A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Chủ nhật, ngày 28/02/2021

TUYỆT TÁC THIẾT KẾ ĐỒNG HỒ NỮ - ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELLATION MANHATTAN QUAZT

Không chỉ là chiếc đồng hồ yêu thích của cánh đàn ông nhờ bộ sưu tập James Bonds trứ danh, những sản phẩm đồng hồ nữ của thương hiệu Omega cũng gây ấn tượng nhờ những thiết kế tinh xảo.

Bộ sưu tập đồng hồ nữ Omega Constellation Manhattan là một trong những dòng sản phẩm đồng hồ trang sức đích thực của thương hiệu chế tác nổi tiếng này. Ra mắt lần đầu vào năm 1982, đến nay đồng hồ Omega Constellation Manhattan đã khẳng định được tính biểu tượng độc đáo của mình và được yêu mến bởi phụ nữ trên toàn thế giới.

Tuyệt tác thiết kế đồng hồ nữ - Đồng hồ Omega Constellation Manhattan QuaztĐồng hồ nữ Omega Constellation Manhattan

1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ OMEGA CONSTELLATION MANHATTAN QUAZT.

Nguồn gốc đầu tiên của bộ sưu tập Constellation là những sản phẩm được ra mắt vào năm 1952, bao gồm những chiếc đồng hồ Chronometer dành cho nam. Bấy giờ, dòng đồng hồ đeo tay này gây được tiếng vang lớn nhờ thiết kế “pie-pan” - mặt số được thiết kế theo hình dáng mặt úp của chảo nướng bánh đầy sáng tạo. Bộ sưu tập này đã khơi gợi lên nhu cầu và mong muốn sở hữu cho riêng mình những chiếc đồng hồ Omega Constellation của phái đẹp. 

Tuyệt tác thiết kế đồng hồ nữ - Đồng hồ Omega Constellation Manhattan QuaztChiếc đồng hồ Omega Constellation đầu tiên truyền cảm hứng cho bộ sưu tập Omega Constellation Manhattan

Mãi cho đến 30 năm sau, phiên bản đồng hồ nữ Omega Constellation Manhattan được ra mắt nhờ dựa trên thiết kế tinh tế của Carol Didisheim. Hơn ai hết - nhà thiết kế nữ hiểu rõ các quý cô muốn gì trên chiếc đồng hồ đeo tay yêu thích của mình: Một mặt số dáng tròn cổ điển nằm trên khung máy dạng đệm duyên dáng, kết hợp với sự mạnh mẽ và góc cạnh của dây đeo kim loại cùng với một điểm nhấn đặc biệt: Những chiếc móng vuốt (claws) trên mặt số. Ban đầu đây chỉ là những chiếc móc cài giữa khung máy và mặt kính tinh thể sapphire, giúp toàn bộ cấu trúc mặt số trở nên chắc chắn hơn và tăng khả năng chống nước. Tuy nhiên sau khi bộ sưu tập được ra mắt, những chiếc móc cài này nhanh chóng trở thành biểu tượng không thể thay thế cho bộ sưu tập đồng hồ nữ Omega Constellation Manhattan nói riêng và những cô gái yêu sự sang trọng, đẳng cấp của đồng hồ Omega nói chung.

Tuyệt tác thiết kế đồng hồ nữ - Đồng hồ Omega Constellation Manhattan QuaztCận cảnh 4 móng vuốt biểu tượng của đồng hồ nữ Omega Constellation Manhattan ở vị trí 3 giờ và 9 giờ

Trong suốt một khoảng thời gian dài, bộ sưu tập đồng hồ Omega Constellation Manhattan chiếm vị thế chủ đạo trong dòng sản phẩm Constellation. Doanh thu những chiếc đồng hồ có móng vuốt này mang lại còn vượt xa cả bộ sưu tập Speedmaster hay Seamaster nổi tiếng của hãng.

-> Tham khảo thông tin về Những chi tiết tân tiến nhất của đồng hồ Omega hiện đại TẠI ĐÂY.

2. REVIEW CHI TIẾT THIẾT KẾ TUYỆT TÁC CỦA ĐỒNG HỒ NỮ OMEGA CONSTELLATION MANHATTAN QUAZT.

Toàn bộ khung máy và dây đeo kim loại là sự kết hợp tuyệt vời của vàng 18K Sedna độc quyền của hãng, cùng với thép không gỉ đánh bóng tinh xảo. Đây là điểm nổi trội nhất trong thiết kế của đồng hồ nữ Omega Constellation Manhattan - hai màu sắc đại diện cho vẻ ngoài vừa thanh lịch, cũng vừa mạnh mẽ của chiếc đồng hồ Omega. Vàng Sedna mang ánh màu vàng hồng bóng bẩy được sử dụng vành khung, nút vặn, các móc cài nổi tiếng trên mặt số và các mấu nối phụ ở dây đeo đồng hồ, tạo nên vẻ trang nhã, sang trọng thường thấy ở những chiếc đồng hồ Dresswatch. Bên cạnh đó, sắc bạc chủ đạo của thép không gỉ lại gợi nhớ đến những thiết kế năng động của đồng hồ nam tính. Các màu sắc nổi bật này đồng thời làm nổi bật cấu trúc dây đeo mỏng đặc biệt nhà thiết kế Carol Didisheim đã cất công tạo thành. 

Tuyệt tác thiết kế đồng hồ nữ - Đồng hồ Omega Constellation Manhattan QuaztCận cảnh khung máy của đồng hồ nữ Omega Constellation Manhattan

Theo như lời giới thiệu của hãng, chiếc đồng hồ Omega Constellation Manhattan sở hữu khung máy có góc cạnh “một nửa vầng trăng”. Cụ thể hơn đó chính là ở phần nối giữa mặt số và dây đeo kim loại, khung máy được đẽo gọt thành hai hình tam giác tương tự như tai mèo ở phía mặt số, và nối với dây đeo bằng một góc cong lõm nghiêng. Góc cong lõm “nửa vầng trăng” này cũng được lặp lại trên thiết kế của nút vặn trên chiếc đồng hồ nữ.

Tuyệt tác thiết kế đồng hồ nữ - Đồng hồ Omega Constellation Manhattan QuaztPhần khung máy có góc cạnh “một nửa vầng trăng” của đồng hồ nữ Omega Constellation Manhattan 

Mặt số lộng lẫy của chiếc đồng hồ nữ Omega được làm từ ngọc trai trắng, điểm xuyết một vài ánh vàng hồng của vàng 18K trên một số chi tiết như kim giờ, kim phút; logo Omega ở vị trí 12 giờ; ngôi sao Constellation ở vị trí 6 giờ và vành bezel được phủ đầy bằng những viên kim cương cao cấp. Mười hai cọc số là 12 viên kim cương lấp lánh, cũng được bao bọc bởi viền vàng Sedna 18K.

Tuyệt tác thiết kế đồng hồ nữ - Đồng hồ Omega Constellation Manhattan QuaztCọc số đính kim cương lấp lánh của Đồng hồ nữ Omega Constellation Manhattan

TỔNG KẾT

Ngày nay, chiếc đồng hồ nữ Omega Constellation Manhattan đại diện cho một phong cách sống đa dạng, để quý cô cá tính có thể đeo chiếc đồng hồ từ ngày làm việc tất bật ở văn phòng cho đến những bữa tiệc xa hoa buổi đêm. 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Armand Nicolet là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách mẫu đồng hồ Armand Nicolet J09-3, Likewatch xin cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

-> Đặt mua Đồng hồ Omega Constellation Manhattan chính hãng ở Việt Nam TẠI ĐÂY.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call