A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 31/01/2021

LONGINES TÁI TẠO MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES LEGEND DIVER VỎ ĐỒNG

Longines Legend Diver là những mẫu đồng hồ lặn với kiểu dáng vintage tiên phong đầu tiên cho phong cách thiết kế này. Phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập này có vẻ ngoài ấn tượng với vỏ máy bằng đồng lôi cuốn, giúp chiếc đồng hồ nổi bật hơn hẳn các dòng sản phẩm đồng hồ lặn cùng loại với thiết kế cổ điển độc nhất.    

Dù nổi tiếng với xuất thân gắn liền với những chuyến bay khám phá nhiều vùng đất mới của những chiếc đồng hồ phi công, thương hiệu đồng hồ Longines đã dần khẳng định vị thế tiên phong của mình thông qua các dòng sản phẩm đa dạng khác nhau. Bộ sưu tập Đồng hồ lặn Longines Legend Diver là minh chứng cho rõ ràng nhất cho khẳng định trên.

LONGINES TÁI TẠO MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES LEGEND DIVER VỎ ĐỒNG

1. Bối cảnh ra đời của Bộ sưu tập Đồng hồ Longines Legend Diver.

Gắn liền với tinh thần tiên phong “The Pioneer Spirit Lives On”, thương hiệu Longines luôn phá vỡ giới hạn nhờ sự đóng góp không ngừng cho ngành thể thao nói riêng và tinh thần mạo hiểm nói chung qua các bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sĩ tinh xảo. Từ xe đua thể thao, đua ngựa cho đến các môn thể thao mạo hiểm, và cho đến những năm 50-60 của thế kỉ trước, là cả bộ môn lặn thuộc về đại dương. 

Những năm 1950-1960 là thời đại mà bộ môn lặn SCUBA trở nên nổi tiếng nhờ sự mới lạ nó đem lại cho những ai luôn tò mò về thế giới dưới đại dương sâu thẳm. Đồng hồ Longines lại một lần nữa nhân cơ hội này để khẳng định hình ảnh thương hiệu của mình bằng cách: Sản xuất riêng một dòng sản phẩm đồng hồ lặn với độ chính xác cao, chịu được áp lực dưới nước dành riêng cho những thợ lặn lành nghề cũng như những ai yêu thích bộ môn này.

LONGINES TÁI TẠO MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES LEGEND DIVER VỎ ĐỒNGMột số mẫu đồng hồ Longines Legend Diver

Bộ sưu tập Đồng hồ Longines Legend Diver ra đời từ giai đoạn hoàng kim đó, không chỉ nhằm tri ân một thời kì “huyền thoại” của môn lặn, mà còn tự hào khẳng định dấu ấn có 1-0-2 của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hàng đầu.

-> Tìm hiểu thêm về Tinh thần tiên phong trường tồn của thương hiệu Longines TẠI ĐÂY.

2. Đánh giá chi tiết Đồng hồ Longines Legend Diver vỏ đồng.

Đây là phiên bản được ra mắt gần nhất trong bộ sưu tập này là Longines Legend Diver vỏ đồng, vẫn giữ nguyên phong cách nổi bật là lịch lãm, cổ điển.

LONGINES TÁI TẠO MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES LEGEND DIVER VỎ ĐỒNGLên tay Đồng hồ Longines Legend Diver vỏ đồng

Về thiết kế bên ngoài, chiếc đồng hồ Longines mới này có đường kính mặt số 42mm, ứng dụng chất liệu thép không gỉ cùng núm vặn kép, thiết kế siêu nén để có khả năng chống nước lên tới 30ATM tương tự như các mẫu dây kim loại cùng bộ sưu tập đã ra mắt trước đó. Đồng thời núm vặn có họa tiết gạch chéo độc đáo cũng vẫn được giữ lại. Phần đầu gắn dây đeo đồng hồ dài và hẹp - điểm khó thấy ở các mẫu đồng hồ lặn khác - vẫn được sử dụng và tiếp tục là đại diện cho vẻ đẹp khó tìm của đồng hồ lặn Longines. Tuy nhiên điều này có thể gây trở ngại cho các quý ông có cổ tay bé một chút.

LONGINES TÁI TẠO MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES LEGEND DIVER VỎ ĐỒNGPhần đầu gắn dây đeo đồng hồ dài và hẹp nổi bật của Đồng hồ Longines Legend Diver vỏ đồng

Mặt lưng của đồng hồ sử dụng chất liệu titan, chạm khắc một cách tinh tế và tinh xảo hình ảnh người thợ lặn cầm mũi giáo - một dấu ấn bạn luôn có thể tìm thấy trên các mẫu đồng hồ lặn Longines.

LONGINES TÁI TẠO MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES LEGEND DIVER VỎ ĐỒNGMặt lưng in dấu ấn của các mẫu đồng hồ lặn Longines.

Điểm khác biệt rõ thấy nhất là tông màu đồng sáng và ấm áp hơn các mẫu Longines Legend Diver khác. Điều này khiến cho mẫu đồng hồ lặn thế kỉ của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng này trở nên sang trọng và độc đáo hơn, tựa như hãng vẫn đang ngầm tiếp tục khẳng định vẻ đẹp phi chính thống xuyên thời gian của mình. Việc vỏ máy bằng đồng có thể gỉ sét theo thời gian, nhưng chính điều này sẽ tạo nên giá trị cá nhân thuộc về riêng chiếc đồng hồ bạn sở hữu. Nó sẽ thể hiện những câu chuyện, ký ức, những chuyến hành trình bạn trải qua từ những vết hoen gỉ. Nhưng đừng lo, những vết gỉ sét này có thể xóa bỏ một cách dễ dàng bất cứ khi nào bạn thấy bất tiện, và bạn hoàn toàn có thể bắt đầu những kỉ niệm mới cùng với đồng hồ Longines Legend Diver.

Các vạch số được in đậm với các nét dày cùng font chữ cho các chữ số cổ điển nhằm mục đích giúp những người thợ lặn dễ dàng theo dõi thời gian hơn. Đối lập là hai cây kim với thiết kế thanh mảnh, đem lại cảm giác hiện đại cho chiếc đồng hồ. Vòng bezel bên trong đồng hồ có thể xoay, có màu đen hài hòa với mặt số ombre màu xanh lá đậm.

 

LONGINES TÁI TẠO MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES LEGEND DIVER VỎ ĐỒNGCận cảnh mặt số và vỏ đồng của chiếc đồng hồ Longines Legend Diver mới

Khi mua một chiếc đồng hồ Longines Legend Diver vỏ đồng vào thời điểm nó mới ra mắt ở một số cửa hàng chính, khách hàng sẽ được tặng kèm 2 dây đeo khác nhau. Dây đeo đầu tiên là dây bê màu be nâu cao cấp, đối lập hoàn toàn với khung máy bằng đồng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho chiếc đồng hồ lặn. Chiếc còn lại là dây đeo màu xanh quân đội làm từ nilon NATO, dành cho những ai muốn chiếc đồng hồ của mình chống nước hoàn toàn. Cả hai dây đều được hoàn thiện với một chiếc khóa đồng có chữ kí thương hiệu.

LONGINES TÁI TẠO MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES LEGEND DIVER VỎ ĐỒNGCác mẫu dây đeo đi kèm khi mua đồng hồ Longines Legend Diver

Về bộ máy bên trong, đồng hồ Longines Legend Diver sử dụng bộ chuyển động tự động Caliber L888.5 - được thiết kế gồm nhiều kỹ thuật hiện đại như lò xo cân bằng silicon và năng lượng dự trữ lên đến 64 tiếng. Tuy nhiên để đáp ứng được số giờ dự trữ bền bỉ này, chiếc đồng hồ có tốc độ nhịp chậm một chút: 25.000 bph.

-> Mời bạn tham khảo và đặt mua các mẫu đồng hồ Longines Legend Diver được LIKEWATCH phân phối chính hãng TẠI ĐÂY.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call