A A A
Đồng Hồ Longines Thứ bảy, ngày 27/02/2021

ĐỒNG HỒ LONGINES DOLCEVITA - THỔI HỒN PHONG CÁCH Ý BẰNG VẺ ĐẸP THANH LỊCH VĨNH CỬU

Là dòng sản phẩm đồng hồ Longines nữ hiếm có của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, đồng hồ Longines DolceVita chắc chắn sẽ là một điểm nhấn bắt mắt trong bộ sưu tập của quý cô thanh lịch.  

Ra đời lần đầu vào năm 1977, những chiếc đồng hồ Longines nữ DolceVita đã nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được săn đón nhất của thời đại. Với thiết kế độc đáo và bắt mắt dành riêng cho cổ tay thanh mảnh của phái nữ, bộ sưu tập DolceVita đại diện cho sự sang trọng đương đại, đi đầu xu hướng của hãng đồng hồ cát có cánh đến từ Thụy Sĩ. 

Ở bài viết này, Likewatch xin giới thiệu tới bạn đọc một số thông tin cụ thể về cảm hứng thiết kế đứng sau cái tên "Dolce Vita"của bộ sưu tập nổi tiếng này, cũng như đưa ra một số gợi ý về các mẫu đồng hồ Longines DolceVita đẹp cho phái nữ.

Đồng hồ Longines Dolcevita - Thổi hồn phong cách Ý bằng vẻ thanh lịch vĩnh cửuĐồng hồ Longines Dolcevita - Thổi hồn phong cách Ý bằng vẻ thanh lịch vĩnh cửu

1. GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ LONGINES DOLCEVITA.

Lấy cảm hứng từ tinh thần sống bất diệt của người Ý thông qua câu nói “La Dolce Vita”, bộ sưu tập đồng hồ Longines nữ này mong muốn thể hiện vẻ đẹp tinh tế và tươi sáng của phái nữ trong những mẫu đồng hồ thanh lịch. 

“La Dolce Vita” có nghĩa là “Cuộc sống tươi đẹp”, thường được gắn liền với phong cách sống đặc trưng Italy: Lạc quan, sống hết mình với hiện tại nhưng đồng thời cũng có cái nhìn tràn ngập màu sắc về tương lai, đồng thời trân trọng tình yêu thương và từng khoảnh khắc đáng giá của cuộc sống. Phương châm này không chỉ dừng lại ở lối sống đời thường mà còn truyền cảm hứng cho vô vàn ngành nghề sáng tạo tại Ý - từ hội họa, âm nhạc, văn học, cho đến cả ngành hàng xa xỉ phẩm: Nơi người ta không chỉ đơn thuần bán sản phẩm, mà còn gửi gắm vào đó những giá trị đích thực về gu thẩm mỹ tinh tế, phong cách độc đáo, cũng như cách khẳng định vị thế của người mua. 

Những chiếc đồng hồ Longines DolceVita cũng là một trong những sản phẩm đó. Bộ sưu tập đón nhận tinh thần này và thể hiện sự tôn kính với những điều ngọt ngào của cuộc sống, thông qua một cỗ máy tính chính xác từng phút giây bạn ở bên những người thân yêu; một loại dây đeo sắc màu làm đẹp cho cổ tay mảnh khảnh. Những đường nét độc đáo của mặt số góc cạnh và thiết kế cổ điển của đồng hồ Longines nữ DolceVita chắc chắn sẽ làm xiêu lòng những quý cô thời trang, đam mê làm đẹp cuộc sống của chính mình.

Đồng hồ Longines Dolcevita - Thổi hồn phong cách Ý bằng vẻ thanh lịch vĩnh cửuĐồng hồ Longines DolceVita lấy cảm hứng từ phong cách sống của người Ý, nhằm thể hiện sự tôn kính với những điều ngọt ngào trong cuộc sống

2. MỘT SỐ MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES DOLCEVITA ĐẸP CHO PHÁI NỮ.

Đồng hồ Longines DolceVita L5.512.4.11.8

Thu hút mọi ánh nhìn ngay từ dây đeo da cao cấp màu cam nổi bật, chiếc đồng hồ Longines DolceVita L5.512.4.11.8 sẽ là sản phẩm hoàn hảo của các cô gái cá tính, hiện đại. 

Đồng hồ Longines Dolcevita - Thổi hồn phong cách Ý bằng vẻ thanh lịch vĩnh cửuLên tay Đồng hồ Longines DolceVita L5.512.4.11.8

Để cân bằng lại dây đeo bắt mắt, mặt số của chiếc đồng hồ Longines được thiết kế tinh giản với tông màu chủ đạo trắng lì, với 12 các cọc số thẳng được bài trí tinh tế, phối hợp với khung máy góc cạnh.

Tại các cơ sở phân phối chính hãng của thương hiệu, bạn có thể mua nhiều loại dây da khác nhau và thay đổi tùy ý theo mục đích sử dụng của chiếc đồng hồ. 

-> Tham khảo thêm thông tin chi tiết và đặt mua Đồng hồ Longines DolceVita L5.512.4.11.8 TẠI ĐÂY.

Đồng hồ Longines DolceVita L5.767.4.71.0

Những cô gái theo đuổi phong cách vintage chắc chắn sẽ yêu chiếc đồng hồ Longines DolceVita L5.512.4.71.0 ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Thiết kế của sản phẩm mang lại cảm giác retro độc đáo nhờ các cọc số sử dụng phông chữ La Mã cổ điển. Sự độc đáo của mặt số còn được nhấn mạnh nhờ thiết kế Flinqué điêu luyện: Nhà sản xuất đã khéo léo dùng bút lông để tô màu lên trên mặt số chạm khổ họa tiết guilloche bắt mắt. 

Đồng hồ Longines Dolcevita - Thổi hồn phong cách Ý bằng vẻ thanh lịch vĩnh cửuCận cảnh mặt số độc đáo của Đồng hồ Longines DolceVita L5.512.4.71.0

Tuy thu hút về chi tiết thiết kế, chiếc đồng hồ Longines nữ cũng không bỏ quên các chức năng định vị thời gian. Điều này được thể hiện qua mặt số giây nhỏ hình vuông ở ngay bên trên cọc số 6 giờ.

-> Tham khảo thêm thông tin chi tiết và đặt mua Đồng hồ Longines DolceVita L5.512.4.71.0 TẠI ĐÂY.

Đồng hồ Longines DolceVita L5.755.487.6

Có thể dây kim loại không phải là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều cô gái, nhưng mẫu Đồng hồ Longines DolceVita L5.755.487.6 chắc chắn sẽ níu lại ánh nhìn của những quý cô thời thượng nhờ điểm nhấn cọc số là 13 viên kim cương cao cấp Wesselton VS-SI đắt giá. Riêng sự đặc biệt này đã đủ để khiến chiếc đồng hồ Longines mang một vẻ ngoài cao cấp, sang trọng nhưng không kém phần nữ tính của sản phẩm. 

Mặt số có màu ánh bạc của vỏ ngọc trai, kết hợp với mặt số giây nhỏ ở góc 6 giờ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nữ doanh nhân thành đạt, đang tìm kiếm một sản phẩm vừa lịch lãm, phù hợp với để đeo hằng ngày khi làm việc, vừa thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế và thời thượng

Đồng hồ Longines Dolcevita - Thổi hồn phong cách Ý bằng vẻ thanh lịch vĩnh cửuĐồng hồ  Đồng hồ Longines DolceVita L5.755.487.6  thể hiện vẻ đẹp thanh lịch nhưng vẫn thời thượng 

-> Tham khảo thêm thông tin chi tiết và đặt mua Đồng hồ Longines DolceVita L5.755.487.6 TẠI ĐÂY.

Mời quý khách quan tâm bấm vào link dẫn ở từng phần để đặt mua đồng hồ Longines DolceVita chính hãng tại Việt Nam.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call