A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ năm, ngày 04/03/2021

GIẢI MÃ SỨC HÚT CỦA ĐỒNG HỒ NỮ DÂY DA MÀU ĐEN TỪ THƯƠNG HIỆU SWAROVSKI

Bài viết giới thiệu các mẫu đồng hồ nữ Swarovski đen, sử dụng dây da dành cho các quý cô thanh lịch.

Khi nhắc đến đồng hồ dây da dành cho phái nữ, rất nhiều cô gái vẫn luôn coi dây da nâu hoặc dây da đen là sự lựa chọn hàng đầu của mình. 

Những tông màu trầm cơ bản này mang đến cho chiếc đồng hồ một vẻ ngoài cổ điển mà không cũ kĩ, giúp cô gái dễ dàng phối đồ với cỗ máy thời gian trong các trang phục ngày thường. Bên cạnh đó, đồng hồ nữ dây da cũng góp phần làm nổi bật các mặt số được trang trí cầu kỳ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ, đồng thời phù hợp với phong cách thanh lịch các nàng ưa chuộng.

Giữa hàng loạt các sản phẩm có chung thiết kế dây da cơ bản, những chiếc đồng hồ nữ Swarovski dây da đen nổi bật hơn hẳn với thiết kế sang trọng không chỉ ở đường nét tinh tế, mà còn ở cả các viên pha lê long lanh - điểm đặc trưng thuộc về riêng thương hiệu.

Giải mã sức hút cùa đồng hồ nữ dây da màu đen từ thương hiệu SwarovskiGiải mã sức hút cùa đồng hồ nữ dây da màu đen từ thương hiệu Swarovski

1. ĐỒNG HỒ NỮ SWAROVSKI UPTOWN

Trong những mẫu đồng hồ Swarovski, thương hiệu nói đến dòng sản phẩm Uptown này như những thiết kế tinh xảo và sang trọng bậc nhất. Thay vì đính hàng trăm viên pha lê nổi trội ở mặt số như các mẫu đồng hồ nữ khác của hãng, chiếc đồng hồ Swarovski Uptown trực tiếp sử dụng pha lê để tạo nên mặt số sản phẩm. Mặt số được đẽo gọt góc cạnh, phản chiếu lại ánh sáng tự nhiên ở nhiều góc khác nhau sẽ đem đến cảm giác lung linh khác hoàn toàn những sản phẩm có thiết kế nổi bật của hãng. Đây sẽ sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô chuộng phong cách tối giản, tao nhã, nhưng vẫn nữ tính và có điểm nhấn riêng.

Giải mã sức hút cùa đồng hồ nữ dây da màu đen từ thương hiệu SwarovskiĐồng hồ nữ Swarovski Uptown

Bên trong mặt số là ba cọc số 3 giờ, 6 giờ và 9 giờ được thể hiện bằng 3 viên pha lê được viền bằng PVD màu vàng hồng hút mắt. Ở vị trí 12 giờ là logo thiên nga và tên thương hiệu. Với thiết kế kim đồng hồ ngắn, chiếc đồng hồ dây da này có lẽ không phải là sự lựa chọn ưu tiên vào những ngày bạn bận rộn và có nhiều lịch trình, cần xác định thời gian chính xác. 

Giải mã sức hút cùa đồng hồ nữ dây da màu đen từ thương hiệu SwarovskiLên tay Đồng hồ nữ Swarovski Uptown

-> Tham khảo thêm và Đặt mua Đồng hồ nữ Swarovski Uptown TẠI ĐÂY.

2. ĐỒNG HỒ NỮ SWAROVSKI CRYSTALLINE HOURS

Hãy mạnh dạn khẳng định gu thẩm mỹ độc đáo và phá cách của bản thân bạn với chiếc đồng hồ đeo tay, bằng cách đeo đồng hồ dây da Swarovski Crystalline Hours để nâng tầm trang phục đơn giản hằng ngày, hoặc phối nó với một bộ váy lộng lẫy trong các buổi tiệc quan trọng.

Giải mã sức hút cùa đồng hồ nữ dây da màu đen từ thương hiệu SwarovskiĐồng hồ nữ Swarovski Crystalline Hours

Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển với kết cấu đơn giản, chiếc đồng hồ nữ Swarovski tạo điểm nhấn riêng bằng 2000 viên pha lê lấp lánh. Ánh hào quang tỏa ra từ mặt đồng hồ đủ để thu hút sự chú ý của bất kỳ ai mà không cần thêm bất kỳ họa tiết nào khác cầu kỳ trên cả dây đeo và khung máy của sản phẩm. Đây là món quà hoàn hảo cho cô nàng thích trang sức, phụ kiện nhưng vẫn cần một chiếc đồng hồ đeo tay để phục vụ nhu cầu xác định thời gian trong ngày.

Chiếc đồng hồ có khung máy đường kính 38mm. Như mọi sản phẩm khác trong bài viết này, chiếc đồng hồ có bộ chuyển động Swiss Made chất lượng hàng đầu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLên tay đồng hồ nữ Swarovski Crystalline Hours

-> Tham khảo thêm và Đặt mua Đồng hồ nữ Swarovski Crystalline Hours TẠI ĐÂY.

3. ĐỒNG HỒ NỮ SWAROVSKI CRYSTAL LAKE

Với cảm hứng thiết kế chủ đạo chính là pha lê, đồng hồ nữ Swarovski Crystal Lake là sản phẩm độc nhất vô nhị đại diện cho nghệ thuật trang sức và kỹ thuật chế tác đồng hồ tinh xảo của hãng. 

Giải mã sức hút cùa đồng hồ nữ dây da màu đen từ thương hiệu SwarovskiĐồng hồ nữ Swarovski Crystal Lake

Chiếc đồng hồ dây da có mặt số tuyệt đẹp được đẽo gọt từ một mảnh sapphire long lanh. Để làm nổi bật sản phẩm so với các mẫu đồng hồ khác cùng phong cách, mặt số của đồng hồ Swarovski Crystal gồm nhiều góc cạnh để ánh màu theo từng góc độ khác nhau. Tuy sẽ hạn chế khả năng xem thời gian trong một số trường hợp cụ thể, nhưng nhìn chung vẫn đáp ứng hoàn hảo yêu cầu sử dụng cơ bản của phái nữ và thể hiện đẳng cấp của một chiếc đồng hồ thời trang.

Giải mã sức hút cùa đồng hồ nữ dây da màu đen từ thương hiệu SwarovskiLên tay Đồng hồ nữ Swarovski Crystal Lake

-> Tham khảo thêm và Đặt mua Đồng hồ nữ Swarovski Crystal Lake TẠI ĐÂY

4. ĐỒNG HỒ NỮ SWAROVSKI CRYSTAL FLOWER

Đồng hồ nữ Swarovski Crystal Flower đại diên cho tất cả những yếu tố quan trọng mà bạn tìm kiếm ở một mẫu đồng hồ nữ Swarovski: Thiết kế bắt mắt và hiện đại, sự tinh xảo trong chế tác với họa tiết sunray trên mặt số; cùng với điểm nhấn là những viên pha lê cao cấp. 

Giải mã sức hút cùa đồng hồ nữ dây da màu đen từ thương hiệu SwarovskiĐồng hồ nữ Swarovski Crystal Flower 

Nữ tính và thanh lịch tựa như những bông hoa, mẫu đồng hồ dây da này của thương hiệu sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những buổi hẹn lãng mạn, hoặc những buổi gặp mặt thân tình và gần gũi. Khung đồng hồ của sản phẩm lấy cảm hứng từ những cánh hoa, thể hiện qua hai vòng bezel tròn đan xen, được phủ kín bằng những viên pha lê lấp lánh. Khung máy PVD màu vàng hồng sang trọng là sự hoàn thiện tuyệt vời cho vẻ ngoài tinh tế của sản phẩm này.

Giải mã sức hút cùa đồng hồ nữ dây da màu đen từ thương hiệu SwarovskiLên tay Đồng hồ nữ Swarovski Crystal Flower

-> Tham khảo thêm và Đặt mua Đồng hồ nữ Swarovski Crystal Flower TẠI ĐÂY

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call