A A A
Đồng Hồ Omega Chủ nhật, ngày 07/03/2021

ĐỒNG HỒ NỮ OMEGA DE VILLE LADYMATIC – VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN TỪ NGOÀI VÀO TRONG

Một chiếc đồng hồ thời trang cao cấp kết hợp cùng với cỗ máy vận hành kiệt xuất bên trong, ẩn dưới tên gọi hào nhoáng từ thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ lừng lẫy trên thế giới – Omega De Ville Ladymatic. Sự sáng tạo đột phá này chính là câu trả lời đáp ứng cho nhu cầu ngày càng khắc khoải gia tăng của phụ nữ với mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ ấn tượng bên trong cũng như bên ngoài.

1. Đồng hồ nữ Omega De Ville Ladymatic – báu vật hiện đại của những quý cô sành điệu

Omega chính thức phát hành chiếc Ladymatic vào năm 1955. Vào thời điểm đó, tự động giá trị quan trọng của đồng hồ này tăng lên gấp đôi với những yếu tố tiêu điểm: (1) nó là một trong những chiếc đồng hồ tự lên dây cót đầu tiên của Omega, phục vụ cho mục tiêu cụ thể của phụ nữ và (2) nó đánh dấu bộ máy tự động nhỏ nhất mà thương hiệu này từng thực hiện.

Vào năm 2010, sự hồi sinh của bộ sưu tập đầy sáng tạo đã kết hợp công nghệ Co-Axial Omega với một thiết kế sang trọng, thanh lịch. Việc tái khởi động Omega Ladymatic cũng đã gửi gắm đến người phát ngôn chính thức của dòng đồng hồ này - Nicole Kidman. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, tự xác nhận tiềm năng của Omega trong việc nhận thức cô rằng phụ nữ cũng quan tâm đến chất lượng đồng hồ như nam giới, chứ không đơn thuần là vẻ đẹp hoà nhoáng bên ngoài. Với tư cách là đại sứ của dòng Ladymatic, Kidman tin rằng Ladymatic mới đáp ứng hoàn hảo những mối quan tâm của phụ nữ đối với hiệu suất xem thời gian trên đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNicole Kidman trở thành đại diện xinh đẹp cho mẫu đồng hồ Omega De Ville Ladymatic

Bộ xử lý trung tâm hoạt động bên trong của chiếc đồng hồ này là bộ máy Omega Co-Axial 8521 tạo ấn tượng lớn, đúng với những gì hãng cam kết mang lại chất lượng cho đồng hồ nữ. Bộ thoát Co-Axial và lò xo cân bằng silicon độc quyền góp phần tạo nên độ chính xác và độ bền của bộ máy tự lên dây. Tất cả các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập đều có COSC chứng nhận, càng thể hiện khả năng xem giờ vượt trội của nó. Ngoài ra, Ladymatic giảm thời gian lên dây bằng cách tự động lên dây theo cả hai chiều và có khả năng dự trữ năng lượng trong 50 giờ. Lớp sapphire chống xước bao phủ mặt số và mặt sau của vỏ trong suốt, tạo lớp hoàn thiện xa hoa, độc quyền của bộ chuyển động: sóng Geneva ở Ả Rập.

>>> ĐỒNG HỒ NỮ OMEGA DE VILLE LADYMATIC CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

2. Đánh giá chi tiết đồng hồ nữ Omega De Ville Ladymatic

Điều khiến nhiều cô gái ấn tượng nhất ở đồng hồ nữ Ladymatic là cách phối hợp đầy thú vị của nó lấy cảm hứng từ cổ điển với hiện đại. Thiết kế cổ điển nổi bật với mặt số làm bằng ngọc trai Tahiti tinh xảo, đính kim cương và kim số hình chữ alpha. Hơn nữa, mặt số của đồng hồ có khả năng tự chuyển mình thành những tổ hợp màu sắc độc đáo ở những góc độ nhất định, hoặc trong những điều kiện ánh sáng khác nhau. Có được sự phản quang màu thú vị nhờ vào những đường viền kim cương hoặc cọc số đính trên mặt số đồng hồ, với các góc nhìn từ mọi phía, đồng hồ đều mang đến những vẻ đẹp riêng biệt khác nhau.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDẫn đầu về vẻ đẹp kiêu sa thuần tuý -  đồng hồ nữ Omega Ladymatic không giới hạn tiềm năng toả sáng của mỗi cô gái

Omega De Ville Ladymatic được thiết kế một cách hoàn hảo, dễ dàng thu hút phong cách thời trang của phái đẹp. Hấp dẫn nhất phải kể đến các điểm nhấn bằng kim cương thay cho các cọc số dùi cui hay chữ số bình thường hay thường thấy. 12 viên kim cương bao quanh mặt số làm bằng ngọc trai màu trắng tuyệt đẹp. Tuỳ vào các mẫu khác nhau sở hữu các mặt số đa dạng nhưng nhìn chung đều có hoạ tiết rẻ quạt hút mắt và tinh giản chi tiết, chỉ bao gồm vòng cọc số kim cương, kim chỉ thời gian và ô cửa sổ ngày bầu dục nhỏ nhắn.

Đặc biệt, có một số mẫu Omega De Ville Ladymatic toả vầng hào quang của những viên kim cương lấp lánh tô điểm quanh khung bezel trong khi 11 cọc số kim cương được gắn bằng vàng bao quanh mặt số, đi kèm với một cửa sổ ngày được đánh bóng ở vị trí 3 giờ đồng hồ. Một mô hình siêu tân tiến với hoạ tiết xoáy xoắn ốc từ tâm, nơi bộ ba kim thời gian hình chữ alpha màu vàng trở thành hình ảnh của những mái chèo rẽ sóng, khuấy động cả một biển đại dương nổi sóng. Ngoài ra, đồng hồ còn được lớp phủ Super-LumiNova, có thể thấy những chi tiết phát sáng trong điều kiện ban đếm để nhìn rõ thời gian.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số đen cũng không che lấp đi vẻ đẹp nữ tính lộng lẫy toát ra từ Ladymatic

Vỏ bên trong làm bằng titan nằm trong một lớp vỏ vàng 18 carat và vòng đeo tay kim loại với kích thược phù hợp với chuẩn đeo chung ngày nay được giữ chặt bằng chốt hình bướm. Cuối cùng, núm vặn đồng hồ cũng điểm xuyến với một viên kim cương bóng bẩy hoàn thiện với tính năng tự khóa của nó cho phép chống nước ở độ sâu 100 mét.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhiên bản vàng đồng luôn là mẫu bán chạy nhất trong danh sách đồng hồ nữ Omega De Ville Ladymatic

Nếu thiết kế đặc biệt này không phù hợp với phong cách thời trang của bạn, có hàng tá cách kết hợp khác nhau trong bộ sưu tập Ladymatic. Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ trang nhã hơn với giá chỉ bằng một nửa, thì phiên bản mặt số đen với dây da cá sấu là sự lựa chọn hoàn hảo cả chất lượng và giá thành. Sự tương tác giữa các kim loại, màu sắc, mặt số, trang trí và vòng đeo tay khác nhau của Omega giúp bạn dễ dàng tìm thấy một mẫu đồng hồ phù hợp chính xác với phong cách của mình, từ đơn giản đến trang nghiêm và đến hình thái trung hoà. Đòng hồ Omega nữ đã tái tạo thành công sản phẩm của họ theo cách cung cấp một bản nâng cấp mang tính thiết yếu nhưng vẫn duy trì những giá trị mà mọi người yêu thích ban đầu. LikeWatch có thể khẳng định rằng Omega De Ville Ladymatic là chiếc đồng hồ hiện đại, sành điệu dành cho phụ nữ thời trang ngày nay.

>>> TUYỆT TÁC THIẾT KẾ ĐỒNG HỒ NỮ - ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELLATION MANHATTAN QUAZT

3. Kết luận

Với tất cả những tinh hoa tuyệt vời nhất mà Omega mang lại cho đồng hồ nữ De Ville Ladymatic thì khó có những bắt bẻ nào có thể đem đến cho hãng. Theo đánh giá đến hiện giờ, qua thời gian tung ra thị trường thì mọi người phụ nữ đều yêu thích mẫu đồng hồ này. Đơn giản, phụ nữ yêu cái đẹp, họ có thể chỉ cần nhìn bên ngoài và động lòng ngay lập tức. Tuy nhiên, để thực sự níu giữ và khiến họ ra quyết định lựa chọn thì chất lượng là yếu tố mang đến sự thành bại. Cũng như khi mô tả dựa trên một mối quan hệ, dù bên ngoài hoài nhoáng, chói lọi nhưng không có giá trị chất lượng tương xứng bên trong để duy trì tình cảm thì cũng không mang đến cản giác an toàn cho những người phụ nữ. Đối với họ, một chiếc đồng hồ xứng đáng trở thành “vật tri kỉ” là thứ biết cân bằng giữa các yếu tố cần thiết, chính vẻ đẹp “cân bằng” mang đến cảm giác thoả mãn và an toàn cho họ khi sử dụng.

>>> THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU GIỚI THIỆU TUYỆT TÁC DÀNH RIÊNG CHO PHÁI ĐẸP - ĐỒNG HỒ NỮ OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA JEWELRY

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Gucci, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ nữ nằm trong bộ sưu tập, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call