A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ sáu, ngày 05/02/2021

CHIÊM NGƯỠNG VŨ TRỤ SAO THỰC ẢO TRÊN TAY TỪ FREDERIQUE CONSTANT SLIMLINE MOONPHASE STAR MANUFACTURE

Yếu tố nữ tính trên mỗi chiếc đồng hồ nữ là vô cùng quan trọng, bởi lẽ không một người phụ nữ yêu kiều nào lại muốn món trang sức quý giá của mình trở nên thô cứng và đơn sơ. Nắm bắt được tâm lý thực tế này, Frederique Constant đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ Slimline Moonphase Stars Manufacture, làm điêu đứng biết bao trái tim nhạy cảm trước vẻ đẹp nghệ thuật nữ tính.

Thậm chí khi tọa lạc tại Úc, một đất nước có lượng dân cư ít ỏi và những dải đất trải dài vô định, những người chinh phục vũ trụ cũng phải dằm mình trở nên mạo hiểm để có cái nhìn đúng đắn về các vùng sao rộng lớn. Hay tại các trung tâm thành phố lớn, khi các tòa nhà vững chắc sừng sững chiếm một khoảng trời rộng và sự inh ỏi của những hoạt động phố phường, giao thương, xe cộ,.. tắm mình trong những nguồn ánh sáng đô thị nhân tạo. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể thật tự nhiên ngắm nhìn bầu trời đêm thuần khiết, không lẫn những tạp chất?

Theo một cách sáng tạo nhất, chúng ta hoàn toàn có thể chìm đằm trong vũ trụ ngân hà đầy sao đầy thơ mộng ngay trên một cỗ máy cơ khí, khá bất ngờ và thú vị. Nhưng đây chính là ý tưởng tuyệt vời nhất mà thương hiệu đồng hồ Frederique Constant đã mang đến cho phái nữ một điều bất ngờ lớn từ vũ trụ - Frederique Constant Slimline Moonphase Stars Manufacture, được ra mắt tại Baselworld 2017.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant Slimline StarsManufacture là bản mô phỏng vũ trụ đầy sao thuộc sở hữu riêng cho phái nữ

Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant đã được biết đến với việc tạo ra những chiếc đồng hồ nữ tính thanh lịch, thiết kế bởi chính thợ phụ nữ dành cho phụ nữ, và với sự ra đời của Slimline Moonphase Stars Manufacture mới, thương hiệu có trụ sở tại Geneva đã không gây thất vọng với fan hâm mộ. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp rạng rỡ dành cho phụ nữ, bà Aletta Stas, người đồng sáng lập Frederique Constant Slimline Moonphase Manufacture Stars cho rằng đây là sự kết hợp tinh tế thanh lịch giữa yếu tố nữ tính và nghệ thuật tạo nên một chiếc đồng hồ Lady duyên dáng quấn quanh cổ tay bạn! Sự kết hợp của những đường cong, sự huyền bí, những viên kim cương trắng rực rỡ làm sáng bừng cổ tay của người phụ nữ, định hình phong cách và sự duyên dáng đích thực.

1. Câu chuyện về thương hiệu với sứ mệnh mang đến vũ trụ ngân hà sao trong tầm tay

Trước khi mô tả vẻ đẹp bí ẩn này và cảm giác khi đeo nó, chúng tôi muốn bạn làm quen hoặc có cái nhìn vắn gọn với thương hiệu đồng hồ Frederique Constant. Nếu bạn chưa biết, Frederique Constant là một thương hiệu tương đối trẻ dựa theo tiêu chuẩn sản xuất đồng hồ. Frederique Constant được thành lập chỉ cách đây chưa đầy 30 năm vào năm 1988. Có một đôi vợ chồng, Peter Constant Stas và vợ của anh ấy là Aletta Francoise Frederique Stas-Bax đã đồng sáng lập nên thương hiệu (là sự kết hợp thú vị giữa hai tên của họ) và xác định phân khúc trên thị trường là một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng hàng đầu với một mức giá rất dễ chịu.

Trong ba thập kỷ qua, thương hiệu đã luôn bám sát với lý tưởng đó, với những chiếc đồng hồ đơn giản đến phức tạp được ra mắt với mức giá khó tin. Sự khéo léo và khả năng chế tác tài tình vốn có truyền tải bên trong mỗi chiếc đồng hồ là các bộ máy được sản xuất in-house tại nhà sản xuất của thương hiệu. Chứng minh cho sự cống hiến của cả một đội ngũ khi tạo ra những chiếc đồng hồ đẹp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNét nghiêng kiêu sa từ những viên kim cương lấp lánh

Bộ sưu tập đồng hồ lần này được thiết kế bởi người đồng sáng lập thương hiệu Frederique Constant là Aletta Stas, những mẫu đồng hồ đều trở nên tao nhã và công nghệ dưới bàn tay chế tác thuần thục. Cả 2 mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập đều đúc khuôn tròn với kích thước 38.8mm: một chiếc là thép mạ vàng hồng mặt số xanh và một chiếc mạ thép không gỉ màu đen. Khi trưng bày tại các sự kiện đồng hồ lớn trên thế giới, thương hiệu đưa đến giới mộ điệu, cụ thể là những quý cô thanh tao với thông điệp và nguồn năng lượng thanh thoát thúc đẩy kêu gọi họ hãy đeo chiếc Frederique Constant Slimline Moonphase Star Manufacture trên cổ tay, và họ sẽ chạm đến những vì tinh tú thật sự chỉ trong tầm tay – “Reach for the star”. "Reach for the stars – Vươn đến những vì sao” và đây cũng là chủ đề chính của bộ sưu tập thương hiệu sang trọng của Thụy Sĩ đã được ra mắt trong sự kiện Watchtime New York trong tháng 10 năm 2017 được tổ chức tại Manhattan Gotham Hall để cho những người yêu thích và sưu tầm có thể chiêm ngưỡng vườn địa đàng sâu thẳm ngay trên cổ tay của mình.

>>> LỊCH SỬ ĐỒNG HỒ TISSOT - SONG HÀNH CŨNG VẺ ĐẸP PHÁI NỮ MỌI THỜI ĐẠI

2. Nghiên cứu ưu và nhược của đồng hồ Frederique Constant Slimline Moonphase Stars Manufacture

Với phiên bản thép mạ vàng hồng đi cùng mặt số màu xanh nước biển có hệ số tham chiếu FC-701NSD3SD4, được trang trí lộng lẫy với tám viên kim cương bao quanh mặt số trong tựa như những ngôi sao sáng lấp lánh trên toàn bộ mặt số. Kim chỉ giờ và phút trên mặt số được đánh bóng bằng tay. Ở vị trí 12 giờ đồng hồ có một khẩu độ tròn thực hiện chức năng báo tuần trăng được nhìn thấy. Khung đĩa moonphase, ở cấp độ thấp hơn của mặt số nhiều lớp, được chế tác với mặt số màu xanh lam điểm xuyến các ngôi sao và mặt trăng màu vàng hồng để hài hòa thống nhất với toàn bộ mặt số đồng hồ, tạo chiều sâu vũ trụ như thực như hư mê mẩn.

Vỏ đồng hồ lung linh một cách duyên dáng nhờ vào vòng bezel được đính kim cương tỉ mỉ, với 60 viên kim cương 0,5 carat được cắt sáng xung quanh mặt số lấp lánh. Đồng hồ Frederique Constant Slimline Moonphase Stars Manufacture được trang bị bộ máy chuyển động tự động FC-701 được sản xuất in-house và trang trí bằng các chi tiết Cotes de Genève. Bộ máy bao gồm 26 viên ngọc này cung cấp khả năng dự trữ năng lượng trong vòng 43 giờ, khả năng chống nước đến 3ATM, hoàn thiện với dây đeo cá sấu màu đen hoặc màu xanh lam. Bộ chuyển động cơ sở cũng giống như được sử dụng trong các đồng hồ nam tính khác nhau của thương hiệu, bao gồm cả sản xuất cổ điển hoặc sản xuất Slimline Moonphase.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số lộ thiên, điều hiếm thấy ở đồng hồ nữ

Đeo đồng hồ là một trải nghiệm thú vị khi nó thường xuyên khiến cho những người sưu tầm luôn trong trạng thái và tư thế cảm thấy bắt mắt và hướng về những cỗ máy sang trọng này. Về mặt công học, chiếc đồng hồ này được ví như một giấc mơ để đeo vì vỏ thuôn lớn hơn mặt số và có đường kính nhỏ hơn ở phía cổ tay khiến việc đeo trên tay rất thoải mái. Núm vặn, nơi tập hợp tất cả các chức năng, dễ dàng mở và móc giúp việc bật và tắt đồng hồ trở nên dễ dàng. Có lẽ điểm yếu duy nhất đối với chiếc đồng hồ này mà một trong số ít người tìm thấy và thừa nhận, là đôi khi rất khó để nhìn thấy kim đồng hồ, khá mỏng. Theo phỏng đoán, hãng muốn đem đến một bầu trời vũ trụ chân thực nhất có thể để cảm nhận mà không bị gượng gạo bởi những chi tiết đặc trưng của cỗ máy, đưa mọi người về thực tại thay vì đắm chìm trong viễn cảnh ngân hà. Trong ánh sáng nhất định, trên nền lung linh, đôi tay hơi lạc lõng phiêu lưu về miền trời sao rộng lớn.

Frederique Constant nhận được rất nhiều lời khen ngợi về tổng thể đồng hồ. Đặc biệt là vào ban ngày, vẻ đẹp huyền ảo vẫn không bị mất đi trên Slimline Moonphase Stars Manufacture này bởi thiết kế lung linh của nó. Ngoài ra, mặc dù đồng hồ được trang trí bằng kim cương, nhưng nó là một món đồ thực sự dễ dàng để đeo cả ngày và đêm. Chiếc đồng hồ đêm đầy sao này được bán với giá 4.295 EUR. Mô hình mạ vàng hồng với giá hơn 300 EUR, tương đương mức 4,595 EUR.

>>> ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT PHIÊN BẢN PINK RIBBON VỚI TINH THẦN ỦNG HỘ CHIẾN DỊCH ĐẨY LÙI UNG THƯ VÚ

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines nữ mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call