A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ tư, ngày 03/02/2021

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS AUTOMATIC 24HR

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về mẫu đồng hồ Frederique Constant Classics Automatic 24HR.

Kỳ lạ là hiện nay tại thị trường, ta hiếm khi tìm thấy được một chiếc đồng hồ có mặt số hiện đủ 24 giờ đồng hồ như Frederique Constant Classics Automatic 24HR. Nguyên nhân lớn nhất của việc này có lẽ là do xuất thân của những cỗ máy thời gian - Châu Âu, là nơi mà người ta luôn diễn tả thời gian là 5 A.M (5 giờ sáng) và 5 P.M (5 giờ chiều) thay vì 5 giờ và 17 giờ như một số khu vực khác trên thế giới. 

Điểm thú vị của những chiếc đồng hồ này là - nó cho bạn biết chính xác thời điểm trong ngày mà chiếc đồng hồ 12 giờ bình thường không thể làm được. Hãy thử tưởng tượng đến trường hợp bạn hoàn toàn không thể nhận định hiện tại là ngày hay đêm? Ví dụ như bạn đang bị kẹt trong một cái hang động không hề có ánh sáng, hoặc đơn giản hơn chỉ là bạn đã ngủ triền miên sau một bữa nhậu ra trò, và khi tỉnh dậy bạn không chắc mình đã ngủ bao lâu?

Nếu bạn có hứng thú với những chiếc đồng hồ với thang đo thời gian là 24 giờ, hoặc chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một sản phẩm thực sự độc đáo và thời trang, thì chắc chắn đồng hồ Frederique Constant Classics Automatic 24HR là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giới thiệu đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS AUTOMATIC 24HRĐồng hồ Frederique Constant Classics Automatic 24HR

1. Giới thiệu Bộ sưu tập Đồng hồ Frederique Constant Classics.

Những đường nét gọn gàng và tinh giản, thể hiện qua thiết kế cổ điển là đặc điểm nổi trội nhất của những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Frederique Constant Classics. Và cổ điển không bao giờ có nghĩa là “lỗi thời” - mọi bộ phận của các sản phẩm đều được cách tân và làm mới để phù hợp hơn với nhu cầu của xã hội hiện đại, bao gồm cả độ chính xác và độ bền. 

Mọi chiếc đồng hồ Frederique Constant Classics đều được chế tác để theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Giới thiệu đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS AUTOMATIC 24HRMột số mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Frederique Constant Classics

Những chiếc đồng hồ Frederique Constant Classics, tương tự như mọi sản phẩm khác của hãng, đều được chế tạo nên từ những người thợ lành nghề với kỹ năng thành thạo, cùng những nguyên vật liệu tốt nhất. Tuy nhiên theo như triết lý kinh doanh của thương hiệu, đồng hồ Frederique Constant Classics đem đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng tốt với mức giá không quá cao, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

-> Tham khảo GIÁ Bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Classics của Likewatch TẠI ĐÂY.

2. Giới thiệu Đồng hồ Frederique Constant Classics Automatic 24HR.

Đồng hồ Frederique Constant Classics Automatic 24HR vẫn giữ nguyên phong cách chung của bộ sưu tập là thiết kế đơn giản, cổ điển. Tuy nhiên với mặt số tích hợp nhiều chức năng đa dạng độc đáo, cỗ máy tính giờ này vẻ ngoài hiện đại và thể thao hơn một chút so với các sản phẩm cùng dòng.

Mặt số đường kính 43mm của chiếc đồng hồ gây ấn tượng với họa tiết Clous De Paris (tên gọi chỉ họa tiết bao gồm rất nhiều chi tiết nhỏ lặp đi lặp lại, thuộc trường phái thiết kế Guilloche thường thấy ở nhiều chiếc đồng hồ Thụy Sĩ khác). Kim đồng hồ Alpha của sản phẩm hài hòa với mốc thời gian 12 giờ nằm phía bên ngoài. Thang đo 24 giờ nằm ở vị trí trung tâm mặt số, nổi bật nhờ những con số in trên một vòng kim loại đánh bóng. Mặt số này được thiết kế và tinh chỉnh một cách hoàn hảo để kim đồng hồ căn chỉnh đi qua cả hai vòng thời gian một cách chính xác.

Giới thiệu đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS AUTOMATIC 24HRCận cảnh mặt số của Đồng hồ Frederique Constant Classics Automatic 24HR

Tuy nhiên có một số ý kiến cho rằng, đối với loại đồng hồ với thang đo 24 giờ phù hợp cho các chuyến bay dài như Đồng hồ Frederique Constant Classics Automatic 24HR thì nên có chức năng xem ngày, để chủ nhân có thể dễ dàng nhận định thời gian sau khi thay đổi múi giờ. 

Một số thông số kỹ thuật của Đồng hồ Frederique Constant Classics Automatic 24HR:

  • Bộ chuyển động tự động FC-332.

  • Bao gồm 26 viên ngọc trong bộ chuyển động.

  • Số giờ dự trữ năng lượng/ trữ cót là 38 giờ.

  • Tần số dao động là 28’800 bph. 

-> ĐẶT MUA Đồng hồ Frederique Constant Classics Automatic 24HR của Likewatch TẠI ĐÂY.

TỔNG KẾT
Nhìn chung, Đồng hồ Frederique Constant Classics Automatic 24HR trở nên đặc biệt nhờ vào thiết kế thể thao nhưng vẫn thanh lịch, phá bỏ giới hạn của những chiếc dress-watch cổ điển thông thường. Mặt số 43mm sẽ phù hợp hơn cả cho các quý ông có cổ tay lớn một chút, và sẽ tối ưu nhất khi được sử dụng trong các dịp du lịch và công tác xa.

Tuy nhiên như lời giới thiệu, chiếc đồng hồ này vẫn sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo cho những người cá tính, thượng lưu. Đặc biệt với thang đo thời gian 24 giờ có thể tối ưu tuyệt đối tại Việt Nam, tiện lợi cho các doanh nhân thành đạt dễ dàng sắp xếp và nhận diện thời gian ngay lập tức. 

Để sở hữu một chiếc đồng hồ Đồng hồ Frederique Constant Classics Automatic 24HR chính hãng, bạn có thể tham khảo và đặt mua tại Likewatch Việt Nam. Với 8 năm hoạt động và phát triển, chúng tôi tự hào đã phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp đến tay những giới đam mê đồng hồ tại Việt Nam, là cầu nối giữa những cỗ máy thời gian cao cấp và những người biết trân trọng giá trị thực sự của chúng. Quý khách có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành cũng như dịch vụ tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call