A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Chủ nhật, ngày 28/02/2021

TỔNG HỢP 5 MẪU ĐỒNG HỒ SWAROVSKI NỮ MÀU ĐỎ CHO NGƯỜI QUÝ CÔ QUYẾN RŨ

Không có nhiều mẫu đồng hồ nữ có thể vừa thể hiện khí chất sang trọng quý phái qua trang sức đính kèm, lại vừa toát lên vẻ đẹp độc đáo qua màu sắc như đồng hồ Swarovski nữ.

Phái nữ khi tìm kiếm những chiếc đồng hồ đeo tay luôn kiếm tìm những sản phẩm độc đáo về thiết kế, không giống như đại đa số cánh mày râu đề cao chất lượng bộ máy và nguồn gốc xuất xứ. Bởi lẽ, đồng hồ với phụ nữ thực hiện nhiều hơn chức năng xem giờ. Đó là thời trang, là phụ kiện, là cách để thể hiện tính cách và hoàn thiện bộ trang phục của mình.

Chính vì lẽ đó mà có rất nhiều quý cô trên toàn thế giới yêu mến đồng hồ Swarovski nữ. Thương hiệu đồng hồ nữ luôn làm hài lòng mọi nhu cầu làm đẹp với các sản phẩm đính pha lê, trang sức, ở đa dạng kiểu dáng, kích cỡ, mẫu mã, và màu sắc khác nhau. 

Ở bài viết này, Likewatch sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 mẫu đồng hồ Swarovski nữ màu đỏ độc đáo của hãng. Hi vọng bài viết có thể giúp quý cô tinh tế, cá tính sở hữu được chiếc đồng hồ đeo tay ưng ý của mình.

1. Đồng hồ Swarovski nữ Dream Rock.

Bộ sưu tập đồng hồ nữ Swarovski Dream Rock là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng tinh tế, nữ tính hiện đại và nét sang trọng cổ điển; thể hiện ở mặt số tròn cơ bản đường kính 30mm với họa tiết sunray đỏ nổi bật. Kim đồng hồ dáng Alpha; các cọc số thẳng tinh giản và logo thiên nga của thương hiệu sử dụng tông màu vàng kim, tạo nên vẻ ngoài tổng thể là vô cùng sang trọng và quý phái, phù hợp với các cuộc gặp mặt quan trọng hay những bữa tiệc kiêu sa.

Tổng hợp các mẫu đồng hồ nữ Swarovski màu đỏ cho người phụ nữ quyến rũLên tay đồng hồ nữ Swarovski Dream Rock

Tuy nhiên điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc đồng hồ Swarovski này nằm ở phần dây đeo gắn pha lê. Hàng trăm viên pha lê đỏ trong suốt tạo nên ánh sáng lấp lánh rực rỡ theo từng chuyển động uyển chuyển của phái nữ. Để bù lại cho sự cầu kỳ đính kèm, dây đeo đồng hồ Swarovski nữ Dream Rock có thiết kế thanh mảnh, tạo sự cân bằng trên cổ tay. 

Chiếc đồng hồ nữ sử dụng loại khóa trang sức phổ biến của Swarovski, với khả năng chống nước là 5ATM.

2. Đồng hồ Swarovski nữ Crystalline Glam.

Thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn vô cùng bắt mắt chính là đặc điểm của đồng hồ Swarovski Crystalline Glam. Trang nhã - thể hiện ở các cọc số sử dụng font chữ La Mã, kim đồng hồ và logo sử dụng chất liệu thép không gỉ màu vàng hồng. Bắt mắt - thể hiện ở hàng trăm viên pha lê đỏ đậm ngay bên trong mặt số, phản chiếu lại ánh sáng tự nhiên chiếu vào mặt đồng hồ. Kỹ thuật Crystalline của hãng được áp dụng để tạo nên một thiết kế tinh xảo và hoàn hảo nhất. 

Tổng hợp các mẫu đồng hồ nữ Swarovski màu đỏ cho người phụ nữ quyến rũĐồng hồ nữ Swarovski Crystalline Glam

Dây đeo pha lê của đồng hồ nữ Swarovski Dream Rock được thay thế bằng dây da màu đỏ thuần quyến rũ, làm nổi bật làn da trắng hồng trên tay của người phụ nữ.

3. Đồng hồ Swarovski nữ Crystalline Aura Horloge.

Nếu như ngần ngại sự bắt mắt của tông màu đỏ thuần nhưng vẫn muốn sở hữu một cỗ máy thời gian có vẻ đẹp hiếm có, thì đồng hồ Swarovski nữ Crystalline Aura Horloge sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 
 

Tổng hợp các mẫu đồng hồ nữ Swarovski màu đỏ cho người phụ nữ quyến rũĐồng hồ Swarovski Crystalline Glam

Với số lượng lên đến gần 1500 viên pha lê, bao gồm hơn 100 viên pha lê trong suốt ở khung viền và bên trong mặt số cùng 1300 viên pha lê bổ sung, đồng hồ Swarovski Crystalline Aura Horloge có thể dễ dàng cuốn hút mọi ánh nhìn. Đồng hồ Swarovski nữ Crystalline Aura Horloge  có dây đeo và màu mặt số màu đỏ tía, phù hợp hơn với các trang phục công sở và tối giản hằng ngày của các nữ doanh nhân thành đạt. 

Chiếc đồng hồ Swarovski nữ được hoàn thiện bởi khóa cài cổ điển và có tính ứng dụng cao.

4. Đồng hồ Swarovski nữ Crystal Flower.

Thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nữ tính của các loài hoa, đồng hồ Swarovski nữ Crystal Flower có điểm nhấn ở vành đồng hồ kép đan xen độc đáo. Vành đồng hồ được phủ PVD màu vàng hồng nổi bật, làm nổi bật tông màu đỏ rượu vang của mặt số, một trong hai vành máy được phủ pha lê trong suốt đặc trưng của đồng hồ Swarovski nữ. Đối lập với những chi tiết cầu kỳ của khung máy là mặt số đơn giản với 4 cọc số chính, trong đó ở vị trí 3 giờ, 6 giờ và 9 giờ là 3 viên pha lê, còn vị trí 12 giờ là logo thiên nga và tên gọi thương hiệu.

Tổng hợp các mẫu đồng hồ nữ Swarovski màu đỏ cho người phụ nữ quyến rũĐồng hồ Swarovski nữ Crystal Flower

Chính vì sự độc đáo về thiết kế và sự tinh giản trong mặt số này, đồng hồ Swarovski nữ Crystal Flower giống một chiếc lắc tay sang trọng hơn là một cỗ máy thời gian. Tuy nhiên với những ai trót yêu mặt số hình hoa độc đáo, bạn có thể tìm kiếm mẫu Crystal Flower dây da để nâng cao tính ứng dụng của sản phẩm.

5. Đồng hồ Swarovski nữ Passage Chrono.

Sản phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập các mẫu đồng hồ Swarovski nữ màu đỏ của Likewatch là dòng sản phẩm Passage Chrono. Dù vẫn bao gồm tất cả các đặc điểm nữ tính nổi bật của đồng hồ nữ Swarovski như tông màu đỏ tía độc đáo chủ đạo và các viên pha lê điểm xuyết ở mặt số cũng như quanh khung đồng hồ, kéo dài đến điểm nối dây đeo; đồng hồ Swarovski nữ vẫn kết hợp hoàn hảo mọi chức năng cao cấp của đồng hồ bấm giờ cơ bản. Cụ thể hơn là các cọc số được chia phút chi tiết và ba mặt số phụ khác nhau. Ở từng cọc số 12 giờ là các viên pha lê trong suốt, làm cân bằng lại vẻ đẹp có phần mạnh mẽ của những thông số kĩ thuật của đồng hồ.
 

Tổng hợp các mẫu đồng hồ nữ Swarovski màu đỏ cho người phụ nữ quyến rũ
Đồng hồ Swarovski nữ Passage Chrono

Chiếc đồng hồ Swarovski nữ Passage Chrono là minh chứng hoàn hảo cho vẻ đẹp phá tan mọi giới hạn về giới tính của hãng, chứng minh đẳng cấp và gu thẩm mỹ về đồng hồ của phụ nữ cũng không kém phần tinh tế hơn phái mạnh.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call