A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Chủ nhật, ngày 07/03/2021

THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU GIỚI THIỆU TUYỆT TÁC DÀNH RIÊNG CHO PHÁI ĐẸP - ĐỒNG HỒ NỮ OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA JEWELRY

Dành riêng cho những tâm hồn phóng khoáng và yêu thích những thiết kế táo bạo, đồng hồ nữ Omega Seamaster Aqua Terra phiên bản đồng hồ trang sức là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thực hiện đúng cam kết của mình khi áp dụng bộ chuyển động Master Chronometer Calibers cho cả các mẫu đồng hồ nữ, nay các cỗ máy thời gian dành cho nữ của Omega có trọn vẹn cả bộ máy chất lượng và thiết kế ấn tượng. Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Jewelry là một đại diện tiêu biểu của triết lý trên. 

Khi thương hiệu hàng đầu giới thiệu tuyệt tác dành riêng cho phái đẹp - Đồng hồ nữ Omega Seamaster Aqua Terra JewelryTuyệt tác dành riêng cho phái đẹp - Đồng hồ nữ Omega Seamaster Aqua Terra Jewelry 

 

1. GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA.

Theo như lời giới thiệu của hãng, mỗi sản phẩm thuộc bộ sưu tập đồng hồ nữ Omega Seamaster Aqua Terra đều mang thiết kế tinh tế và thanh lịch để nữ chủ nhân có thể khẳng định giá trị, đẳng cấp của mình ở bất kỳ nơi đâu. Bất kể có là những nơi chốn sang trọng trên đất liền, hay là những ngày dài du ngoạn trên biển như thiên thần Alessandra Ambrosio của Victoria Secret.

Khi thương hiệu hàng đầu giới thiệu tuyệt tác dành riêng cho phái đẹp - Đồng hồ nữ Omega Seamaster Aqua Terra JewelryĐồng hồ nữ Omega Seamaster Aqua Terra mang thiết kế tinh tế và thanh lịch để nữ chủ nhân có thể khẳng định giá trị và đẳng cấp ở bất kỳ nơi đâu

Bộ sưu tập Đồng hồ Omega nữ Seamaster Aqua Terra bao gồm ba phiên bản: Mặt số 38mm; 34mm và 28mm kết hợp với khung máy cân xứng đi liền với dây đeo thanh lịch. Tất cả tạo nên một thiết kế gọn gàng, tao nhã mà không hề nhàm chán, đem lại vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho chủ nhân. Ở các mẫu đồng hồ có dây kim loại trong bộ sưu tập, phần đây deo đã được tinh chỉnh để phù hợp với cổ tay nhỏ nhắn của phái nữ, đồng thời giúp chiếc đồng hồ thể hiện vẻ nữ tính rõ hơn.

Tinh thần biển cả không chỉ được thể hiện ở tên bộ sưu tập mà còn ở cả chất liệu làm nên mặt số. Hợp chất của vỏ ngọc trai mang lại cảm giác óng ánh và bóng bẩy khó lầm lẫn cho những cỗ máy thời gian, đồng thời làm nổi bật hơn sự sắc nét của những cọc số đính kim cương đắt giá. Một số chất liệu quý giá khác được sử dụng bao gồm vàng Sedna 18K và thép không gỉ được đánh bóng chau chuốt.

Khi thương hiệu hàng đầu giới thiệu tuyệt tác dành riêng cho phái đẹp - Đồng hồ nữ Omega Seamaster Aqua Terra JewelryTinh thần biển cả không chỉ được thể hiện ở tên bộ sưu tập đồng hồ nữ Omega Seamaster Aqua Terra mà còn ở cả chất liệu vỏ ngọc trai làm nên mặt số

Bộ chuyển động nằm trong trái tim những mẫu đồng hồ nữ 38mm và 34mm là Omega Master Chronometer calibre 8800 hoặc 8801 do hãng tự sản xuất, mang độ chính xác và chất lượng tuyệt vời đã được phê duyệt bởi Viện Đo lường liên bang METAS. Những mẫu đồng hồ 28mm sử dụng bộ máy thạch anh calibre 4061.

-> Tham khảo Bộ sưu tập Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra chính hãng của Likewatch TẠI ĐÂY.

2. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ NỮ OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA JEWELRY - PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ TRANG SỨC CAO CẤP.

Dòng sản phẩm đồng hồ trang sức của bộ sưu tập đồng hồ Omega Seasmaster Aqua Terra đã nâng tầm những tiêu chuẩn cao nhất về vẻ đẹp với sự kết hợp hoàn hảo giữa nét rắn rỏi của các cỗ máy tính giờ và vẻ đẹp mỹ miều của vô vàn trang sức như hồng ngọc, ngọc bích. 

Khi thương hiệu hàng đầu giới thiệu tuyệt tác dành riêng cho phái đẹp - Đồng hồ nữ Omega Seamaster Aqua Terra JewelryĐồng hồ Omega Seasmaster Aqua Terra Jewelry đã nâng tầm vẻ đẹp vượt qua những tiêu chuẩn cao nhất

Điểm nổi bật nhất ở thiết kế bên ngoài của mẫuđồng hồ nữ Omega Seamaster Aqua Terra dưới đây chính là sự chạm trổ tinh xảo trên mặt số. Để tạo nên được hình ảnh uốn lượn mô phỏng những con sóng sinh động, những nghệ nhân chế tác của Omega đã kết hợp 3 kỹ thuật chạm khắc phổ biến: Guilloche; đường viền mạ vàng và đính kim cương lên đường chạm trổ - từng viên đá quý đều được đẽo gọt với độ chính xác tối đa để có kích thước vừa với các nét trên mặt số.

Khi thương hiệu hàng đầu giới thiệu tuyệt tác dành riêng cho phái đẹp - Đồng hồ nữ Omega Seamaster Aqua Terra JewelryĐiểm nổi bật nhất ở thiết kế bên ngoài của mẫuđồng hồ nữ Omega Seamaster Aqua Terra dưới đây chính là sự chạm trổ tinh xảo trên mặt số

Mười hai cọc số là 12 viên hồng ngọc hình mắt mèo sắc cạnh, được viền quanh bằng vàng Sedna 18K do hãng tự sản xuất. Chất liệu vàng đặc biệt này cũng được áp dụng cho vành bezel của chiếc đồng hồ Omega. Bên trong vành đồng hồ được lấp kín bằng những viên kim cương Wesselton. 

Bộ chuyển động Calibre 8807 được áp dụng đặc biệt cho đồng hồ Omega nữ Seamaster Aqua Terra bao gồm cả bộ thoát Co-xial nổi tiếng của hãng, cùng với bánh xe cân bằng tự do free-sprung hiếm có và lò xo cân bằng Si14. Tất cả tính quý hiếm này góp phần vào định vị giá trị đắt đỏ của chiếc đồng hồ nữ Omega. Đồng thời với chất lượng được kiểm chứng bởi đơn vị hàng đầu, sản phẩm sở hữu tính chính xác vượt trội so với các mẫu đồng hồ trang sức khác.

-> Tham khảo và đặt mua Đồng hồ nữ Omega Seamaster Aqua Terra Jewelry chính hãng TẠI ĐÂY.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Gucci, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ nữ nằm trong bộ sưu tập, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call