre 321 và sau này được nâng cấp lên thành máy 1863, sử dụng lên dây cót bằng tay.

Omega Constellation Co-Axial Master

Một trong những phiên bản lấy tên từ những vì sao lấp lánh trên bầu trời đêm, Omega Constellation Co-Axial Master là cỗ máy xinh xắn dành cho phái nữ với vẻ đẹp dịu dàng và thanh lịch khi ngự trị trên cổ tay. Điểm đặc biệt ở đồng hồ này là thiết kế 4 vấu hai bên đồng hồ, điểm nhấn đặc trưng của mẫu kết hợp dây đeo kim loại sang trọng. Phiên bản này có một số mẫu đồng hồ được sử dụng kim cương để làm cọc số trên mặt đồng hồ, một số mẫu khác thì không.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchOmega Constellation thiên về cho phái nữ nhưng cũng có các mẫu cho phái nam

Những mẫu Constellation cho nữ đều có lịch ngày ở vị trí 6 giờ, nắp lưng được trang trí với hình ảnh đài thiên văn Genava với 8 ngôi sao bao quanh. Có nhiều mức giá ở mẫu đồng hồ này, tuy nhiên bạn có thể mua với giá dao động từ 130 triệu - 200 triệu với nhiều thiết kế đa dạng khác nhau.

Omega Seamaster Aqua Terra 150M Co-Axial

Được sản xuất vào năm 2012, những mẫu đồng hồ này có sức hút đặc biệt đối với những người yêu thích thể thao, đặc biệt các bộ môn dưới nước. Omega Seamaster Aqua Terra 150M CO-Axial có thiết kế khỏe khoắn, năng động sử dụng dây da cá sấu hoặc bằng thé không gỉ mang đến đa dạng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNổi bật với mặt số xanh bật vẻ đẹp nam tính

Cỗ máy sử dụng calibre sở hữu bộ thoát đồng trục Co-Axial được hạn chế ma sát do nhờ cải thiện các yếu tố như bánh lắc dây cót, mỏ neo, bánh răng ba tầng,... Đồng thời mẫu đồng hồ này đạt độ chính xác cực cao, đạt chứng nhận Chronometer do COSC Thụy Sỹ cấp giấy chứng nhận. Với mức giá tốt, có những mẫu dao động từ 122 triệu - 200 triệu (ngoài ra có những chiếc lên đến tỷ đồng) thì đây có thể là sự lựa chọn tốt cho nhiều người yêu thích chiếc đồng hồ thể thao này.

>>> CÂU CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ OMEGA

LIKEWATCH tự hào là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ TAG Heuer chính hãng tại Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi có 150 mẫu đồng hồ TAG Heuer từ đa dạng các bộ sưu tập của thương hiệu Thụy Sĩ này tùy theo sở thích của quý khách.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất là sứ mệnh của chúng tôi.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàn

mess
zalo
call