A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Chủ nhật, ngày 21/02/2021

TOP 3 BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ SALVATORE FERRAGAMO ĐÁNG MUA

Điểm danh Top 3 dòng sản phẩm đồng hồ nữ Salvatore Ferragamo mang các phong cách khác nhau, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của quý cô đẳng cấp.  

Đến nay, đồng hồ nữ Salvatore Ferragamo nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong thị trường thời trang cao cấp. Xuất thân là thương hiệu thời trang cao cấp Ý, những cỗ máy thời gian của thương hiệu chiếm được cảm tình của đông đảo người đam mê xa xỉ phẩm nhờ các thiết kế giàu sự biểu tượng mang tính lịch sử, đi kèm với chất lượng hạng sang dành riêng cho giới thượng lưu.

Ở bài viết này, Likewatch xin giới thiệu TOP 5 Bộ sưu tập đồng hồ nữ nổi bật nhất của đồng hồ Salvatore Ferragamo. Những dòng sản phẩm dưới đây mang cách phong cách riêng biệt, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và tính cách cá nhân khác nhau. Mong rằng bài viết có thể giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được mẫu đồng hồ Salvatore ưng ý.

1. ĐỒNG HỒ NỮ SALVATORE FERRAGAMO VARINA - TỪ GIÀY BỆT ĐẾN THIẾT KẾ ĐỒNG HỒ TINH TẾ.

Ở đạt đến đỉnh cao danh tiếng của thương hiệu thời trang hàng đầu, Salvatore Ferragamo đã làm điên đảo người yêu thời trang toàn thế giới với bộ sưu tập giày bệt Vara. Đây là một mẫu giày ballet dáng mũi tròn cơ bản đính một chiếc nơ ngang kẻ sọc, giữa chiếc nơ là logo Salvatore nổi tiếng. Từ khi ra mắt đến nay, hàng triệu đôi giày Vara đã dược sản xuất với đa dạng màu sắc và chất liệu khác nhau nhằm chiều lòng mọi khách hàng. Hiện tại trên thị trường đã xuất hiện nhiều phiên bản khác lấy cảm hứng từ dáng giày Vara của Ferragamo, tuy nhiên chỉ có chính thương hiệu này là bê nguyên được thiết kế đó vào những chiếc đồng hồ thời trang của mình.

TOP 3 BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ SALVATORE FERRAGAMOMẫu giày nổi tiếng của Salvatore Ferragamo

Bộ sưu tập đồng hồ Salvatore Ferragamo Women’s Varina có thiết kế mặt đồng hồ kẻ sọc tương thích với họa tiết của dải nơ được lồng ghép giữa mặt và dây đeo đồng hồ, tạo nên một sản phẩm cách tân của giày Vara theo cách đầy tinh tế. Chiếc đồng hồ có màu hồng cam nữ tính, mặt đồng hồ hình oval cùng khung máy được thiết kế theo logo thương hiệu là những nét chấm phá độc đáo cho thiết kế vốn tối giản của giày Vara. 

Đồng hồ nữ Salvatore Ferragamo Women’s Varina dành cho những quý cô yêu thời trang, trân quý câu chuyện thương hiệu và đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ nữ tính mà độc đáo.

TOP 3 BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ SALVATORE FERRAGAMOMẫu Đồng hồ nữ Salvatore Ferragamo Women’s Varina

 

-> Đặt mua Đồng hồ Salvatore Ferragamo Women’s Varina chính hãng TẠI ĐÂY.

2. ĐỒNG HỒ NỮ SALVATORE FERRAGAMO CUIR - HỌA TIẾT DA RẮN ĐỘC ĐÁO CHO QUÝ CÔ THỜI THƯỢNG.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thể hiện cá tính mạnh mẽ, độc nhất với các họa tiết hiếm có khó tìm, thì đồng hồ nữ Salvatore Ferragamo Cuir là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

TOP 3 BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ SALVATORE FERRAGAMOCận cảnh đồng hồ Salvatore Ferragamo Cuir dây kim loại

Dù bạn chọn mẫu quai da hay dây đeo kim loại, chiếc đồng hồ của bạn cũng sẽ có họa tiết da rắn trải đều từ dây đeo đến mặt đồng hồ. Với mặt số lớn từ 30-34mm, mẫu đồng hồ Salvatore Ferragamo Cuir sẽ phù hợp cho các cô nàng có cổ tay to một chút. 

Với mẫu dây da, bạn có thể lựa chọn giữa các màu sắc độc đáo như da rắn đỏ, hồng, xanh sapphire, xanh sẫm, hoặc nâu cơ bản. Đối với các mẫu đồng hồ nữ Salvatore Ferragamo Cuir dây kim loại, ba lựa chọn màu sắc bạc, vàng và hồng vàng sẽ làm tôn vẻ ngoài sang trọng của đồng hồ hơn.

TOP 3 BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ SALVATORE FERRAGAMOLên tay mẫu đồng hồ Salvatore Ferragamo Cuir dây da

 

-> Đặt mua Đồng hồ Salvatore Ferragamo Cuir chính hãng TẠI ĐÂY.

3. ĐỒNG HỒ NỮ SALVATORE FERRAGAMO DOUBLE GANCINI - NHÂN ĐÔI VẺ ĐẸP HUYỀN THOẠI.

Con đường xây dựng nên đế chế thời trang của Salvatore Ferragamo không chỉ trải đầy hoa hồng. Sau khi trầy trật gây dựng công ty của mình để rồi phá sản vào năm 1933 vì khủng hoảng kinh tế toàn cầu, Salvatore Ferragamo vẫn không bỏ cuộc và quyết định bắt đầu lại với hai bàn tay trắng. Địa điểm ông lựa chọn để vun đắp lại ước mơ là tòa nhà Palazzo Spini Feroni tráng lệ. Ông đã phải trả góp những… 9 lần để có thể mua trọn tòa nhà, và doanh thu ngàn đô của thương hiệu thời trang Salvatore Ferragamo cũng đổ về từ đó.

 

TOP 3 BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ SALVATORE FERRAGAMOTòa nhà Palazzo Spini Feroni - nơi Salvatore Ferragamo ra đời

Nhiều câu chuyện truyền miệng cho rằng, biểu tượng thương hiệu Salvatore Ferragamo - chiếc khóa móc tròn Gancini được mô phỏng từ chiếc cổng sắt của tòa nhà Palazzo Spini Feroni từ thời Trung Cổ. Lý do Ferragamo lựa chọn nó là đại diện cho thương hiệu bởi tòa nhà đó chính là nơi ông chính thức có một công ty của riêng mình, đồng thời thể hiện một giá trị tinh thần tôn vinh lịch sử và cái đẹp xuyên suốt lịch sử phát triển của hãng.

Với chiếc đồng hồ nữ Salvatore Ferragamo Double Gancini, các mấu nối giữa dây đeo và mặt số đồng hồ được thay hoàn toàn bằng hai móc khóa Gancini gắn liền với khung máy. Khách hàng có thể lựa chọn giữa ba mẫu mã khác nhau:

Đồng hồ Salvatore Ferragamo Double Gancini dây da bản to, với phần dây đeo được gắn liền khung máy, tạo nên cảm giác êm ái trên cổ tay khi đeo.

Đồng hồ Salvatore Ferragamo Double Gancini dây da mảnh, với phần dây đeo được gắn vào hai chiếc móc khóa Gancini gắn với mặt số. Mẫu sản phẩm này đem lại cảm giác chắc chắn khi đeo, đồng thời vẫn có thể làm nổi bật thiết kế độc đáo của mặt số đồng hồ.

TOP 3 BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ SALVATORE FERRAGAMOLên tay Đồng hồ Salvatore Ferragamo Double Gancini dây da mảnh

Đồng hồ Salvatore Ferragamo Double Gancini dây kim loại có phần dây đeo là những móc khóa Gancini lặp đi lặp lại, tạo nên một thiết kế tổng thể cuốn hút như một chiếc lắc tay thời trang. Mẫu sản phẩm này có khóa gập chắc chắn.

TOP 3 BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ SALVATORE FERRAGAMOLên tay Đồng hồ Salvatore Ferragamo Double Gancini dây kim loại

 

Hi vọng những gợi ý trên của Likewatch sẽ giúp ích cho bạn!

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call