A A A
Xu Hướng Thứ bảy, ngày 20/02/2021

3 MẪU ĐỒNG HỒ DRESS WATCH SANG TRỌNG NHẤT CÓ GIÁ DƯỚI 30 TRIỆU

Cổ điển. Thanh lịch. Tối giản. Không một người đàn ông cưỡng chế mong muốn mình chỉn chu với vẻ bề ngoài chững chạc, thành đạt, và 3 ba yếu tố đó đều nằm gọn ghẽ trong những chiếc đồng hồ mang phong cách “dress watch”. Sự đầu tư thông minh và khôn khéo cho những bữa tiệc kinh doanh sang trọng, sự nâng cấp lỗi lạc trong xây dựng hình ảnh cá nhân.

Những mẫu đồng hồ dress watch không cần đắt đỏ hay thịnh hành, đơn giản vì lúc nào chúng cũng là món vật phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp quan trọng nhất định của người đàn ông. Yếu tố nhận diện một chiếc đồng hồ dress watch tốt là sự đơn giản và tinh xảo đủ để giúp chủ nhân thu hút sự chú ý của người khác dồn về vẻ bề ngoài của anh ta trước tiên. Bộ trang phục lý tưởng để phối hợp cùng dress watch là những bộ vest, tuxedo trịnh trọng.

1. Lịch sử về đồng hồ dress watch

Những chiếc đồng hồ dress watch đeo tay đầu tiên có thể bắt nguồn từ thời của George Bryan “Beau” Brummell - một biểu tượng thời trang nổi tiếng ở vương quốc Anh vào thế kỷ 18. Quý ông người Anh đã lột bỏ những lối phong cách thời trang nam giới xa hoa thường thấy và chọn những bộ quần áo may sẵn vừa vặn với cơ thể. Đương nhiên, xu hướng may mặc vừa vặn mới yêu cầu những chiếc đồng hồ có cùng xu hướng và phù hợp với tổng thể trang phục - mỏng và ít trang trí công phu. Vì vậy, sự ra đời của chiếc đồng hồ đeo tay mỏng, đơn giản, không phức tạp trở nên phù hợp với xu hướng thời trang mới.

Hãy tưởng tượng bạn được mời tham dự một đám cưới hoặc một sự kiện của công ty. Bạn đã chuẩn bị sẵn bộ lễ phục và giày công sở, bạn đã chuẩn bị xong và sẵn sàng đi. Bạn mở ngăn kéo đồng hồ của mình để chọn một chiếc đồng hồ để tôn lên vẻ ngoài sang trọng mà bạn đang hướng tới và phát hiện ra không có gì ngoài những chiếc đồng hồ thể thao cồng kềnh và hầm hố trong đó.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchRất nhiều thương hiệu đồng hồ có những mẫu đồng hồ dress watch có giá phải chăng

Đồng hồ có thể là một phụ kiện nhỏ, nhưng nó có thể phá vỡ hoặc tạo thể nhìn mới lạ trên một bộ trang phục - đặc biệt hơn nếu nó là một bộ trang phục trang trọng. Đàn ông hiếm khi đeo trang sức. Vì vậy đồng hồ là một phụ kiện quan trọng giúp thể hiện phong cách và cá tính của một người đàn ông. Nói một cách đơn giản – họ cần một chiếc đồng hồ đeo tay để thể hiện khía cạnh sành điệu và biết “diện” theo cách của mình.

Mặc dù một số mô hình đi kèm với các chức năng khác nhau, chẳng hạn như lịch tuần trăng hoặc ngày tháng, nhưng một chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển vẫn đơn giản và khiêm tốn. Để giữ cho mặt số đơn giản nhất có thể, một số đồng hồ đeo tay thậm chí không có kim giây. Đồng hồ dress watch đều sẽ được nhà sản xuất trang bị cho một cỗ máy cơ mạnh mẽ, vận hành bền bỉ và chính xác. Những cỗ máy cơ chất lượng này cũng sẽ khiến cho những chiếc đồng hồ dress watch trở thành lựa chọn hàng đầu khi bạn phối đồ lịch lãm, mang hơi hướng cổ điển và sang trọng

2. Một số đặc tính nổi bật nhận diện đồng hồ dress watch

Phẳng và mỏng. Vì đồng hồ dress watch thường được mặc với bộ tuxedo trang trọng av2 lịch lãm nên đồng hồ dress watch được thiết kế với hình thức vỏ mỏng. Điều này giúp nhiều người có thể vừa khít khi đeo dưới cổ tay áo sơ mi.

Kích thước nhỏ - một chiếc đồng hồ đeo tay thường nhỏ hơn đồng hồ trung bình, thường là từ kích thước vỏ 34mm đến 40mm.

Dây da - Mặc dù một số chiếc đồng hồ dress watch đi kèm với vòng tay mảnh, nhưng một số chiếc cổ điển thường được kết hợp với dây da chất lượng cao.

Kim loại quý - Để phù hợp với sự sang trọng, thông thường, một số đồng hồ dress watch được làm bằng kim loại quý, chẳng hạn như bạch kim và vàng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThanh lịch. Tao nhã. Tinh tế. Đơn giản 

Mặt quay số đơn giản. Để tránh gây sự chú ý về vẻ ngoài quá chi tiết hay hầm hố, hầu hết những chiếc đồng hồ nam đẹp nhất thường có mặt số rất đơn giản và sạch sẽ với màu trắng hoặc đen.

Chi tiết tối thiểu hoặc không phức tạp. Đơn giản hoá chức năng như ngày tháng. Hầu hết các đồng hồ đeo tay nam thường không có bất kỳ chức năng phức tạp nào. Một số thậm chí còn không có kim giây để giữ cho mặt số gọn gàng nhất có thể.

Tóm lại: dress watch luôn được đánh giá là những chiếc đồng hồ có thiết kế thanh lịch. Những mẫu đồng hồ Dress Watch được cấu tạo từ những bộ phận đơn giản nhưng lại có khả năng tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng cho sản phẩm. Mặt số đồng hồ không hề cầu kì, phức tạp mà tối giản hết sức. Chỉ với hệ thống vạch chỉ giờ hoặc bộ số La Mã cùng với ô lịch ngày quen thuộc nhưng mặt số của đồng hồ Dress Watch lại chinh phục được rất nhiều người.

>>> Top 3 mẫu đồng hồ Omega nữ được săn đón 2020

3. Một số đồng hồ nam dress watch có giá dưới 30 triệu

Đồng hồ Frederique Constant Slimline – Giá: 26.470.000 VNĐ

Vỏ thép không gỉ mạ vàng 38mm của chiếc đồng hồ Frederique Constant Slimline này kết hợp tốt với dây đeo bằng da tối màu, đạt được tổng thể sang trọng phô diễn vẻ ngoài cổ điển và thanh lịch cần có ở một chiếc đồng hồ đeo tay dress watch. Hơn nữa, mặt số màu trắng của đồng hồ Frederique Constant không có kim giây để giữ cho mặt thoáng đãng và gọn gàng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLuôn là chiếc đồng hồ gọn nhẹ, dễ chịu và tinh tế của thương hiệu Frederique Constant

Mặt số chỉ hiển thị kim giờ và kim phút, vạch giờ, một cửa sổ ngày nhỏ ở 3 giờ đồng hồ và logo của thương hiệu. Tất cả những chi tiết cơ bản cần thiết được cách điệu để lược bỏ những yếu tố không cần thiết, tôn vinh hết cỡ sự tối giản. Bộ máy thạch anh với thời lượng pin 25 tháng đảm nhận cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ sang trọng này.

Đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 – Giá: 15.820.000 VNĐ

Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ đeo tay trông có vẻ trị giá hàng nghìn đô la nhưng thực tế chỉ có giá vài trăm đô la? Thì chiếc đồng hồ đeo tay Tissot Le Locle Powermatic 80 này chính là chiếc đồng hồ bạn đang tìm kiếm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80

Với vỏ thép không gỉ 39mm trông sang trọng trong lớp mạ PVD vàng hồng biết cách kết hợp với dây đeo bằng da tốt màu nâu sang trọng. Đây chính là cách khéo léo mà thương hiệu Tissot làm nên một vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng mà tôn lên vẻ đẹp sang trọng chỉ với mức giá phải chăng. Ngoài ra, vỏ ngoài đồng hồ có thể nhìn xuyên thấu và quan sát bộ máy tự động Thụy Sĩ với 80 giờ dự trữ năng lượng hoạt động.

Đồng hồ Longines Présence – Giá: 19.620.000 VNĐ

Xây dựng những đường nét tinh tế, chiếc đồng hồ Longines Présence gợi lên sự sang trọng vượt thời gian. Mặt số cổ điển không được trang trí quá nhiều ngoại trừ kim, chỉ số, một cửa sổ ngày nhỏ và biểu tượng Longines mang tính biểu tượng của cả một đế chế thương hiệu với lịch sử đáng tự hào. Vỏ thép không gỉ 38,50mm bao quanh mặt số màu trắng, mờ, hoàn thiện bằng dây da đen thanh lịch. Không cần phải nói, thiết kế cổ điển của mẫu đồng hồ này hoàn toàn thuộc về bất kỳ sự kiện hay buổi tiệc theo dresscode đen hoặc trắng nào.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLongines là cái tên không thể thiếu trong danh sách các đồng hồ dress watch xứng đáng trong các bộ sưu tập

Cho dù bạn là một người sành đồng hồ màu xanh lam thực thụ hay bạn chỉ đơn giản là yêu thích đồng hồ, thì không thể phủ nhận sự cần thiết phải có một chiếc đồng hồ đeo tay dress watch trong bộ sưu tập của mình. Bạn thực sự không cần phải trang trọng và đủ tinh tế mới có thể tận hưởng nó - bạn thậm chí có thể mặc nó với quần jean và áo phông nếu muốn. Nếu số lần ít ỏi để có thể chung diện đồng hồ dress watch với các bộ vest hoặc tuxedo thì vẫn có nhiều những cách phối hợp đơn giản và lịch lãm khác mà đồng hồ cổ điển tinh gọn này đều có thể vừa vặn với tổng thể trang phục.

>>> Những chi tiết tân tiến nhất của đồng hồ Omega hiện đại

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines nữ mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call