A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ bảy, ngày 30/01/2021

ĐỪNG CHỈ BIẾT XE HƠI LAMBORGHINI MÀ BỎ QUA ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI TRỨ DANH

Được tạo nên bởi Tonino Lamborghini - con trai của chủ thương hiệu siêu xe Lamborghini nổi tiếng toàn cầu, những chiếc đồng hồ mang tên nhà sáng lập này thể hiện một tình yêu mãnh liệt của Tonino dành cho nghệ thuật cơ khí. Hiện tại, những người mong muốn sở hữu chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini tại Việt Nam đã có thể đặt mua đồng hồ chính hãng tại Likewatch.

Vốn kiến thức sâu rộng của Tonino về cơ khí được đúc kết qua những năm dài làm việc trong nhiều lĩnh vực đa dạng khác nhau cho tập đoàn gia đình Lamborghini: Từ máy cày cho đến linh kiện thủy lực, và không thể không nhắc đến thiết kế ô tô. Kể từ khi thành lập, đồng hồ Tonino Lamborghini đã trở thành biểu tượng nổi bật cho phong cách sống Made in Italy. Dù trung thành với truyền thống vốn có của tên tuổi thương hiệu Lamborghini nói chung, dòng đồng hồ Thụy Sĩ này vẫn luôn tìm cách đặc biệt để quảng bá thời trang và gu thẩm mỹ Ý.

ĐỪNG CHỈ BIẾT XE HƠI LAMBORGHINI MÀ BỎ QUA ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI TRỨ DANHĐồng hồ Tonino Lamborghini

1. Câu chuyện đằng sau cái tên Đồng hồ Tonino Lamborghini.

Thương hiệu Tonino Lamborghini được thành lập vào năm 1981, bởi người thừa kế đế chế Lamborghini trứ danh - Tonino Lamborghini. Tiếp nối di sản đồ sộ, phong phú của gia đình, thương hiệu của Tonino kinh doanh đa dạng trong nhiều lĩnh vực trải nghiệm phong cách sống, có thể kể đến bất động sản, khách sạn, resort, các loại xa xỉ phẩm nói chung nhưng nổi bật nhất vẫn là dòng đồng hồ cao cấp. 

Cái tên thương hiệu chứa từ “Lamborghini” không phải nhằm mượn danh tiếng của tập đoàn gia đình, mà đó là cách Tonino thể hiện sự tri ân với nền tảng kiến thức vững chắc ông có được thông qua quá trình làm việc tại tập đoàn, đồng thời là một lời khẳng định vững chắc cho chất lượng và tên tuổi của những chiếc đồng hồ thể thao này.

ĐỪNG CHỈ BIẾT XE HƠI LAMBORGHINI MÀ BỎ QUA ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI TRỨ DANHCái tên Đồng hồ Tonino Lamborghini một lời khẳng định vững chắc cho chất lượng và tên tuổi của những chiếc đồng hồ thể thao này.

Hiện tại, CEO của công ty Tonino Lamborghini là Ferruccio Lamborghini - con trai nhà sáng lập. Là thế hệ thứ 3 kế nhiệm danh tiếng của tập đoàn Lamborghini, đến nay Ferruccio vẫn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ lan tỏa và khẳng định giá trị thương hiệu Lamborghini trên thế giới - bằng cách gần đây nhất có ra mắt bộ sưu tập đồng hồ mới vào năm 2019. Tuy nhiên anh có tận dụng cơ hội để hợp tác với nhiều chuyên gia sành sỏi hơn.

ĐỪNG CHỈ BIẾT XE HƠI LAMBORGHINI MÀ BỎ QUA ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI TRỨ DANHCEO hiện tại của Đồng hồ Tonino Lamborghini - Ferruccio Lamborghini

 

-> GIẢI MÃ ĐẾ CHẾ LAMBORGHINI - TỪ SIÊU XE ĐẾN ĐỒNG HỒ HẠNG SANG.

2. Những bộ sưu tập Đồng hồ Lamborghini được phân phối chính hãng tại Việt Nam. 

Cuscinetto

Cuscinetto” theo tiếng Ý có nghĩa là “ổ bi” - một bộ phận không thể nào thiếu trong kỹ thuật cơ khí. Lấy tên bộ sưu tập đồng hồ cùng tên với bộ phận nhỏ bé nhưng đảm nhiệm chính chức năng giúp cả bộ máy vận hành trơn tru hơn này, Tonino Lamborghini mong muốn khẳng định tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của bộ sưu tập. Thiết kế vòng bi ở trên khung máy đã tạo nên bộ nhận diện đặc trưng, thu hút người đam mê đồng hồ ngay từ những ngày đầu tiên nó ra mắt vào năm 1983. 

Một thiết kế phổ biến khác của bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini Cuscinetto là vòng bezel xoay một chiều.

ĐỪNG CHỈ BIẾT XE HƠI LAMBORGHINI MÀ BỎ QUA ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI TRỨ DANHĐồng hồ Lamborghini Cuscinetto

 

> ĐẶT MUA Đồng hồ Lamborghini Cuscinetto chính hãng TẠI ĐÂY.

Panfilo

Đây là bộ sưu tập đánh dấu một bước tiến táo bạo của Tonino Lamborghini khi tạm từ bỏ vùng an toàn của mình là đường phố và tốc độ, để cho ra mắt dòng sản phẩm đồng hồ lặn đầu tiên. Bộ sưu tập Panfilo đã được giới mộ điệu đánh giá là đáp ứng được hoàn toàn các yêu cầu cần thiết của một chiếc đồng hồ lặn hiện đại. Chiếc đồng hồ Lamborghini Panfilo có vỏ máy bằng titan, một số mẫu áp dụng công nghệ mạ PVD đen thời trang. 

Mặt số đồng hồ có đường kính 44mm và kim phát quang giúp người dùng dễ dàng đọc giờ dù ở độ sâu 300m. 

Điểm nhấn trên khung máy là 4 trục vít Torx được nhìn thấu rõ ràng, nhằm giữ nguyên vẻ đẹp cơ khí truyền thống của thương hiệu đồng hồ Lamborghini.

ĐỪNG CHỈ BIẾT XE HƠI LAMBORGHINI MÀ BỎ QUA ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI TRỨ DANHĐồng hồ Lamborghini Panfilo

 

-> ĐẶT MUA Đồng hồ Lamborghini Panfilo chính hãng TẠI ĐÂY.

Spyderleggero

Từ “leggero” - nghĩa là “nhẹ” - đã khái quát toàn bộ các giá trị nổi bật của bộ sưu tập Đồng hồ Lamborghini Spyderleggero. Nhờ lớp vỏ máy titan, trọng lượng của chiếc đồng hồ được giảm đi đáng kể. 

Tương tự như Panfilo, đồng hồ Spyderleggero cũng có các trục vít Torx được thiết kế nhìn thấy trên khung máy. Ở một số phiên bản Skeleton giới hạn, bộ máy bên trong đồng hồ cũng được thể hiện một cách tinh tế, đầy tính thẩm mỹ.

ĐỪNG CHỈ BIẾT XE HƠI LAMBORGHINI MÀ BỎ QUA ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI TRỨ DANHĐồng hồ Lamborghini Spyderleggero

 

-> ĐẶT MUA Đồng hồ Lamborghini Spyderleggero chính hãng TẠI ĐÂY.

3. Mua đồng hồ Tonino Lamborghini chính hãng tại Việt Nam ở đâu?

Mong ước của các tín đồ xa xỉ phẩm nay không chỉ dừng lại ở việc sở hữu siêu xe Lamborghini, dùng smartphone Lamborghini mà còn cả việc đeo trên tay đồng hồ Tonino Lamborghini. Likewatch hân hạnh là đơn vị phân phối các mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini cho những người đam mê đồng hồ tại Việt Nam. Tự hao là đơn vị đã phân phối trực tiếp hơn 40 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp đến giới yêu hàng hiệu tại Việt, chúng tôi cam kết sản phẩm 100% chính hãng, và tự tin là nhà phân phối mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Đến với Likewatch, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng thông qua dịch vụ tư vấn và chăm sóc tận tâm của đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi. Sản phẩm quý khách lựa chọn sẽ được bán kèm đầy đủ hộp sổ, cũng như có chế độ bảo hành hấp dẫn.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call