A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ sáu, ngày 26/02/2021

NAOMI OSAKA - ĐẠI DIỆN THẾ HỆ MỚI CỦA ĐỒNG HỒ NỮ TAG HEUER

Gần ngày Quốc tế Phụ nữ 2021, thương hiệu đồng hồ TAG Heuer chào đón một đại sứ thương hiệu mới - Nữ vận động viên tennis Naomi Osaka. Cô cùng chiếc đồng hồ nữ TAG Heuer Connected là những thế hệ trẻ tiếp theo đại diện cho tinh thần “Don’t Crack Under Pressure” trứ danh của thương hiệu.

1. Giới thiệu về nữ vận động viên tennis nổi tiếng thế giới - Naomi Osaka.

Liều lĩnh; Đa tài và Tiên phong, là những gì người ta nhớ đến khi nói về Naomi Osaka. Nữ vận động viên tennis chuyên nghiệp 23 tuổi này đang gây ấn tượng với người hâm mộ môn thể thao trên toàn thế giới với 3 lần vô địch giải đấu Grand Slam.

Naomi Osaka - Đại diện thế hệ mới của đồng hồ nữ Tag HeuerNaomi Osaka - Vận động viên tennis chuyên nghiệp 23 tuổi là đại sứ thương hiệu mới của đồng hồ nữ TAG Heuer

Cô gái mang trong mình dòng máu đa sắc tộc - nửa Nhật Bản nửa Haiti - đứng thứ 29 trong danh sách những vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới của tạp chí Forbes, và thực tế là vận động viên nữ có thù lao cao nhất toàn cầu. Theo tạp chí Forbes, Osaka là “người đại diện thương hiệu đáng mơ ước, thu về 34 triệu đô la từ các thương hiệu toàn cầu như Nike, Nissan Motor và Procter & Gamble.” Đặc biệt hơn là vào khoảng thời gian cuối năm 2020 - thời điểm mà các vận động viên quần vợt nghỉ ngơi và tập luyện chuẩn bị cho giải đấu Úc mở rộng vào tháng 1 năm 2021 - Osaka đã dành thời gian quý báu của mình để tham gia nhiều buổi chụp ảnh thời trang và lên bìa nhiều tạp chí nổi tiếng, tiếp tục lan truyền sức ảnh hưởng của mình không chỉ cho các thương hiệu thời trang mà còn cho cả quan điểm công bằng xã hội của mình.

Đại sứ thương hiệu mới của đồng hồ nữ TAG Heuer chính hãng nắm giữ nhiều sức mạnh tiềm tàng cả trong cả cuộc chơi.

-> Tìm hiểu về Đồng hồ TAG Heuer chính hãng tại Việt Nam.

2. Tại sao Naomi Osaka lại là đại diện hoàn hảo cho thế hệ đồng hồ nữ TAG Heuer Connected?

Naomi Osaka đạt được đến vị trí như hiện tại, là người đại diện của đồng hồ nữ TAG Heuer chính hãng nói riêng và nhiều ngành hàng cao cấp nói nói chung nhờ lòng quyết tâm không chỉ ở lĩnh vực thể thao, mà còn cả ở việc đấu tranh cho các hoạt động xã hội. Tại giải đấu US mở rộng năm 2020, Osaka đã đeo  7 chiếc khẩu trang khác nhau trong từng vòng của giải đấu, mỗi chiếc ghi tên những nạn nhân chịu các hành động bạo lực của lực lượng cảnh sát Hoa Kỳ trong các sự kiện của Black Lives Matter. Khi trả lời phỏng vấn với tạp chí Times, Osaka nói rằng đây là cách cô sử dụng tiếng nói của mình để thu hút sự chú ý của công chúng về một vấn đề đáng quan tâm của toàn nước Mỹ. Ngay khi cả là một vận động viên hàng đầu, cô vẫn không quên thân phận là một công dân Mỹ và nghĩa vụ của bản thân là phải đứng lên đấu tranh cho sự công bằng dân tộc.

Naomi Osaka - Đại diện thế hệ mới của đồng hồ nữ Tag HeuerNaomi Osaka đeo khẩu trang ủng hộ chiến dịch Black Lives Matter.

Đại diện của đồng hồ TAG Heuer cho biết, “Hình ảnh của Osaka hội tụ đầy đủ các giá trị nổi bật của thương hiệu chúng tôi: Niềm đam mê và quyết tâm để hành động; Hiệu suất cao; Tinh thần thép và Sự tiên phong hàng đầu. Cô ấy thực sự là đại sứ hoàn hảo của đồng hồ nữ TAG Heuer. Thật khó để tưởng tượng ra bất kỳ ai phù hợp hơn cho giá trị “Không tan vỡ dưới áp lực” của chúng tôi hơn Osaka.”

Hơn nữa, bản thân thương hiệu TAG Heuer cũng có sự liên kết nhất định với môn thể thao quần vợt. Giám đốc điều hành trẻ của TAG Heuer - Frédéric Arnault là một fan hâm mộ trung thành của tennis. Ông được bổ nhiệm là CEO bởi George Ciz Cựu phó giám đốc bộ phận Phát triển kinh doanh thương hiệu cho Giải ATP. Hiện tại, thương hiệu đồng hồ TAG Heuer sở hữu cả vị trí bấm giờ cho Tour đấu quần vợt hàng đầu thế giới lẫn vận động viên nữ đắt giá nhất của bộ môn này.

Naomi Osaka - Đại diện thế hệ mới của đồng hồ nữ Tag HeuerĐồng hồ TAG Heuer và tennis nay đã có sự liên kết chặt chẽ

3. Giới thiệu mẫu đồng hồ nữ TAG Heuer Connected đời thứ ba.

Chiếc đồng hồ mà Naomi Osaka đang đeo là dòng sản phẩm TAG Heuer Connected đời thứ ba, được ra mắt vào tháng 3 năm 2020 và được cập nhật phiên bản mới vào tháng 11 cùng năm. 

Naomi Osaka - Đại diện thế hệ mới của đồng hồ nữ Tag HeuerĐồng hồ TAG Heuer Connected

Mặt số kiểu Synopsis cho phép chủ nhân sở hữu một màn hình đa tính năng có thể dễ dàng tùy chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng và ưu tiên của mỗi người, bao gồm những 6 biến thể khác nhau chỉ trên cùng một sản phẩm. Bảo vệ các chức năng cao cấp này là khung máy 45mm làm bằng thép không gỉ hoặc titan với vành đồng hồ nữ làm từ gốm có chia từng mốc số từ 5 đến 60, phục vụ cho việc bấm giờ kỹ thuật số mà các vận động viên rất có thể sẽ cần đến.

Nữ đại diện mới nhất của dòng đồng hồ nữ cho biết: “Tôi vô cùng phấn khích và cảm thấy vinh hạnh khi được hợp tác với TAG Heuer với tư cách đại sứ thương hiệu. Đó là mối quan hệ đối tác và là một tình bạn khăng khít thể hiện những giá trị chung và những suy nghĩ đồng điệu của chúng tôi. Giá trị tiên phong của thương hiệu là cách tôi luôn sống cuộc sống của mình, cả trên sân và ngoài đời thực.”

Naomi Osaka - Đại diện thế hệ mới của đồng hồ nữ Tag HeuerĐồng hồ TAG Heuer Connected trên tay vận động viên Naomi Osaka

 

Likewatch là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay có chất lượng sản phẩm chính hãng, đa dạng các mẫu mã cho cả nam và nữ.

Các sản phẩm của chúng tôi đều được cung cấp, phân phối chính hãng từ thương hiệu Heuer hàng đầu hiện nay với chất lượng đảm bảo chính hãng 100% và chế độ bảo hành uy tín, đem lại sự an tâm cho khách hàng khi chọn mua các sản phẩm đồng hồ.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call