A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ năm, ngày 04/02/2021

ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT PHIÊN BẢN PINK RIBBON VỚI TINH THẦN ỦNG HỘ CHIẾN DỊCH ĐẨY LÙI UNG THƯ VÚ

Thương hiệu Frederique Constant đã tái sản xuất 3 phiên bản đồng hồ cho nữ để ủng hộ, thành lập nên nhóm “Pink Ribbon Foundation”. Với ba phiên bản mới này, mục đích của thương hiệu không chỉ ngụ ý phục vụ cho chiến lược tăng doanh số kinh doanh mà còn là sự ủng hộ chân thành đối với chiến dịch đẩy lùi ung thư vú vào tháng 10/ 2020 vừa rồi. Đối với mỗi mẫu đồng hồ được bán ra trên toàn thế giới sẽ được đóng góp ít nhất 10% cho quỹ từ thiện địa phương với mục đích góp sức trong công cuộc nghiên cứu tìm ra phương pháp chữa trị đối với căn bệnh này.

Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant tạo, phát triển, lắp ráp và kiểm tra nhiều loại đồng hồ cơ khí, thạch anh và đồng hồ kết nối cùng lúc trong một xưởng sản xuất rộng 6.200 m2 của mình tại Plan-les-Oizes (GE). Tính đến thời điểm hiện tại, Frederique Constant đã thiết kế 29 bộ máy hiệu chuẩn sản xuất, bao gồm các đồng hồ có độ phức tạp cao, chẳng hạn như Tourbillon, Lịch vạn niên và Flyback Chronograph.

Vào năm 2015, Frederique Constant đã tung ra Horological Smartwatch, chiếc đồng hồ thông minh kết nối chuẩn Swiss Made đầu tiên với kiểu dáng truyền thống. Đồng hồ được cung cấp năng lượng bởi một mô-đun kết nối. Đồng hồ thông minh Horological đại diện cho một phân khúc mới trong sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ. Vào năm 2018, đồng hồ Frederique Constant Classic Hybrid Manufacture đã thành công khi kết hợp chuyển động cơ học với các tính năng thông minh và hệ thống phân tích tầm cỡ tích hợp. Tiếp theo là dòng đồng hồ Frederique Constant Smartwatch Vitality vào năm 2020, đồng hồ được trang bị cảm biến nhịp tim tích hợp phiên bản hệ mới, có mặt số cổ điển, kết hợp với màn hình kỹ thuật số hiển thị theo yêu cầu.

1. Những cỗ máy xinh đẹp trong lớp vỏ hồng truyền tải thông điệp ý nghĩa và tích cực

Hàng năm trên khắp thế giới, tháng 10 được đặc cách riêng nhằm mục đích nâng cao nhận thức của phụ nữ về căn bệnh ung thư vú. Chiến dịch y tế quốc tế được dẫn dắt bởi các tổ chức từ thiện chính thức hoạt động trong lĩnh vực này hỗ trợ những người bị ảnh hưởng từ nguồn gây quỹ cho nghiên cứu. Thương hiệu Frederique Constant đã chính thức tham gia hoạt động kể từ năm 2008 và trùng hợp vào thời gian mà hãng cũng đưa ra thị trường những mẫu đồng hồ Frederique Constant Heart Beat dành cho các quý cô nữ tính.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTrang web chính thức được bày bán bộ ba phiên bản Pink Ribbon Foundation

Với phần hình trái tim dưới dạng lộ thiên được gia công trên mặt số để lộ những trục bánh cân bằng, Heart Beat tự động trở thành một ứng cử viên sáng giá để gây quỹ cho các hoạt động từ thiện liên quan đến các căn bệnh về tim mạch khác nhau, ví dụ tổ chức World Heart Foundation và một số tổ chức liên quan khác có mục tiêu tiếp cận đến những trẻ em mắc phải những căn bệnh tim bẩm sinh. Pink Ribbon Foundation là bộ ba phiên bản mới nhất phục vụ riêng cho căn bệnh ung thư vú tiếp theo mà thương hiệu chỉ định.

Pink Ribbon Foundation bắt đầu hoạt động với hình thức là một trang web do Paul Davidson thành lập năm 1997 nhằm nâng cao nhận thức và tài trợ cho bệnh ung thư vú. Nổi tiếng trên toàn thế giới với biểu tượng dải băng màu hồng, Pink Ribbon đã phát triển thành một nền tảng quốc tế bao phủ hơn 30 quốc gia trên năm châu lục và có một danh sách những người ủng hộ và công ty nổi tiếng để quảng bá rộng rãi. Đối với sáng kiến từ thiện mới nhất, Frederique Constant đã chọn ra ba mẫu phổ biến từ dòng Classic Edition.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVới màu sắc chủ đạo là hồng, thương hiệu mang đến thông điệp tích cực với cái nhìn lạc quan về các căn bệnh 

Bộ ba phiên bản sáng tạo dành riêng cho phái nữ bao gồm: Classics Quartz Ladies Pink Ribbon, Classics Carrée Ladies Pink Ribbon và Ladies Automatic Pink Ribbon. Tất cả 3 mẫu này đều được gắn dây đeo màu hồng, một màu sắc truyền tải tinh thần ủng hộ cho những người bị ảnh hưởng hoặc đang chống chọi từng ngày bởi căn bệnh này.

>>> TOP 10 ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

2. Mẫu đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Pink Ribbon

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKết hợp nhiều họa tiết và các vòng kim cương điểm xuyến mang lại vẻ đẹp nữ tính và sang chảnh cho phái nữ

Một mẫu đồng hồ hiển thị ngày và giờ đơn giản, Frederique Constant Ladies Automatic là một chiếc đồng hồ nữ tính với trái tim cơ học. Vỏ thép không gỉ hai phần có chiều ngang 36mm và vòng bezel lấp lánh với 40 viên kim cương sáng chói. Các họa tiết hình trái tim trên mặt số được in nổi, và bề mặt được hoàn thiện với các họa tiết trang trí sunray để phản chiếu thêm nét rạng rỡ cho đồng hồ. Không sử dụng hết bộ chữ số La Mã, đồng hồ sử dụng 8 viên kim cương nhỏ nhắn rực rỡ trên hầu hết vòng số, trong khi các chữ số La Mã chỉ được sử dụng tại các vị trí XII, VI và IX có màu bạc và ở 3 giờ đồng hồ, nơi chứa lịch ngày. Những cây kim chỉ thị thời gian được đánh bóng bằng tay màu bạc hoàn thiện bức tranh xinh đẹp. Mặt sau đồng hồ sử dụng tinh thể sapphire, bộ máy tự động cơ học FC-303, bộ máy cơ bản SW200-1 được làm lại với 26 viên ngọc và dự trữ năng lượng 38 giờ. Để đánh dấu sự ủng hộ tận tâm của thương hiệu đối với Pink Ribbon Foundation, chiếc đồng hồ này đi kè dây đeo bằng cao su có vân nổi màu hồng phấn với đường chỉ màu hồng và một dây đeo cao su màu trắng bổ sung, dễ dàng thay đổi hay tháo lắp cả 2 dây theo sở thích.

3. Mẫu đồng hồ Frederique Constant Classic Carrée Ladies Pink Ribbon

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt chữ nhật luôn là điểm nhấn thu hút cho đồng hồ nữ

Hấp dẫn vượt thời gian và hoàn thiện với dây đeo màu hồng lãng mạn, Frederique Constant Classic Carrée Ladies Pink Ribbon được trang trí với mặt số xà cừ guilloché tráng bạc bóng bẩy, kết hợp khéo léo giữa vẻ đẹp và chức năng trong cửa sổ ngày tại vị trí 6 giờ đồng hồ. Điểm xuyến trên mặt số trắng trang nhã là những bộ phận màu đen bao gồm kim báo giờ trơn nhẵn hình kiếm và 12 con số La Mã theo phong cách thời trang cổ điển.

Đồng hồ hình chữ nhật trở nên phổ biến trong thời kỳ Art Deco và vinh danh đại diện trong bộ sưu tập Frederique Constant’s Classics Carrée dành cho phụ nữ. Trong vỏ thép không gỉ được đánh bóng có kích thước 23 x 21mm với 34 viên kim cương được đặt trong khung phủ hết viền hình chữ nhật, Frederique Constant Classic Carrée Ladies Pink Ribbon nhẹ nhàng mà quý phái, chắc hẳn nổi bật trên cổ tay thon gọn và kiêu sa của nữ nhân yêu thích màu hồng tươi tắn, không quên điểm xuyến núm vặn lớn như biểu tượng của vương miện. Chắc hẳn với kiểu dáng thiết kế vương giả thế này sẽ làm chiều lòng không ít nhiều cô nàng sành điệu.

>>> XEM THÊM NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT 

4. Mẫu đồng hồ Frederique Constant Classic Ladies Quartz

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, không quá nhiều chi tiết sặc sỡ

Chiếc đồng hồ thứ ba trong dòng Pink Ribbon là mẫu máy quartz bao hàm chức năng cơ bản xem giờ và ngày tháng dành cho nữ này với vỏ thép không gỉ 36mm và các lớp hoàn thiện được đánh bóng trong suốt. Cũng không khác nhiều so với nét thiết kế của các mẫu còn lại trong bộ sưu tập, Frederique Constant Classic Ladies Quartz cũng thể hiện các chữ số La Mã màu đen được in lớn mang đến cho chiếc đồng hồ không khí cổ điển cùng với khung vòng sắt bản rộng sáng bóng.

Thoạt nhìn, mẫu đồng hồ này sẽ được đánh giá khá phổ biển với nhiều mẫu tròn số La Mã tương tự trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nếu đi vào từng chi tiết tỉ mỉ mà hãng đã thiết kế và câu chuyện ý nghĩa về sự xuất hiện của phiên bản này thì chắc hẳn đứng dưới góc nhìn của những người yêu thích đồng hồ có mục đích, họ chắc chắn sẽ tìm thấy vẻ đẹp riêng biệt của đồng hồ. Đồng hồ được trang bị bộ máy thạch anh không cần bảo dưỡng với tuổi thọ pin 45 tháng, nâng cấp thiết kế chính trên đồng hồ này là kết hợp dây đeo cao su màu hồng phấn.

>>> GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS AUTOMATIC 24HR

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines nữ mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call